Chap 49

136 4 0
                                    

Momo đỡ eo nàng và bất ngờ đứng dậy, chân nàng kẹp chặt người cô, Momo rên lên và đẩy đẩy hông.

"Muốn kẹp chết mama à?"

Dahyun sợ hãi ôm cô, "Không phải, chờ một chút..." Phải ngược lại mới đúng, cả người nàng đang bị vây hãm trong lồng ngực cô, muốn chuyển động cũng không được.

Cô giương khóe môi, ngó lơ lời nói của nàng, bắt đầu hoạt động thắt lưng, cây gậy như vũ bão ra vào lỗ nhỏ, Dahyun nhỏ giọng nỉ non.

"Momo... Đừng mà, sâu quá... sướng" Lông mu áp vào mép lồn, cọ đến vừa rát vừa ngứa, nàng muốn lui người ra liền bị tay của cô giữ chặt.

Quy đầu thô to áp sát vào miệng tử cung, thịt non hai bên vách bị nghiền ép sang hai bên, nàng khó chịu nắm chặt cổ áo cô, nhịp thở rối loạn.

"Sâu không phê sao, mama sẽ địt em sướng hết nấc..." Momo ôm nàng ép vào tường, đè lên nàng và bắt đầu dùng lực.

"A...a... Mama chờ đã... nhanh quá..." Dahyun bị đâm lên xuống lắc lư, khoái cảm mãnh liệt khiến cả người nàng căng ra, lồn điên cuồng co rút mút lấy côn thịt, bên tai nàng vang lên tiếng thở hổn hển của cô.

"Bảo bối dâm đãng." Cô phủ kín đôi môi hồng hào của nàng, lưỡi cô khuấy động khoang miệng nàng, mút lấy lưỡi thơm của nàng, hạ thân nhanh chóng di chuyển.

Dahyun rên rỉ, được cô địt khiến nàng thỏa mãn không nói lên lời, tay nhỏ nắm chặt cổ áo cô, ngâm nga từng hồi, cả người như bị rút cạn sức lực, chân mềm nhũn ra, không ôm nổi lên eo cô.

Cô đặt nàng xuống, nàng quỳ gối trên sàn, Momo nhanh chóng cưỡi lên người nàng.

"A!!!" Lỗ lồn vẫn đang trong cơn khoái cảm thì đột ngột dương vật cắm vào toàn bộ. Dahyun ngẩng đầu hét lên, quy đầu áp vào tử cung, nước lồn chảy ra gột rửa quy đầu, hai tay Momo bấu vào eo nàng.

"Bảo bối, gả cho mama, nhé?"

"A... Không được... Không muốn... Mo... Momo... Chị dám..." Dahyun lắc đầu nguầy nguậy, nàng đây không cần.

"Vậy thì ngoan ngoãn để cho mama địt..." Momo như bị điện giật, nện thật sâu vào lồn nàng, côn thịt khuất dạng sau cánh cửa nhỏ, hai túi tinh hoàn vỗ 'bạch bạch', dâm dịch ân ái từ chỗ giao hợp nhỏ giọt trên sàn nhà. Dahyun ngẩng đầu, tay nhỏ nắm lấy bàn tay của cô, chống một tay xuống đất, không ngừng hét lên.

"Momo... Chậm một chút được không...A...sẽ hỏng lồn mất" Va chạm mạnh bạo đẩy nàng chạm đỉnh dục vọng lần nữa, mặc kệ nàng khóc hét, cô tiếp tục đẩy hông, nàng thở hổn hển vỗ nhẹ vào tay cô xin tha.

"Không cần... Mama... Em bỏ cuộc... Bỏ cuộc..."

Tiếng kêu của nàng cũng không thể ngăn được lực đẩy vừa lớn vừa dồn dập, ngược lại nó trở thành liều thuốc kích thích cám dỗ cô, Momo cưỡi trên người nàng, nắm lấy eo của nàng, bên dưới đập vào vừa nhanh vừa mạnh, quy đầu hết lần này đến lần khác nghiền phần thịt non và tung hoành trong đó, Dahyun bị địt mạnh bạo đến không kìm được nước mắt chảy ra.

"Gả cho mama không?"

"Không!!! Không muốn!!! Không...A..." Nhịp đâm sâu khiến người nàng xịu lơ, tay cô nắm chặt eo khiến nàng không thể bỏ chạy, nàng cũng không biết mình đã đạt cực khoái bao nhiêu lần, dù sắp bị sóng tình cuốn bay lý trí nhưng nàng không muốn được cầu hôn trong hoàn cảnh này.

DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ