chat 2 : bị bắt cóc sao?

224 12 0
                                    

Ami : chị! Em sẽ thật sự được mua đồ mới chứ? " cô ngây thơ nhìn y "

Yn : sao em lại hỏi vậy? " y ngạc nhiên nhìn ami "

Ami: dạ tại trước đến giờ em chưa mua đồ mới lần nào " cô rụt rè nói "

Yn: là tại chị sao? Nếu vậy thì cho chị xin lỗi. Ừm....hôm này em muốn gì chị cũng mua cho em hết có được không? " y ôn nhu nói "

Ami: thật ạ? " mắt cô sáng rựng mừng rỡ nhìn y "

Yn: thật! Coi như chị em mình làm quen lại từ đầu có được không " y mỉm cười nhìn ami "

Ami: dạ!

Thế là cả hai cứ đi xung quanh hết trung tâm thương mại để mua sắm, nhưng mà nghĩ thử xem ami một cô gái ngây thơ và yn một con người mới xuyên không vào nhà giàu thì hai cái con người này làm sao biết tiêu tiền vào mấy thứ vô bổ được. Vì thế cả hai đi cả cái trung tâm thương mại mà chỉ mua được mấy món, nói đúng hơn là là chẵn mua gì nhiều đa số là mua cho cả hai một hai bộ quần áo đơn giản dễ hoạt động còn lại là ami muốn mua cho mọi người trong nhà mấy món quà nhỏ. Cứ thế cả hai tung tăng đi dạo ở trung tâm thương mại vui vẻ nói chuyện như chị em thân thiết.

...........................tại kim gia.....

.....: chào cô, không biết ami em ấy có ở nhà không ạ?

Gv: dạ tiểu thư ami cùng với tiểu thư yn đi mua sắm ở trung tâm thương mại rồi ạ " cô gv cung kính nói "

.....: vậy ạ? Em ấy đi lâu chưa ạ?

Gv: dạ cũng lâu rồi ạ! Không biết Jung tổng cần gặp tiểu thư gấp không ạ?

J-hope : không có gì đâu ạ! Tôi tới đón em ấy đi ăn, nhưng giờ chắc tôi sẽ đến trung tâm thương mại đón em ấy cũng được " nói rồi anh bước ra xe "

Theo cái bạn nghĩ j-hope là ai? Nếu nghĩ anh ấy là nam chính của cuốn tiểu thuyết y xuyên không vào thì đúng rồi đó. Anh là Jung hoseok CEO của tập đoàn Jung thị, thì cũng như bao tổng tài báo đạo trong chuyện lạnh lùng tài giỏi nhưng cũng rất ôn nhu với nữ chính và j-hope là cái tên của anh được mọi người thân thiết gọi. Và đây là cái con người khiến bà phản diện tự tử đó mấy bà.

..................................................

Yn: ami! Ai gọi vậy em? " y quay sang khi thấy ami đã tắc điện thoại "

Ami: dạ! Là anh j-hope ạ " cô ngây thơ nói "

Yn: vậy anh j-hope gì đó của em gọi có chuyện gì à? * j-hope không phải là tên của nam chính sao, mình mà gặp anh ta đằng nào cũng có chuyện *

Ami: anh ấy nói sẽ đến đón em " cô ngây thơ nói "

Yn: ừm...vậy chúng ta ra trước chờ anh ấy " y cười nói "

Yn: hai anh cầm đồ ra xe rồi ra trước đón tôi " y quay sang nói với hai anh vs "

2vs: vâng ạ " cả hai cúi đầu rồi mang đồ rời đi "

Khi hai anh vs rời đi thì cả hai cô cũng vui vẻ đi ra sảnh lớn rồi ra ngoài chờ người đón. Cả hai vừa ra bên ngoài được một lúc thì có một chiếc xe hơi màu đen dừng trước mặt hai người, sau đó một đám người áo đen bước xuống tiến tới chỗ y và ami đang đứng. Cả hai thấy không ổn nên tránh sang chỗ khác, nhưng không mục đích thật sự của họ chính xác là hai cô. Họ tiếng tới nắm lấy tay ami muốn bắt cô ấy lên xe nhưng bị y ngăn lại kéo cô ra sâu lưng mình.

MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ