Sau khi lựa đồ và trang điểm thì cũng 5 giờ, cả hai cùng lên xe di chuyển đến chỗ đãi tiện.
Yoongi: khi đến nơi thì cô đừng gọi tôi là cậu chủ nữa " hắn lạnh nhạt nhắc nhở y "
Yn: sao vậy ạ? " Y thắc mắc đưa đôi mắt ngây thơ nhìn hắn chờ cậu trả lời "
Yoongi: nói sao thì nghe vậy đi được hỏi nhiều. Với cả khi tới đ,ó cô không cần nói gì hết cứ yên lặng đi kế bên tôi là được. " Hắn cẩn thận dặn dò y nhưng giọng điệu lại cứ lạnh lùng như chẳn quan tâm "
Yn: thì em nên gọi cậu chủ là gì đây ạ? Nên đến đó rồi mà xưng hô lộn xộn thì ngại lắm.
Yoongi: gọi là gì cũng được, miễn là họ biết mình là một đôi.
Yn: vậy em gọi là oppa được không ạ?... Oppa yoongi~
Y ngây ngô hỏi và khẽ gọi nhưng lại khiến tim ai kia hẩn một nhịp vì được người khác gọi là oppa một cách thân mật như vậy, không những vậy y còn dùng đôi mắt ngây ngô đó nhìn hắn thì càng khiến hắn xuyến sao, quay mặt đi chỗ khác.
Sau 30 phút di chuyển thì họ cũng đến nơi, tài xế mở cửa cho hắn trước rồi hắn bước sang phí y đang ngồi mở cửa xe ra. Hắn đưa tay ra cho y nắm diều y ra ngoài, cả hai khoác tay nhau bước vào khiến ai ai ở đó cũng nhìn với con mắt kinh ngạc ngưỡng mộ. Vì cả hai như trái tài gái sắc trông rất đẹp đôi, dáng vẻ hắn lạnh lùng cao ngạo khoác bên tay một mĩ nữ tuyệt sắc ai mà mà chả ngưỡng mộ.
Y cũng vốn là một tiểu thư danh giá, nên cốt cách thần thái đã ngấn vào máu. Vì thế thần thái tự tin cùng sắc vóc yêu kiều, khiến ai là có thể ngờ người hắn đưa đi cùng chỉ là người hầu trong nhà.
Ông choi: oh...tôi không ngờ một buổi tiệt nhỏ nhoi này có thể khi cho thiếu soái phải đích thân tới đây " ông ta chào hỏi hắn một cách khúm núm nịnh bợ, khiến ai nhìn cũng muốn khinh "
Ông ta là choi ahyong chủ của một công ty thương mại có quy mô không lợn và thành lậy chỉ mới được hai năm nhưng lại rất giàu có sử hữu trong tay rất nhiều bất động sản. Vã lại từ khi công ty ông ta được thành lập thì có rất nhiều đơn báo cáo mất tích. Các cục cảnh lớn ở xung quanh và các vùng lâm cận cùng hợp tát điều trả nhưng cũng chẳng có bao nhiêu manh mối, nên chính phủ buột phải điều động đội đặc nhiệm mà hắn nắm giữ để điều tra. Mục đích hắn về đây cũng vì nhiệm vụ này.
yoongi: ha... dù gì buổi tiệt này cũng chủ yếu là để ông kêu gọi cổ đông cho dự án mới mà, phải không? " hắn mỉm cười nói giọng điệu có chút khinh bỉ nhưng không lộ một chút sơ hở nào "
Ông choi: không ngờ thiếu soái lại cũng có hứng thú với dự án này như vậy. " ông ta vẫn không biết gì mà mỉm cười thoả mãn "
Ông choi: à..mà.. Vì tiểu thư đi bên cạnh cậu đây là... " ông ta đưa đôi mắt thích thú dò sét nhìn từ trên xuống dưới cơ thể y "
Yn: tôi là Yn, rất vui được biết ngài " y có chút bối rối nắm chặt cánh tay hắn đến khi an ủi vỗ nhẹ lên bàn tay y, thì y mới khẽ mỉm cười cúi nhẹ đầu chào hỏi ông ta "
BẠN ĐANG ĐỌC
MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]
Romanceyn: chết tiệt xuyên không rồi, còn là vai phản diện nữa:)) ..... j-hope: đừng nghĩ tôi không biết cô muốn hại em ấy, cô nên tránh xa em ấy ra đi yn: anh muốn nghĩ sao cũng được ..... yoongi: cô được lắm!