chat 6: theo anh về thành phố trả ơn (p1)

173 8 7
                                    

Yn: nè bé! Em nghe chị nói, em ngoan ngoãn đứng ơi đây. Chờ anh chị một chút, anh chị sẽ cứu mẹ em ra có được không? " y đưa cậu bé đến nơi an toàn rồi dặn dò kĩ lưỡng sau đó quay lại chỗ đám cháy phụ giúp mọi người một tay để dập lửa "

Yoongi: cô chạy ra đây làm gì? " hắn thấy y chạy đến thì vừa chỉ huy vừa dập lửa quay sang hỏi y "

Yn: thì tôi tới đây giúp mọi người một tay " cứ thế y giúp mọi người một tay dập lửa và đưa dụng cụ cứu thương cho các quân y "

Hắn cũng mặc kệ y dù gì cứu những người bên trong mới là chuyện khẩn cấp không rảnh để đói hoài tới y.

Yoongi : người bên đó đã đưa ra hết chưa? Nếu rồi thì dập lửa ở những nơi khác nữa, còn chưa thì chia qua bên này một ít bên này lửa đang lớn người còn bên trong. " hắn ra chỉ huy cho những binh sĩ thực hiện nhiệm vụ một cách thuần thục "

Các binh sĩ thực hiện theo mệnh lệnh của chỉ huy tảng ra xung quanh để đập lửa. Bên chỗ y và hắn lửa đã vơi bớt đi thì y nghe thấy tiếng kêu cứu của một đứa trẻ, y nóng lòng muốn cứu đứa trẻ nên khi vừa thấy lửa đã vơi đi thì trực tiếp chạy vào biển lửa để cứu người. Hắn ở gần đó cạn thán lời khi thấy y trực tiếp chạy vào, hắn cũng đành bất lực mà phải chạy vào để cứu. Hắn lấy nước đỗ lên người rồi cũng xông vào biển lửa.

Yoongi : cô bị điên à? Lửa vẫn còn đang lớn thì tại sao cô lại chạy vào đây? " hắn chạy theo tới chỗ của y mà quát mắng "

Yn: không sao rồi, chị tới cứu em đây đừng sợ .

Y không trả lời anh mà chạy tới chỗ đứa trẻ nhưng có một khúc gỗ chảy đỗ xuống chỗ đứa trẻ, y nhanh chóng chạy tới ôm lấy đứa trẻ và gạt khúc gỗ đi khiến tay bị thương. Hắn cũng chạy đến và bế đứa trẻ lên cùng y ra khỏi đám cháy.

Vừa ra được tới cửa thì y lại nghe được tiếng em bé khóc, y bèn bất chấp qua lại. khi hắn bế được đứa trẻ ra thì khi nhìn lại chẳn thấy y đâu thì hắn nhìn lanh quanh kiếm y, và nhận thấy y vẫn còn đang ở bên trong.

Hắn nhìn kỉ thì thấy có một khung cửa lớn đang sắp đỗ uống ngay chỗ cửa y. Hắn cũng không màng nguy hiểm mà lại xong vào, lúc hằn vừa vào thí cũng đúng lúc cửa ngã xuống. Hắn không màng gì mà đở cho y.

Yoongi: sao cô cứ kiếm thêm việc cho tôi làm vậy? " hắn cố gắng chóng đỡ nhăng mặt nói "

Yn: anh ko sao chứ, tôi xin lỗi " y bối rối nhìn hắn run rẩy ôm em bé trong tay "

Yoongi: cùng tôi ra ngoài nào " hắn gắng ngượng đẩy cánh cửa ra "

Thế là y vừa bế em bé vừa diều hắn ra ngoài một cách khó khăn.

Yn: jungkook ơi! mau qua đây cứu người đi. thiếu soái bị thương rồi " y gọi lớn kêu jungkook đến để cứu hắn "

Các binh sĩ thấy chỉ huy của mình bị thương thì nháo nhào cả lên để kêu jungkook. Jungkook cùng với một người khác chạy đến diều hắn đến chỗ trị thương, mọi người còn lại cố gắng hết sứ để có thể dập lửa một cách nhanh chóng khi ko có chỉ huy ở đây.

MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ