Sở Quỳnh nói chuyện với đám thư ký, thỉnh thoảng chủ đề sẽ đá sang Dahyun. Được một lúc, đám thư ký đều ngẩng đầu nhìn về phía phòng họp sau lưng nàng.
Dahyun quay đầu lại, thấy ngay Sở Mộ.
"Bà xã! Em... Ơ???" Sở Mộ cất tiếng gọi Sở Quỳnh nhưng ánh mắt vô tình nhìn thấy nàng.
Nàng cũng nghiêng đầu nhìn anh ấy.
"Ớ???" Sở Mộ chỉ tay vào Chaeyoung.
"Sao anh lại ra đây?" Sở Quỳnh cười, đứng lên.
"Anh chịu không nổi!!! Đám người kia đều muốn đè đầu cưỡi cổ anh... Nếu không phải có Wowo, chắc anh bị đám người đó ăn thịt mất xác trong đó rồi." Người nào đó vừa kể vừa ôm lấy Sở Quỳnh.
"Này..." Sở Mộ nhìn Dahyun.
"Anh nhìn em làm gì?" Nàng cảnh giác nhìn anh ta.
"Sở Mộ, nếu cậu dám chạy, để cho Sở Quỳnh một lần nữa..." Đột nhiên, một giọng phụ nữ vang lên. Theo giọng nói, một người phụ nữ mặc vest đen kèm theo gương mặt nghiêm túc bước đến. Tuy nhiên, khi nhìn đến Dahyun ngồi trên sofa, lông mày nhíu chặt bất giác dãn ra.
"Heo con, em đến đây khi nào?" Momo đã một tuần không được gặp nàng, khóe miệng không kìm được cong lên.
"Em vừa mới đến thôi..." Dahyun đỏ mặt đứng lên.
"Nhớ chị? Hửm?" Cô bước nhanh về phía trước, ôm lấy nàng, hôn lên má nàng.
"Ừm... Chị vừa tức giận sao..." Dahyun ngẩng đầu cô.
Cô vuốt tóc nàng, nhìn đồng hồ rồi lại nhìn Sở Mộ.
"Hai mươi phút nữa, tôi muốn tan làm."
"Không cần lâu như vậy..." Sở Mộ làm mặt đáng yêu.
"Em không có việc gấp gì, anh đi cùng chị ấy đi, có gì mình nói sau."
"Không không không, tôi xin thua, tôi đói đến đầu óc quay cuồng chân tay bủn rủn, tôi muốn ăn cơm!!! Vợ yêu, anh muốn ăn cơm!!!"
Momo liếc qua anh ta, không thèm để ý đến.
"Sao tới mà không nói cho chị."
"Nói cho chị thì còn gì vui nữa!" Dahyun bật cười.
"Chị đừng như vậy, đi ăn gì đi, em ở đây đợi chị tan tầm được không?" Nàng lắc cánh tay cô.
"Không được..." Momo tiến lên muốn hôn nàng, nàng đỏ mặt đẩy cô ra.
"Sở Mộ, tôi muốn tan làm."
Sở Mộ chắp tay trước ngực tạ ơn Dahyun. Còn nàng không chịu, nhướn người ôm cổ cô, nhỏ giọng thì thầm vào tai cô.
"Chị ngoan ngoãn, ngày mai em cùng chị đi làm được không?"
Người phụ nữ nhướng mày, lúc sau mới nhớ ra hôm nay đã là thứ năm, "Nhưng... Chị có thể tự cho mình quyền nghỉ."
Dahỵu nhìn thoáng qua Sở Mộ, anh ta đang điên cuồng cầu xin.
"Vậy chị nghỉ đi, ngày mai em về trường học." Nàng đẩy cô ra, mềm không ăn thì nàng đây cho cô ăn cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞
RomansaTác giả | Ái Cập Đường Đích Tiểu Ma Tước Truyện có những lời tục tĩu trong truyện nên cân nhắc trước khi xem 🔞