Momo nhìn nàng khóc, tay véo mặt nàng, "Khóc cái gì, cô bé đáng yêu này..."
Ai đó ủy khuất ngước mắt nhìn cô.
"Rõ ràng là em liếm tôi cương cứng đến tỉnh, chỉ cho em liếm mà không cho tôi làm điều tương tự phải không?"
"Lại đây, dì thỏa mãn em." Momo ngồi ở trên giường gọi nàng.
Dahyun lắc đầu, nhìn đến động tác của người trên giường, nhẹ nhàng nhích ra hướng xuống dưới giường chạy.
Momo cười ra tiếng, cũng không biết là cười vì cô gái nhỏ không nghe lời hay cười vì gặp một người có thể kích thích cô.
Dahyun vừa mới chạy đến cửa, ngay lập tức sau đó liền bị một tay cô giữ lấy ấn vào tường.
"Dì... em..." Dahyun nuốt nước miếng.
"Chạy? Muốn chạy đi đâu?" Momo cúi đầu hôn cổ nàng.
"Em... em không có muốn chạy... A.... Momo... Chị đang..."
Dahyun bị cô xoay người đè trên tường, đưa lưng về phía cô, đối với cô gái nhỏ mới khảo nghiệm qua sự vui sướng của tình dục thì tư thế này cũng quá không đem đến cảm giác an toàn rồi...
"Dì à chúng ta trở về được không, về giường được không?" Dahyun nũng nịu gọi cô.
" Suỵt! Đừng nói, dành sức rên rỉ cho tôi nghe." Bàn tay to lớn của cô vỗ mông nàng, để lại dấu vân tay mờ mờ.
Quy đầu cọ khe thịt phấn nộn, tìm thấy được miệng huyệt liền từ từ xâm nhập vào, mông to trắng nõn với lỗ lồn mẫn cảm cùng côn thịt dữ tợn của cô không giống nhau, càng kích thích đôi mắt của Momo.
Momo cắn răng, bỗng nhiên thúc sâu một cái, quy đầu vượt qua rào chắn, dung hợp vào toàn bộ.
"A!!! A.... Đau..." Dahyun nhón mũi chân, bởi vì động tác của người phía sau, nàng sẽ nhanh chóng cao trào mất.
Bên dưới bị hút đến phát cuồng khiến hốc mắt cô đỏ lên, nắm lấy eo nhỏ của nàng, kéo gần khoảng cách của hai người, mạnh mẽ va chạm vào nơi ngọt ngào bên dưới.
"A... ưm... Dì.... Chị vào sâu quá..." Cặp mông trắng nõn của nàng cùng lông mu của cô đập vào nhau, hai túi tinh dồn dập vào môi âm hộ tạo ra âm thanh tình dục "bạch bạch bạch" đỏ mặt.
Dahyun cảm giác mình sắp bị đánh bay, hai tay áp lên tường, người phía sau cố định eo nàng, nửa người dưới hung hăng động thân, nhiều lần chạm đến điểm sâu nhất.
Côn thịt thô dài dũng mãnh dập mạnh vào lồn hồng mềm mại, Dahyun bị địt không ngừng.
"Dì... chậm... Chị chậm thôi...rách lồn mất"
"Biết sai chưa, hửm?" Bàn tay cô véo mông nàng.
"Sai... sai rồi... em biết sai rồi... A... Dì... chậm một chút..."
Khẩn cầu nhận lỗi của nàng cũng không khiến cường độ đụng chạm của cô giảm bớt, sức mạnh công phá như máy đóng cọc, nhiều lần đem hoa tâm nghiền nát, bàn tay to nâng lên, vỗ cánh mông rồi xoa nhẹ.
"A... Dì.... Chị đừng đánh... a..." Theo lực bàn tay to rơi xuống, lồn kích thích xoắn chặt, người con gái run rẩy thân mình cao trào,Momo phía sau vẫn không có dấu hiệu dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞
RomantizmTác giả | Ái Cập Đường Đích Tiểu Ma Tước Truyện có những lời tục tĩu trong truyện nên cân nhắc trước khi xem 🔞