Chap 10

262 10 0
                                    

Dahyun cắn môi, tiếng rên nho nhỏ tràn qua kẽ răng, Momo mạnh bạo lột bỏ quần đùi cùng quần lót vướng víu của nàng.

Nàng ngồi quỳ ở trên đùi cô, nhỏ giọng cự tuyệt, "dì, không thể ở chỗ này đâu..."

"Có thể... Dì muốn địt em đến sắp điên rồi... Cho tôi sờ một chút..." Ngón tay Momo cọ nhẹ khe thịt, nước lồn chảy ra nhớt nhát ướt dầm dề.

"Bé con, ướt nhanh như vậy? Hửm?"

"Ưm... A..." Dahyun cắn lên cổ áo cô, không ngăn được tiếng ngâm nga khe khẽ.

"Tự em đút vào đi... hửm?" Momo hôn lên mặt nàng, cởi bỏ quần của mình, dứt khoát đem người anh em đã cương cứng phóng thích ra ngoài, quy đầu sưng to màu đỏ tím, xung quanh thân gân xanh nổi lên, phía trên đỉnh đã thấy dính chút tinh dịch.

Dahyun nắm chặt côn thịt, cọ nhẹ vào lồn mình, "Momo... a... vào không được..."

Tay cô trùm lên tay nàng, giúp nàng dựng thẳng, Dahyun theo đà chậm rãi ngồi xuống.

Bên trong lồn gấp rút bao chặt quy đầu, Momo cắn răng, thiếu chút nữa bị kẹp đến bắn ra, hung hăng bóp mông đẫy đà của nàng, "Chặt quá! Mới mấy ngày không địt em thôi mà."

"A... Dì Momo... em..." Cảm giác trướng đau xa lạ làm Dahyun không dám lộn xộn thêm, kẹp quy đầu rên rỉ ra tiếng, có chút đau nhưng đa phần là càng muốn nhiều hơn...

Momo ấn bắp đùi nàng, quy đầu phá vỡ xuyên qua tầng lớp thịt bao bọc hướng vào trong ma sát, trong lồn ấm áp vỗ về không ngừng, cơ bụng cô căng chặt, cố gắng khống chế chính mình.

"A!!!" Thân xe đi qua chỗ giảm tốc nên xóc nảy một cái, lỗ lồn nhỏ hẹp bị côn thịt thật lớn điên cuồng công phá, cơ thể căng thẳng của nàng run rẩy, không khống chế bắt đầu chảy nước nhiều hơn.

Trên cổ cô vì khống chế mà nổi đầy gân xanh, thịt non ồ ạt đè ép mút vào, làm cổ họng cô nhanh chóng lăn lộn liên tục, cố gắng hít sâu vài lần, cảm xúc của cô mới dần bình phục.

"Dì... Momo địt... Mạnh quá...ư ưm... sâu quá... sướng" Tiếng rên rỉ sung sướng của nàng làm người nào đó vừa mới ổn định lại hoàn toàn không kiềm lại nổi nữa, nắm chặt mông nhỏ, mạnh bạo thúc eo.

"A... ưm... A!!!" Dahyun trầm ngâm ra tiếng, nhưng nhớ tới chính mình còn ở trong xe, liền cố gắng chịu đựng nức nở khẽ khàng.

Momo vẫn đâm thọc vào lồn nhiều lần đâm đến tận cùng, Dahyun bị địt cả trên lẫn dưới, cả người chỉ còn cách bám vào nhanh đứt đoạn kêu rên.

"Momo... chậm... Chị chậm một chút... Dahyun... sẽ chết mất..."

"Vậy cũng là do dì địt vào lồn em đến chết..." Hốc mắt Momo đỏ lên, cắn vào cần cổ thơm mềm, hạ thân vẫn đều đặn chuyển động.

"Ưm...Momo...Huhu...lồn em không chịu nổi... Dì ơi..." Dahyun giãy giụa, cả người như có dòng điện lướt qua, nhịn không được khóc lên.

Dù vậy cô vẫn trầm lặng mà địt nàng, bàn tay vỗ nhẹ hai cánh mông trắng trẻo.

"A... Dì!!! Đừng đánh... Chị đừng đánh..." Dahyun vùng vẫy cắn lên cổ cô, cả người như lơ lửng trên mây.

DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ