Yn : ưm...cuối cùng cũng được về , phải về đọc truyện tiếp mới được
Cô là Choi Yn, là một nhân viên bình thường trong xã hội hiện nay và là con người mạnh mẽ thông minh và cá tính, hiền lành nhưng giỏi võ. Cô tuy là người mạnh mẽ vậy thôi chứ cô cũng rất ngây thơ, mơ mộng được làm nữ chính ngôn tinh như bao cô nàng khác. Và dạo gần đây cô cũng đang đọc một cuốn tiểu thuyết ngôn tình đang hot gần đây. Cuốn tiểu thuyết đang Hot đó có tên THIÊN THẦN NHỎ! EM YÊN TÂM CÓ TÔI ĐÂY ( tui viết đại tên truyện nên đừng để ý ). Cô khá thích cốt truyện nên cô rất hóng truyện ra phần mới. Hôm nay cũng không ngoại lệ tiểu thuyết cô yêu thích đã ra phần mới nên vừa tan làm cô đã ra xe phóng nhanh ( móc đầu nếu bạn muốn 😂) về nhà để đọc tiểu thuyết.
Cô đi qua cầu để về nhà trên đường về nhà thì trời đỗ mưa lớn, vốn cây cầu cũng đã lâu nên khá trơn đã vậy đang mưa lớn nước mưa làm đường trơn trượt hơn còn cô thì đang gấp gáp trở về nhà nên xãy ra tai nạn chiếc xe mất phanh lao thẳng xuống sông. Cô mơ hồ từ từ chìm xuống nước và nhìn thấy một cô gái rất giống mình đang nổi lên song song với mình.
Yn : * thôi xong mình phải chết như vầy sao? mình không muốn, mình còn chưa có người yêu còn nhiều việc chưa làm, nếu chết như vầy mình không cam tâm * ( dấu ** là suy nghĩ nha cả nhà )
👧: trời ơi! Người đâu mau cứu tiểu thư nhanh lên
👦: mau cứu tiểu thư...
👧🏻: ....tiểu thư....
👧🏼: .......
👦🏻: ......Cô dần dần mất ý thức nhưng bên tai thì nghe thấy tiếng kêu gọi của một vài người nhưng sao nó nói lạ lắm. Nhưng ý thức của cô không còn một chút nào nữa cô đã thật sự hôn mê khi đã có người kéo cô khỏi mặc nước.
.................
.... : cô hãy giúp tôi.....tôi xin lỗi vì đã mang cô đến đây....nhưng là ơn hãy giúp tôi....tôi không muốn chết...không muốn....
Yn : cô là ai...không...không....aaaaaaa!
Cô giật mình tỉnh dậy sau cơ hôn mê suốc 3 ngày, trong cơn hôn mê cô nhìn thấy một cô gái rất giống mình liên tục xin cô giúp cô ấy.
👧: tiểu thư cô sao rồi ạ? Cô đã khỏe hơn chưa? Trong người cô thấy như thế nào?...vv...vv.." cô gái sốt sắng hỏi y liên tục khi thấy y tỉnh dậy "
Yn : cô là ai?...đây là đâu? " cô ngơ ngác nhìn cô gái trước mặt mình "
Lina : em là lina đây....ở đây là bệnh viện....tiểu thư không nhận ra em ạ? " lina nói với giọng hơi run run như sắp khóc "
Yn : lina?....* ủa sao cái tên nghe quen quen ta *
Lina : dạ! Em là lina người hầu riêng của cô đây ạ
Yn : * á đụ mình có người hầu riêng hồi nào vậy? Thôi từ từ để tìm hiểu chuyện gì đang xãy ra đã * Vậy ta là ai? Ta không nhớ gì cả em có thể nói cho ta biết không " y nhẹ nhàng nói "
Lina: tiểu thư người mất trí nhớ thật rồi sao? " lina có chút bất ngờ khi thấy y nói chuyện nhẹ nhàng "
Yn : ta nghĩ là vậy tại tôi không có kí ức gì ở đây cả, em có thể nói cho ta biết không? * sao mà có được tôi còn không biết sao cô gọi tôi là tiểu thư gì đó, tôi là tôi làm gì có kí ức của ai *
BẠN ĐANG ĐỌC
MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]
Romanceyn: chết tiệt xuyên không rồi, còn là vai phản diện nữa:)) ..... j-hope: đừng nghĩ tôi không biết cô muốn hại em ấy, cô nên tránh xa em ấy ra đi yn: anh muốn nghĩ sao cũng được ..... yoongi: cô được lắm!