Chap 6

220 9 0
                                    

Dahyun chống đỡ trên vách tường, dòng nước ấm áp từ vòi hoa sen chảy xuống cơ thể hai người, Momo ôm cô gái nhỏ, bàn tay cẩn thận vuốt ve lỗ lồn hơi sưng đỏ, theo dòng nước đem ngón tay thâm nhập vào trong.

"Ưm... dì..." Dahyun kinh ngạc hô lên, huyệt thịt mềm mại âu yếm ngón tay, cô nhanh chóng rút ngón tay ra.

Cúi đầu xuống phủ kín môi nàng, nuốt trọn tiếng rên rỉ yêu kiều, ngón tay không ngừng thọc vào rút ra moi móc lồn nàng.

"Ưm... dì... sướng..."

Mông nhỏ lắc lắc, cảm giác trống trải làm nàng khó chịu vô cùng.

"dì... dì..." Đáy mắt Dahyun đầy xuân sắc nhìn cô kiềm mị rên rỉ.

"Hửm? Kêu dì làm cái gì?" Ngón tay cô hung hăng vuốt ve âm đế.

"A... dì... đùa bỡn em đi... a..." Dahyun cả người không ngừng run rẩy.

Cặp vú mềm mại dán chặt vào lồng ngực cứng rắn, cô gái nhỏ hận không thể cả người treo trên người cô.

"Em có phải con đĩ của dì không? Hửm?" Momo cắn vành tai tinh tế của cô gái, sau đó hết liếm rồi lại thổi khí.

"A... là của dì... Mau tiến vào ưm... địt vào lồn em đi"

"Xoay người lại, dì muốn từ phía sau địt em." Ai đó vỗ lên cánh mông nàng.

Dahyun ngoan ngoãn xoay người, đôi tay áp lên gạch men sứ, trổng mông lên chờ đợi được yêu thương.

Momo đỡ eo nàng, quy đầu đẩy ra khe thịt, thâm nhập thật sâu vào.

"A..." Quy đầu mới tiến được một nửa liền bị thịt non gắt gao chặn lấy, không biện pháp tiến vào nữa, Momo bị kẹp kêu lên một tiếng, còn người sát vách tường chân run lẩy bẩy, cả người như bị ai kéo đi.

Momo đặt tay hột le đế nhẹ nhàng vuốt ve, lồn hồng non mềm không ngừng hấp thụ côn thịt, nửa thân gậy đỏ tím còn ở bên ngoài, cơ bắp của cô căng cứng, bắt đầu không có kiên nhẫn.

"Tiểu yêu tinh, dì đã địt em nhiều lần vậy rồi, mà sao lồn còn kẹp dì chặt thế?"

"dì... đừng nói.... Không cần nói gì đâu..." Dahyun nhịn không được kẹp chặt lồn hơn, cũng kẹp nốt một tia lý trí cuối cùng của người phụ nữ tan rã.

Tay trái bám vào vòng eo mảnh khảnh, tay phải không ngừng vỗ lên bờ mông trắng, hạ thân điên cuồng đưa đẩy, hai túi trứng bạch bạch đánh vào môi âm hộ.

"A.... Dì... chị chậm một chút...sâu quá.... A...sướng" Dahyun đứt quãng thở dốc.

Cánh tay trên eo nàng theo nhịp đung đưa, con cu bự vẫn kiêu hãnh đâm thọc ra vào, ép nước chảy ra ngoài, người con gái ngẩng đầu, bắt lấy cánh tay cô "dì...chậm một chút... chậm một chút...hỏng mất"

Momo chụp lấy một bên vú đung đưa trước mặt, "Cô bé, sao vú lại to như vậy?"

"A... dì... ưm..." Ai đó bị kích thích cả người run run cao trào.

Cô cúi đầu gặm cắn bả vai trơn bóng cùng cần cổ tinh tế, hạ thân nhanh chóng đảo hông, thay đổi tư thế rã mạnh vào lồn nàng.

DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ