Dahyun cùng Sở Quỳnh ngâm mình ở suối nước nóng, bên trong có người quen, cũng có người nàng không biết, nhưng tất cả đều là bạn bè của Sở Quỳnh và Sở Mộ. Mặc dù Sở Quỳnh cố tình trò chuyện với nàng nhiều hơn, nhưng chung quy bên cạnh vẫn còn những người khác.
"Cãi nhau rồi?" Phó Vinh cười.
Nàng ngẩng đầu nhìn đối phương.
"Tôi nói rồi, hai người không hợp đâu. Cô bé lọ lem qua 12 giờ cũng nên về nhà thôi."
"Phó Vinh, đừng nói lời quá đáng như vậy."
"Chị Quỳnh, không đúng sao. Một người con gái thân phận không phù hợp, đến cả một ly rượu cũng không cầm nổi lại xuất hiện trong buổi tụ họp tối nay, không là lọ lem thì là gì?" Bạn gái của Phó Hiên ngay cạnh đó cũng nhẹ nhàng lắc tay Phó Vinh, ngăn cho cô ta đừng nói nữa.
"Chị nói bóng gió như vậy, cũng chỉ vì trước đó Momo không chọn chị." Nàng nhẹ giọng phản bác.
"Chị ấy không chọn tôi, nhưng tôi vẫn ưu tú hơn một số người."
"Em đây có kém gì đâu." Nàng nhìn người phụ nữ đó.
"Chị chỉ hơn em ở gia cảnh. Không cầm lấy ly rượu vì em không cần tham gia buổi tiệc tối này, không có Momo thì em cũng không có mặt ở đây. Momo có phải hoàng tử trong mơ không em cũng không biết, nhưng việc em có phải là công chúa hay không cũng không do lời chị nói. Hơn nữa, em ưu tú hay không, người dưng như chị càng không đủ tư cách phán xét."
"Tự nhận mình xuất sắc giỏi giang nhưng lúc nào cũng mơ tưởng đến người yêu người khác, ít nhất ở khoản đó em gái nhỏ xin nhường chị gái lớn."
"Cô..."
"Chị Sở Quỳnh, em thấy không khỏe, xin phép về trước." Nàng không đợi đối phương lên tiếng đã đứng lên, cầm giỏ trong đó có điện thoại cùng thẻ phòng. Qua lớp cửa kính trong suốt, nàng nhìn thấy một đám người, chẳng biết họ có nghe được buổi 'tâm sự' vừa nãy không.
Nàng thừa nhận mình là kẻ nhát gan chạy trốn nhưng riêng với chuyện Phó Vinh thích người phụ nữ của nàng, nàng đây không thể vui vẻ nói nhường cho cô ta được. Nàng rất thích cô... Không đúng, là rất yêu cô... Dahyun khịt khịt mũi, nàng phải thật mạnh mẽ... không nên rơi nước mắt vì một người... Cuộc đời nào có ai mãi không thay đổi.
"Cô bé." Mặc cho cô chặn ở cửa, nàng liền hất mạnh tay cô ra.
"Bỏ em ra!"
Momo vội nắm lấy cánh tay nàng, "Đừng giận chị nữa."
"Đừng chạm vào em! Hirai Momo, nếu chị cảm thấy hai chúng ta không hợp thì nói chia tay càng tốt. Bà đây cũng không cản chị đi tìm mùa xuân thứ hai, ngoài kia còn có hàng dài xếp hàng đợi chị kìa." Nàng chua chát nói.
"Bình tĩnh đã, cục cưng, nghe chị nói!" Cô giữ chặt bả vai nàng, ép nàng nhìn thẳng vào cô.
"Em hối hận khi ở cạnh chị sao?" Đôi mắt nàng trừng lớn, không thể tin được người nàng yêu lại hỏi ra câu này.
"Mẹ nhà chị có bệnh rồi phải không? Người phụ nữ thối, cút khỏi mắt bà đây!!! Bà đây hối hận rồi!!! Hirai Momo, chia tay đi!!!" Dahyun giãy giụa muốn thoát khỏi cô, nàng bực bội quay ngược đi vào.
Đúng lúc đó, người kia ôm eo bế nàng lên.
"Chị buông em ra!!!" Nàng đá chân, đập vào tay cô.
Momo đặt nàng ngồi lên bàn bi-a, giữ cánh tay mảnh khảnh của nàng, áp người phủ lên đôi môi đang nói lời gây phiền lòng cô kia.
Nàng cắn môi cô nhưng Momo vẫn không lay động hôn nàng, mặc kệ sự ma sát đau đớn giữa răng và lưỡi, hô hấp của cô dần nặng nề, nàng cũng dần không còn vùng vẫy.
"Bình tĩnh chưa?" Cô liếm vệt máu nơi khóe miệng, cúi người nhìn nàng.
Nàng hơi thở rối loạn, mắt đỏ hoe nhìn cô.
"Em rất bình tĩnh! Chia tay, Hirai Momo, đường ai nấy...!" Còn chưa nói xong, môi cô lần nữa chiếm thành đoạt đất, cướp đi hơi thở và sự ngọt ngào trong miệng nàng.
Sở Mộ dựa vào cửa kính, lắc đầu cười phấn khích.
"Còn chia tay không?" Cô dịu giọng hỏi.
Nàng khẽ nuốt nước bọt, hiện giờ cô quay ngoắt 180 độ làm nàng không phản ứng kịp.
Momo mặc áo sơ mi trắng, vạt áo hơi xộc xệch, cổ áo hơi hở ra, làn da khỏe khoắn, dáng vẻ khôi ngô tuấn tú, đôi môi mỏng còn dính tơ máu ... Trong con ngươi màu hổ phách đều phản chiếu bóng hình nàng ... nhưng ánh mắt cô có hơi lạ.
"Chị nhìn thấy em cùng một cậu trai trẻ nói chuyện." Cô ở rất gần nàng, hơi thở ấm áp phả vào mặt nàng, nàng đơ ra mất năm giây mới hiểu cô đang nói gì.
"... Cậu ta hỏi em đi một mình sao, em nói không phải..."
"Em còn cười với tên đó... Cười rất vui vẻ..." Ánh mắt sâu hun hút nhìn chằm chằm nàng.
-----////-----
BẠN ĐANG ĐỌC
DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞
RomanceTác giả | Ái Cập Đường Đích Tiểu Ma Tước Truyện có những lời tục tĩu trong truyện nên cân nhắc trước khi xem 🔞