chat 17: thiếu soái thì cũng muốn được ngọt ngào chứ

138 11 8
                                    

yoongi: yn!! Cô đâu rồi?

Yn: em đang ở dưới bếp cậu ơi.
.
.
.
Yoongi: yn! Cô đâu?

Yn: em ở ngoài vườn nè cậu!
.
.
.
Yoongi: yn....!!

Yn: em đang cho tiểu bạch ăn!
.
.
.
Yoongi: YN!!.... Sao cô chạy lung tung quài thế, không biết mệt à? 

Hắn đợi một lát, hy vọng có tiếng trả lời. Nhưng tất cả những gì hắn nhận được là sự im lặng. Hắn không thể nghe thấy một âm thanh nào phát ra. Sự lo lắng bắt đầu dâng lên trong hắn, hắn  nhanh chóng đứng đi kiếm cô, lần này hắn gọi to hơn một chút. Vẫn không có phản hồi. Nhịp tim của Yoongi tăng lên khi hắn cảm thấy một cảm giác bất an tràn ngập trong hắn. Có chuyện gì không ổn sao? Hắn cảm thấy y mệt mỏi thế nào khi cứ chạy qua chạy lại mà làm việc, và ý nghĩ rằng y có thể không khỏe hoặc đau đớn chỗ nào đó khiến hắn lo lắng.

Không chút do dự, hắn chạy khắp nhà kiếm y. Tìm kiếm một lúc thì cảnh tượng chào đón hắn thật bất ngờ nhưng cũng thật kỳ lạ, bình tĩnh. Y đang ngồi ngoài sân gục xuống bàn ôm bé mèo ngủ gật. Y trông thật yên lặng và yếu đuối, như một con búp bê mỏng manh. Yoongi thấy mình đang đứng đó, ngắm y ngủ một lúc, sự bực bội trước đó của hắn dường như tan biến. Hắn lặng lẽ tiến đến bên y, mắt không rời khỏi khuôn mặt y. Y trông thật ngây thơ, không giống thái độ nóng nảy mà y thể hiện đêm qua. Một phần trong hắn muốn đánh thức y. Nhưng hắn không thể tự mình làm phiền giấc ngủ yên bình của y, đặc biệt là bây giờ khi hắn đang nhìn thấy khía cạnh dịu dàng này của y. Hắn đưa tay ra và nhẹ nhàng đặt tay lên trán y, kiểm tra nhiệt độ của y. Hắn không chắc mình đang mong đợi điều gì, nhưng hắn nhẹ nhõm khi thấy da bạn mát khi chạm vào. Y có vẻ không bị sốt, điều này làm hắn bớt lo lắng đôi chút.

Hắn thở dài, ngồi xuống bên cạnh y. Hắn nhìn y tự nghĩ * dễ thương thế*, và giờ hắn đang ngồi trên ghế, nhìn y ngủ như một chú chó canh gác. Nhưng dù cố gắng thế nào, hắn vẫn không thể rời đi ngay được. Có điều gì đó ở sự hiện diện của y thật kỳ lạ, và hắn thấy mình không muốn phá vỡ sự yên tĩnh. Lúc này thì y cũng lọ mọ tỉnh lại, do nằm trên bàn lâu nên hơi mỏi. Yoongi nhận thấy y đang cử động trong lúc ngủ như sắp tỉnh dậy. Hắn hơi nghiêng người về phía trước, mắt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt y, chờ đợi phản ứng của y khi y mở mắt. Y mơ màng mở mắt thì đập vào mắt y là khuôn mặt phóng to của hắn, điều đó khiến y giật nảy mình. Sự gần gũi khiến y giật mình lùi lại vì ngạc nhiên. Y nhìn hắn với đôi mắt mở to, sửng sốt, tim y đập thình thịch trong lồng ngực như muốn nhảy ra ngoài.

Yn: trời ơi..cậu ơi! cậu làm em hết hồn, tim muốn nhảy ra ngoài luôn à. " y ôm tim lùi lại nói"

Yoongi: cô nằm ở đây mà tôi kêu muồn banh cái cuống họng " hắn cười khúc khích, hắn không cố ý làm y giật mình, nhưng cảnh tượng y đột nhiên giật mình lùi lại vì ngạc nhiên thật đáng yêu. 

Yn:  em xin lỗi! Tại ngồi ngoài này mát quá nên em ngủ quên " y cúi đầu nhỏ giọng hối lỗi nói

 Tại sao hắn ấy lại ngồi cạnh y? Hôn đã ở đó nhìn y ngủ bao lâu rồi? Hàng ngàn câu hỏi chạy qua tâm trí y khi y nhìn lên người đàn ông trước mặt, sự bối rối và xấu hổ đan xen trong mắt y.

MIN YOONGI [ Chi bằng em làm thiếu tướng phu nhân của tôi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ