Và thế y cứ sống ở min gia yên bình, ở nhà ai ai cũng yêu thương y vì tính cách hoạt bát đáng yêu của y. Từ khi có y trong nhà thì tràng ngập tiếng cười và vui vẻ hơn.
Yn: bà chủ ơi!~~ " y từ ngoài của chạy lon ton vài chỗ ghế sofa nơi mà hắn và bà min đang nói chuyện. Y lúc chạy vào có thể nhìn thấy trên tay đang cầm giỏ đi chợ và tay còn lại thì y đang ôm một thứ gì đó tròn tròn trắng lại rất nhiều lông "
Yn: ủa? Nay cậu chủ không đi làm hả? " y thấy hắn đang ngồi đó thì ngây ngô hỏi hắn "
Yoongi: ừm... Hôm nay tôi nghĩ một hôm không được à?
Yn: dạ? Em đây có ý đó đâu ạ.
Bà min: thôi được rồi. Con đừng có làm khó con bé " bà ôn nhu mắng yêu hắn một tiếng "
Bà min: yn, con làm gì mà khi nãy hớt ha hớt hả chảy từ ngoài đó vào đây vậy? Với cả con ôm cái gì trên tay vậy? " bà cũng quay sang nhìn y hỏi han và để ý thấy trên tay y đang ôm gì đó thì cũng bèn hỏi "
Yn: dạ cái này... meow.. " y ấp úng chưa nói hết câu thì có một tiếng mèo van lên trong nhà "
Yoongi: Mèo?! " hắn khó chịu nhướng mày nhìn y gằn giọng hỏi "
Yn: dạ..dạ...dạ khi nãy lúc em đi chợ về thì...thì nhìn thấy em ấy bị người khác bỏ rơi.. em thấy tội quá nên..nên " y cứ ấp a ấp úng không nói hết câu cũng không dám nhìn thẳng vào mắt hắn "
Yoongi: Nên cô đem nó về nhà tôi?! " hắn nhiếu mày khó chịu nhìn y "
Yn: dạ..em..em " y bối rối không biết nên trả lời làm sao "
Yoongi: tốt nhất cô nên vức nó đi " hắn nói rồi không thèm nhìn y mà chỉ nhâm nhi ly cafe của mình "
Yn: bà chủ ơi... " y đánh ánh mắt đáng thương sang bà min nhỏ giọng lí nhí cầu cứu "
Bà min: con thôi đi, nuôi một con mèo thì đã làm sao? Nếu con không cho con bé nuôi thì ta nuôi. " bà mắng hắn còn đánh nhẹ lên vai hắn một cái như có lệ "
Yoongi: nhưng chìu nay mẹ đi rồi mà, sao mẹ nuôi được? " hắn đặc ly cafe xuống bàn rồi câu mày nhìn bà "
Bà min: thì ta để con bé yn chăm sóc không được sao? Hay cậu cũng muốn quản bà già này?
Yoongi: con không...
Yn: bà chủ, bà tính đi đâu sao? Bà đi có lâu không? " hắn mới mở miệng chưa kịp nói hết câu đã bị y cắt ngang. Y thả con mèo và dỏ đồi xuống chạy lại chỗ bà min ngồi xuống phía dưới chân bà nắm lấy tay bà, vì y không dám ngồi lên ghế mà không có sự cho phép "
Bà min: ta phải về mỹ để giúp cha của yoongi quản một số chuyện, có lẽ sẽ rất lâu ta mới trở lại " bà kéo y ngồi lên ghế rồi vỗ vỗ nhẹ bàn tay y an ủi "
yn: bà chủ cho con đi với, đừng bỏ con mà " mắt y rưng rưng đáng thương nhìn bà "
Yoongi: cô nghĩ đó là đi chơi à, mà dắt cô theo " hắn gằn giọng nói với y "
Bà min: đúng đó, ta sang đó có rất nhiều việc phải làm không chơi với con được. Với cả con qua đó lạ nước lạ cái, ta không thể để con một mình được. Nên con cứ ở đây đi sẽ tốt hơn. " bà lại vỗ vỗ vai an ủi y vì bà cũng cảm thấy rất buồn khi phải xa y như vậy, bà thật sự rất thích y "
BẠN ĐANG ĐỌC
MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]
Romanceyn: chết tiệt xuyên không rồi, còn là vai phản diện nữa:)) ..... j-hope: đừng nghĩ tôi không biết cô muốn hại em ấy, cô nên tránh xa em ấy ra đi yn: anh muốn nghĩ sao cũng được ..... yoongi: cô được lắm!