chat 14: H

320 19 1
                                    

Hắn thật sự không kiềm chế được nữa khi đang có một thân thể trắng nõn không một mảnh vải đang khóc lóc vặn vẹo dưới thân hắn cầu xin. Dù hắn có lạnh lùng lí trí cách mấy cũng không thể nào ngăn bản thân mình được huống chi lại bị bỏ thuốc.

Hắn như một con thú hoang đói khát trực tiếp cúi xuống ngậm lấy một bên nhủ hoa của y mà mút máp, bên còn lại thì dùng tay xoa nắn bóp thành đủ loại hình dạng. Y bên dưới chỉ bị khóc nức nở vặn vẹo muốn thoát ra nhưng điều đó lại khiến cho hắn dễ dàng liếm mút hơn. Tay còn thì hắn từ từ vuốt dọc theo cơ chế y xuống đến cánh mông căng tròn phổng  phiêu của y nắn bóp, hắn cảm thấy như chiếc quần lót còn lại trên người y thật là vướng víu nên cũng đã cởi phăng nó ra.

Yn: đừng mà.. làm ơn... Ưm.. hức

Y khóc nức nở run rẩy khẽ rên rỉ khi tay hắn từ từ vuốt nhẹ nơi miệng huyệt bên dưới. Hắn không nhanh không chậm trực tiếp đâm một ngón tay vào bên trong miệng huyệt.

Yn: Aaa...đau..đau..đau quá. Hức...đừng mà.. "  y cảm nhận được bên dưới có vật thể lạ sâm nhập vào, bàn tay hắn to lớn thô lớn ngón tay dài thẳng tắp đâm vào bên trong thật sự khiến y rất đau "

Yoongi: thả lỏng ra sẽ không đau nữa, chỉ mới một ngón đã như vậy thì đỗi nữa sẽ ra sao " hắn nhả một bên nhủ hoa của cô ra nó đã sưng tấy đỏ ửng, rồi hắn lại cúi xuống ngậm bên còn lại tay bên dưới không quên ra vào nới lỏng "

Ra ra vào vào một lúc thì cho thêm ngón thứ hai rồi thứ ba, y bên dưới chỉ biết khóc lóc rên rỉ. Hắn thật sự nhịn không nổi nữa, hắn rút tay ra ngồi thẳng dậy gấp gáp cởi hết những thứ vướng víu trên người mình. Y thở hỗn hển lật người muốn bò xuống giường trốn thoát nhưng đã bị hắn bắt lại được kéo lại lật ngữa y nắm đè lên.

Yoongi: em thoát không được đâu " hắn mạnh bạo chiến lấy môi hôn ngấu nghiến "

Hắn thật sự cảm thấy khó chịu nắm lấy hai bên đùi y tách ra thẳng tay đâm thẳng thứ nam cang đã sớm cương cứng đến đỏ rực nổi cả gân xanh vào bên trong y. Y đau đớn muốn hét lên nhưng sớm đã bị hắn khóa môi bằng nụ hôn nên chỉ có thể rên rỉ trong cổ họng. Hắn để yên một lúc để y làm quen với thứ bên dưới rồi từ từ bắt đầu nhấp.

Yoongi: Agh... em thả lỏng một chút đi chặt quá sắp ngạt chết tôi rồi " hắn luyến tiếc rời khỏi môi y rồi gầm nhẹ nắm lấy hông y bắt đầu nhấp từng đợt như trời giáng "

Yn: ưm.. ưm..ư...đau..trướng bụng quá..dừng lại đi...đi mà... ừm " y nhăn mặt khóc lóc rên rỉ trong tuyệt vọng "

Hắn như không quan tâm mà đang tận hưởng cảm giác ấm nóng chặt chẽ bên dưới, hắn đê mê liên tục ra vào một cách điên cuồng như phát tiết mọi khó chịu trong cơ thể.

Yn: cậu... cậu ơi.. hức.. ưm..ư..nhanh quá, sâu nữa em chịu không được " y nức nở rên rỉ khi hắn cứ liên tục ra vào không ngừng nghỉ "

Yoongi: Agh... tôi phải chơi nát cái lỗ dâm đãng này của em " hắn gầm gừ liên tục ra vào rồi đánh vào cánh mông y một cái chát "

Yn: Aaa..đừng đánh.. ừm " tiếng rên rỉ to hơn khi hắn đánh vào mông y "

Yoongi: đúng vậy rên lớn hơn đi " hắn lại đánh vào cánh mông y tiếp tục đâm chọc "

Yn: đừng đánh.. hức..." Y khóc nức nở tay chân mềm nhũn không thể phản kháng dù chỉ một chút. Y không thể tin được cậu chủ bình thường lạnh lùng ít nói mà bây giờ lại nói ra như câu dâm dục như vậy "

Bác quản gia: cậu ơi... cậu đừng làm gì bậy bạ với con bé mà " bà đứng bên ngoài lo lắng áp tai vào cánh cửa đến nghe ngóng tình hình, thì bà nghe thấy tiếng rên rỉ kêu la thảm thiết của y mặc dù nghe rất nhỏ vì phòng cách âm. Bà sốt ruột đập cửa"

Hắn không quan tâm đến tiếng đập cửa bên ngoài mà thỏa mãn xuất hết những thứ tinh túy của mình vào bên trong y.

Yn: hức.. ưm.. nóng.. nóng quá " cô vặn vẹo bởi sức nóng bên trong. "

Hắn xuất hết vào trong chờ một chút rồi rút ra. Y nghĩ như vậy chắc là được rồi nhưng không hắn cúi xuống hôn nhẹ lên môi y một cái rồi bế y lên để y ngồi trên đùi hắn. Hắn để y ngay ngắn ngồi lên đùi rồi nhất nhẹ y lên để y ngồi trên thứ nam cang to lớn rồi nhấn xuống đâm thẳng vào.

Yn: Aaa.. ư..." Y đau đớn ôm chặt lấy cổ cào cấu tấm lưng hắn vì với tư thế này thứ nam cang đó đã đâm vào rất sâu"

Hắn ngước lên đưa tay giữ lấy cổ y kéo lại hôn say đắm ngấu nghiến đôi môi y, tay còn lại nắn bóp cặp mông căng tròn của y rồi bắt đầu nhấp kịch liệt. Trong phòng cứ vang lên như tiếng chóp chép, tiếng da thịt va chạm và tiếng rên rỉ nhỏ bé trong cổ họng.

Cả hai cứ mây mưa từ chỗ này đến chỗ khác, hết giường ngủ đến sofa, hết sofa đến phòng tắm, rồi tự phòng tắm ra lại giường ngủ. Cho đến khi hắn nhật sự thỏa mãn xuất hết con cháu vào bên trong y. Khi xong việc thì cũng đã 2 giờ sáng, hắn xuất không biết bao nhiêu lần, y không biết mình đã kêu khóc bao lâu chỉ biết là mình đã ngất xỉu sau khi xong việc.

Yoongi: * tôi sẽ chịu trách nhiệm với em * " hắn nghĩ rồi hôn nhẹ lên trán y, để y nghỉ một chút rồi bế y vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ rồi bế y qua thư phòng ngủ. Thư phòng nối liền với phòng hắn chỉ cách một cách cửa. "

( Mọi người nên biết một điều là hai người ôm nhau ngủ mà không chịu mặc đồ nha 😆)

*******************************************

Đọc xong nhớ vote và cho tui ý kiến, đó là động lực của tui khi ra truyện đó. Nhớ là không được xem chùa nha 😘

Tui hứa ra sớm là ra sớm cho mấy bà đó 🥰 tui mệt muốn tuột quần mà không vote cho tui là tui khóc đó 🥺

MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ