Tiếng khóc của người con gái yêu kiều, Momo ôm nàng, ngắm gương mặt nhỏ đỏ ửng vì tình dục, hốc mắt rưng rưng, không kiềm chế nữa động eo chuẩn bị một trận chiến mới.
Côn thịt đâm tới đâm lui trong vách thịt non, quy đầu đập vào sâu miệng tử cung đầy mạnh mẽ. Dahyun run rẩy ôm chặt cổ cô, há miệng cắn lên cổ cô.
"Bảo bối nhỏ, lỗ lồn hút mama thật sướng..."
"Ưm..." Lời nói thô tục của cô kích thích lồn nàng kẹp chặt hơn.
"Cái lồn dâm đãng này thật nhiều nước, mới địt một chút đã chảy ra bao nhiêu, lại rất đói khát lúc nào cũng nuốt sạch cây gậy của mama..." Hô hấp trầm đục của người phụ nữ phả vào tai nàng, nàng rên rỉ không ngừng.
"Mama... Cửa... cửa..." Vừa khóc vừa gọi cô.
"Cục cưng dâm đãng, để người khác nhìn xem, thư ký nhỏ câu dẫn sếp như thế nào... Hửm?? Không phải muốn như vậy sao.... Cô thư ký lẳng lơ của Hirai tổng... Dùng con cu thô to hung hăng địt nát lồn dâm của thư ký nhỏ nhé."
Đầu nàng ong ong như có pháo hoa nổ, hai mắt mông lung, từ dưới khoái cảm lan ra khắp các dây thần kinh, đáp lại cô chỉ là tiếng khóc rên.
Momo ôm nàng đứng dậy, nàng sợ hãi ôm chặt lấy cô, lồn mút chặt côn thịt, cô giơ tay lên đánh mông nàng, "Muốn bấm gãy mama sao, sau này mama lấy gì địt em đây. Hửm"
Theo động tác của cô, đồ vật dũng mãnh tiến sâu vào vùng đất màu mỡ, biến đổi góc độ chà xát thịt non bên trong, Dahyun chỉ có thể há miệng thở dốc.
Cô khóa trái cửa, sau đó áp nàng lên trên mặt cửa lạnh lẽo, Dahyun cắn môi không cho chính mình phát ra âm thanh... Nàng lắc đầu... Đừng ở đây.
Cả người nàng được nâng lên cao, côn thịt thẳng đường tiến vào lồn nàng, bắp chân trắng mềm như bị rút cạn mạch máu. Dahyun che miệng kìm lại tiếng rên rỉ yêu kiều, cơ thể co giật lên đến cực khoái. Momo nhìn đôi mắt ngấn lệ của nàng, chỉ muốn địt nàng ... địt chết nàng mới thôi.
Cô ôm nàng đến bàn làm việc, cuối cùng nàng cũng tìm được điểm chống đỡ, chống tay lên bàn, còn tay cô nắm lấy cổ chân nhỏ nhắn của nàng, nhanh chóng thúc hông chuyển động, túi tinh hoàn vỗ vào má đùi từng nhịp.
"A... Mama... chậm lại... Nhanh quá...hỏng lồn mất" Nàng sắp tiêu đời rồi!
"Thư ký nhỏ, tội câu dẫn mama là phải bị địt đến chết biết chưa..."
"Biết... Em xin lỗi... Mama..."
Mỗi lần đều là nàng nhận sai trước... Nàng nghĩ bản thân mình có thể chịu đựng được thêm lần nữa đi... nhưng chưa kịp thêm lần nữa nàng đã đầu hàng rồi.
"Không chịu nổi sao?" Momo thở hổn hển nhìn nàng.
"Ưm... Mama... Chị bắn nhanh lên..."
"Vậy buổi tối cùng mama thử ở bên ngoài được không?"
"A... không muốn..." Nàng nước mắt lưng tròng nhìn cô.
Người đó đẩy nhanh tốc độ, lại đập vào tử cung, nàng khịt khịt mũi, vú bị bàn tay của cô dùng sức nắm lấy, Dahyun bị địt đến không nói được lời nào.
"Muốn... Mama...mama..." Cây gậy áp vào thịt mềm, cảm giác ngứa ran khiến nàng phải thuận theo.
Cô vẫn tiếp tục đẩy hông về phía trước, quy đầu bị miệng tử cung hút qua lại, đâm vào rút ra liên hồi, Dahyun khóc nức nở.
Momo bóp chặt cổ chân nàng, côn thịt rã vào lồn nhanh chóng và dữ dội, cuối cùng tất cả đều bắn vào tử cung của cô gái nhỏ.
"Ưm ư..." Nàng khó chịu cắn cổ cô rấm rức.
Người vừa được thỏa mãn thở hổn hển, bật cười vui vẻ.
"Cô bé ngoan..." Côn thịt đã mềm xuống nhưng vẫn cố nhích vào thật sâu, nàng ngâm nga ra tiếng,
"Ưm..."
-----////-----
BẠN ĐANG ĐỌC
DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞
RomanceTác giả | Ái Cập Đường Đích Tiểu Ma Tước Truyện có những lời tục tĩu trong truyện nên cân nhắc trước khi xem 🔞