chat 18: giờ mới biết thiếu soái ghét nước

70 8 0
                                    

Yn: cậu ơi thả em xuống, em không cần cậu bế đâu mà "y cố vùng vẫy muốn hắn thả y xuống, vì y cảm thấy rất xấu hổ"

Yoongi: này đừng co vùng vẫy như vậy chứ. Hậu đậu như cô thả xuống cho té sắp mặt tiếp à " hắn có chút chới với khi cô vùng vẫy như vậy "

Y vẫn khiên quyết muốn hắn thả mình xuống nên đã bướng bỉnh cắn vào vai hắn khiến hắn đau mà la lên làm hắn mất thăng bằng vấp phải vũng nước mà ngã xuống bể bơi gần đó. Hắn bị bất ngờ trước sự vùng vẫy của y và cuối cùng cả hai cùng rơi xuống bể bơi. Hắn lầm bầm chửi rủa khi ngoi đầu lên khỏi mặt nước..

Yoongi: Chết tiệt, tôi ghét nước, tôi ghét bị ướt..

Y vì chân bị bị thương với bất ngờ nên không thể tự mình ngoi lên được mà sợ hãi vùng vẫy khiến nước văng tung tóe lên người hắn

Hắn bất lực nhìn y cố gắng nổi lên trên mặt nước.. Hắn vòng tay quanh eo y và kéo y lại gần hắn hơn. Hắn bực bội vì bị dính nước nhưng ánh mắt hắn dịu đi đôi chút khi nhìn thấy khuôn mặt hoảng hốt của y.

Yoongi: Đừng vùng vẫy nữa, sợ hãi gì chứ? Không sao đâu, bám vào đi. " hắn cười khẽ khi thấy bộ dạng như con mèo bị nhúng nước này của y"

Y vô thức bám lấy vai hắn ho sặt sụa vì bị sặt nước. Hắn ôm lấy y sát vào cơ thể mình hơn. Hắn khó chịu vì bộ đồ của hắn ướt nhẹp và dính vào người một cách khó chịu.. nhưng vẻ mặt hắn ngay lập tức dịu lại khi nhận thấy vẻ hoảng loạn của y. Hắn đặt tay lên lưng y xoa nhẹ rồi nói với giọng nhẹ nhàng..

Yoongi: Không sao đâu... chỉ cần bình tĩnh thôi, đừng hoảng. Nhìn tôi này. " hắn nhẹ nháng nói rồi đưa tay nâng mặt y lên để y nhìn hắn"

Mặc dù bộ quần áo ướt sũng và bám dính vào thân hình săn chắc của hắn khiến hắn cực kỳ khó chịu, nhưng hắn lại vô thức ưu tiên sức khỏe của y hơn. Hắn ôm y vào lòng, cố gắng an ủi y.. Hắn tiếp tục xoa lưng y từ từ rồi nói với giọng điệu ôn nhu trấn an.

Yoongi: Không sao đâu.. thư giãn đi, được rồi.. đừng sợ, anh sẽ giữ em an toàn.. " hắn vẫn nhẹ nhàng xoa lưng an ủi y"

Hắn có thể cảm nhận được cơ thể y đang run lên khi y bám chặt vào đôi vai rộng lớn của hắn. Nước lạnh thấm vào quần áo của hắn, nhưng hắn vẫn chỉ tập trung vào việc giúp y bình tĩnh lại. Hắn nhẹ nhàng vuốt lưng y lần nữa.

Yoongi: cô đúng là ngốc nghếch, hậu đậu hết phần thiên hạ mà " hắn cười khẽ nói rồi để y ôm cổ mình vòng chân y xung quanh hông mình, đỡ lấy mông y bế lên không khác gì bế một đứa con nít dỗ dành "

Yoongi: cô đúng là báo mà, khi nãy thì té còn giờ cô cho tôi với cô xuống nước ngâm luôn. Giờ trễ rồi nước còn lạnh nữa chắc cảm cả lũ quá " hắn lẫm bẩm cười thầm mắng y khi thấy y đã bình tĩnh hơn"

Yn: em xin lỗi cậu, em không cố ý " cô hối lỗi cúi đầu ủ rũ nói"

Yoongi: cô mà cố ý chắc tôi với cô bệnh chế.t quá. Bám chắt vô tôi bế lên " hắn lén cười tủm tỉm khi thấy y khổ sở như vậy, hắn chưa bao giờ cảm thấy hả hê và buồn cười với ai đó như y vậy"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ