Chat 12: kế hoạch nhiệm vụ

123 12 0
                                    

Sau khi cả hai cho tiểu bạch ăn xong thì hắn đi về phòng còn y thì đi vào bếp. Vừa bước vào phòng thì đã có người gọi cho hắn.

Yoongi: alo?? " hắn nghe máy với chất giọng lạnh lùng đặt trưng "

?..: thiếu soái cao quý của tôi ơi, mọi chuyện anh giao cho tôi như vậy thì sao mà được. " người ở đầu dây bên khi kêu khóc thảm thiết "

Yoongi: tôi chỉ giao cho cậu có chút chuyện thì than vản cái gì? " hắn vẫn thản nhiên nói mặc kệ người bên kia "

?...: một chút của cậu mà giờ này mình còn ở ngoài mà chưa được ăn gì nè " người bên kia vẫn tiếp tục than vản "

Yoongi: vậy ruốc cuộc là có chuyện gì mà gọi cho tôi? Chắc cậu không rảnh đến mức gọi cho tôi chỉ để than vản đâu nhỉ? 

?...: Min yoongi cậu thật sự không phải con người mà!. Á..mà mình gọi cho cậu là có chuyện gấp, nhiệm vụ ngày mai...bạn diễn của cậu không thể đi được. những người khác đã đi thực hiện nhiệm vụ khác hết rồi không có người thay thế. " anh có chút ngập ngừng nói "

Yoongi: này Kim taehyung cậu đang giỡn mặt với tôi à? Nói không có người là không có người à? " hắn gằn giọng quát mắng người tên taehyung kia "

Taehyung: mình chịu rồi, chị ấy khi nãy cùng mình thực hiện cho xong nhiệm vụ thì không may gặp tai nạn, nên bây giờ đang treo một bên giò trong bệnh viện nè. 

Yoongi: vậy cậu tính nhiệm vụ ngày mai thế nào? Cậu nên nhớ hắn đang giử rất nhiều con tinh 

Taehyung: mình biết nhưng mình cũng đang tìm cách đây, nhưng ngặt nghèo ở chỗ mình chẳn quen biết cô gái nào cả sao mà thế vào, trong nhóm toàn mấy thằng đực rựa không có lấy một bóng kiều nữ. Chẳn lẽ phải đổi kế hoạch sao?

Đang nói chuyện thì có tiếng gõ cửa rồi có người bước vào, không ai khác chính là y. Y bước vào trên tay còn cầm ly cafe khẽ mỉm cười.

Yn: cậu chủ ơi, em mang cafe cậu dặn lên nè. Mang tối rồi cậu uống cafe không tốt đâu " y nói rồi đặt ly cafe xuống bàn làm việc gần đó "

Yoongi: ...tôi tìm được người rồi, không cần tìm nữa cứ theo kế hoạch trước mà làm " hắn nhìn cô suy nghĩ một lúc thì khẽ nói vào điện thoại rồi cúp máy "

Vừa cúp điện thoại thì hắn đi lại bàn làm việc ngối kéo ghế ngồi xuống. Tiện tay với lấy một tập tài liệu trên bàn, khi y định quay người rời đi thì hắn gọi lại.

Yoongi: này yn!

Yn: dạ cậu gọi em? " cô quay lại ngơ ngác nhìn hắn "

Yoongi: không gọi cô thì gọi ai?... Tới đây. " hắn lạnh nhạt nói "

Y ngoan ngoãn tiến lại gần lại gần hắn, khuôn mặt ngơ ngác nhìn hắn.

Yoongi: ngày mai cùng tôi đi dự tiện " hắn nhàn nhạt nói nhưng lại như đang thông báo chứ không phải hỏi ý y "

Yn: ơ nhưng mà...

Yoongi: không nhưng nhị gì hết, về phòng ngủ đi mai tôi đưa đi mua lễ phục.

Hắn chẳn nói gì nhiều mà đủi y về phòng, y bước ra khỏi phòng với tâm thế không hiểu chuyện gì cứ thế ngơ ngơ đi về phòng mình. Còn hắn thì sắp xếp lại tài liệu rồi bắt đầu làm việc tới khuya mới đi ngủ.

MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ