Chap 24

151 7 0
                                    

"Dahyun, nhìn kĩ xem chị là ai?" Momo kiên nhẫn đợi nàng.

Đôi mắt người con gái ngập nước nhìn chằm chằm cô một lúc, "Dì."

"Ừ... Cô bé, nhận ra chị rồi?"

"Dì... Em... vừa mới!!!" Dahyun mở hai tay ra.

"Hửm? Sao vậy em?" Momo muốn ôm nàng nhưng đột nhiên cô gái lại rụt tay lại.

"Em là người thường! Không xứng với chị! Người nào hôm nay còn nói em là tiểu công chúa của chị!" Nàng tủi thân sắp khắc đến nơi.

Momo không ngờ nàng sẽ khóc, "Mọi người không có ý như vậy... Chúng ta về nhà nhé! Được không?" Cô nắm lấy cánh tay để ôm nàng, còn nàng hất tay cô ra.

"Có những người phụ nữ khác... tốt hơn em rất nhiều..."

Người phụ nữ nhức đầu, ánh mắt nhìn thấy Mina rút điện thoại quay video lại cảnh náo nhiệt.

Gương mặt say rượu của chaeyoung cũng quay sang nhìn chằm chằm Mina "Cũng rất đẹp gái... Muốn ôm". Nàng đến gần Mina muốn ôm một cái nhưng bị người nào né ra vì ánh mắt của Momo.

"Mẹ nó!!! Cứu tôi!!! Nhìn tôi làm gì!!! Đừng ăn vạ!!! Momo!! Không phải do tôi!!!" Đối phương sợ tới mức kéo ngay người phụ nữ bên cạnh làm lá chắn.

Nàng còn chưa đi được mấy bước đã bị Momo bế bổng lên.

"A! Đừng chạm vào em! Momo, chị buông em ra!"

"Buông em ra để em làm gì?" Cô cúi đầu nhìn nàng.

Ánh mắt hoang mang nhìn cô, "Đến.... Ngả vào lòng người khác."

"Người đẹp em muốn thì ngả vào chị là được."

"Em không cần! Chị cho em xuống đi." Momo thở dài, nới lỏng vòng tay để nàng xuống.

"Em muốn... ngủ... Cô nàng xinh đẹp vừa nãy đi đâu rồi..." Dahyun ngó nghiêng xung quanh.

"Cô bé...nghĩ xem... em muốn ngủ với ai?" Cô giữ cằm nàng.

"Kìa??? Gái xinh... Chị... Chị kết hôn chưa... Vậy còn... Bạn gái thì sao?" Nàng cảm thấy trời đất đang quay cuồng.

Người phụ nữ cong môi cười, thế nào mà câu đầu tiên trò chuyện nàng cũng không đổi vậy.

"Chưa kết hôn, có bạn gái."

"Ơ... Em cũng có bạn gái... Chị... Chị... ngủ không?"

Dahyun run chân, nửa người trên bị cô ôm trọn vào lòng.

"Muốn ngủ cùng chị? Bạn gái của em đâu?" Cô cúi đầu nhìn nàng.

"Bạn gái... Bạn gái nào... Không biết... Momo... không biết đi đâu rồi... Chị ấy đi WC... Không biết ... Có cô gái xinh đẹp nào đó bổ nhào vào lòng chị ấy hay không..."

"Không có..."

"Sao chị biết? Em... Em muốn đánh đòn phủ đầu..." Nàng nhón mũi chân muốn hôn cô, nhưng cô nghiêng đầu tránh đi.

"Chị là ai?"

"Chị là... Momo...không đúng... Một cô nàng xinh đẹp giống Momo... không..."

DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ