Chat 9: sự rung động nhỏ nhặt

132 11 3
                                    

Sáng rồi đăng chat thôi...



Vì công việc còn vài dự án cần xem và ký, nên hắn để y ngồi trên sofa chờ. Thấy mình phải chờ khá lân nên y đã nhờ hắn gọi về nói cho quản gia biết một tiếng, do y không có điện thoại nên không thể gọi được nên mới nhờ hắn.

Mà thật sự y phải chờ hắn rất lân vì bỗng nhiên hôm nay hắn có công việc tương đối nhiều, nên phải để y chờ với cả ngoài trời mưa vẫn còn rất to. Nghĩ thử xem trời đang mưa se se lạnh cộng thêm việc mới ăn no cách đây không lâu, còn không phải làm việc gì mà chỉ ngồi chờ thì ai mà chịu được sự cám dỗ của giất ngủ. Y cũng vậy, nên y đã bất giác mà nằm xuống ghế sofa ngủ thiếp đi. 

Yoongi: xong rồi chúng ta về thôi " hắn vừa dọi lại bàn làm việc vừa nói "

Khi hắn làm xong công việc thì cũng đã 7:00, vì công việc rất nhiều và cũng chả ai làm phiền nên hắn làm một mạch mà không để ý giờ giất. Đến khi hắn xong việc ngước lên thì thấy giờ đã trễ, đã vậy y đã ngủ từ lúc nào.

Hắn khẽ bước gần đến chỗ y.

Yoongi: Ôi trời, ngủ cũng có thễ đễ thương như vậy sao? Em trông thật xinh đẹp khi ngủ.

Hắn khẽ mỉm cười ôn nhu nhìn dáng vẻ cuộn tròn mà ngủ của y. Vốn ngay từ đầu hắn đã có hảo cảm với y, và chỉ mới ở với nhau hơn một tuần mà lòng hảo cảm của hắn với y lại tăng lên thêm, khi nhìn thấy sự hồn nhiên trong sáng của y.

Hắn tiến tới ý muốn bế y lên thì y khẽ cử động khiến hắn rục tay lại vội quay mặt đi như đang sợ y nhìn thấy vậy. Hắn khẽ nhìn lại thì thấy y không có động tỉnh y thì thở phào, rồi lại tiến gấn y một lận nữa thì....

Namjoon: yoongi, chúng ta còn cái này cần giải quyết nên...

Cậu ta kêu lớn xông vào mà không thèm góc cửa khiến ai kia giật thóp tim đứng bật dậy. Người nằm ơi dưới cũng không thoát được hoàn cảnh tương tự mà ngồi bật dậy ngơ ngơ ngác ngác, ngở ngàn nhìn mọi thứ xung quanh.

Namjoon: hai người...? " cậu hoài nghi nhìn hai người "

Yoongi: chuyện...chuyện gì nói mau lên tôi còn về.." hắn như chột dạ gấp gáp chặn họng namjoon mà lái qua chuyện khác "

Namjoon: à là cái này hợp động với tập park có vấn đề nên cần anh phải giải quyết " cậu nghe hắn hỏi thì cũng hoàng hồn mà tường thuật lại mọi thứ "

Yn: cậu chủ ơi, chúng ta về chưa? " do tiếng động ồn ào khi nãy khiến y tỉnh lại nhưng vẫn còn mơ màng vừa dụi mắt vừa hỏi hắn "

Yoongi: ráng đợi thêm một chút, tôi làm xong nốt cái này rồi chúng ta về " hắn ngồi xuống bàn làm việc cố tỏ ra điền tỉnh nhất để namjoon không phát hiện ra chuyện gì kì mà chăn chú làm cho xong nốt phần công việc còn lại "

Yn: dạ vâng... " y ngoan ngoãn đáp lại mơ màng nhìn hai người họ trao đỗi công việc, nhìn được một lúc thì y chán nãn ngáp dài một cái trông rất đáng yêu. Và mọi hành động của y đều lọt vào tầm mắt của người nào đó.

MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ