Chap 35

118 5 0
                                    

Momo giảo bước đến trước mặt nàng sau đó kéo nàng vào lòng.

"Chị sai rồi, là do chị, được không?" Cầm lấy túi của nàng, mở miệng khép nép dỗ dành.

"Có người..." Dahyun đẩy cô ra, Momo đứng thẳng người, gương mặt vui vẻ.

"Hirai tiểu thư."

"Chào cậu." Momo mỉm cười, gật đầu.

Lúc vào thang máy cũng không có nhiều người, Chaeyoung đứng nép vào trong góc không nhìn cô, mắt nàng chăm chú nhìn vào hoa văn trên thang máy.

"Còn tức giận sao?" Giọng nói trầm thấp của người phụ nữ vang lên trong không gian kín.

Nàng có tật giật mình ngẩng đầu nhìn cô, còn có người mà... Không vui trừng mắt nhìn cô.

Momo khẽ cười, "Tính tình thư ký nhỏ sao ngày càng khó chiều vậy?"

"Vậy chị dám sa thải em à?" Nàng nghiêng đầu, đôi mắt nhìn cô đầy thách thức.

Người nào đó liếm môi, cười sâu hơn "Không dám, thư ký nhỏ, đừng tức giận, chị mua cho em đồ ăn ngon." Tay nàng xoa xoa mặt mình, nhìn cô, cắn môi, e thẹn đỏ mặt.

"Vậy... Được thôi!" Ngoan ngoãn lại gần cô.

Thang máy đi đến tầng 12, sau khi nói, "Tạm biệt Hirai tiểu thư" thì ba nhân viên chạy trối chết như có ma đuổi.

"Cái chị này... Nói lung tung gì vậy." Dahyun lẩm bẩm.

"Hirai tiểu thư, khi nào khao em?" Thấy không có ai, Dahyun ngón mũi chân ôm cổ cô.

Momo nhướng mày, "Bảo bối muốn hửm?"

"Có hay không?"

"Thư ký nhỏ phải nói một câu Hirai tiểu thư, hai câu Hirai tiểu thư thì người làm sếp mới có thể nói được." Momo cười hôn nàng.

Vừa đúng lúc thang máy đến nơi, nàng buông cô ra, "Hừ!"

"Chào sếp!"

"Chào cậu."

Sau đó, Momo đưa nàng đến văn phòng. Phòng chị vẫn dùng hai tông màu chủ đạo trắng và đen. Bên trong có một chiếc bàn làm việc lớn màu đen, đằng sau là cửa sổ kính lớn trong suốt chạm từ trần đến chân sàn, một bộ sofa và bàn uống trà giữa phòng. Kệ sách cạnh bàn làm việc đặt rất nhiều sách. Nàng nhìn toàn bộ khung cảnh bên trong.... Thầm nghĩ, cũng đơn giản hệt như ai đó.

Được một lúc, Lý Duy cùng một cô trợ lý gõ cửa đi vào.

"Hirai tiểu thư, đây là đồ chị muốn." Nàng trợ lý đặt ấm và tách trà lên bàn, Dahyun nói lời cảm ơn.

"Thư ký nhỏ, chị khát nước." Dahyun vừa định uống thì nghe được lời nói của cô, sặc nước ho khụ khụ.

Nhìn thấy Lý Duy mím môi nhịn cười, Dahyun nghiến răng, cầm một tách trà đến.

"Hirai tiểu thư, Há miệng uống nào" Giọng nói của nàng vốn dĩ đã ngọt như đường, nhưng khi cất lên lại thêm phần nịnh nọt và dễ thương.

Người nào đó cười, nhận lấy cốc trà uống cạn.

"Sở Mộ đâu?"

"Sở tổng ở trong văn phòng." Lý Do ho nhẹ một tiếng.

DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ