Chap 13

132 8 0
                                    

Nàng nhìn cô, "Thực xin lỗi, dì... là em được nuông chiều sinh hư..."

Momo nhướng mày, không hiểu tại sao cảm xúc của nàng bỗng nhiên thay đổi như vậy.

"Sau này em sẽ không làm phiền chị nữa!" Dahyun lau nước mắt, đứng lên, đi vào phòng giặt lấy quần áo của mình.

"Cô bé, em náo loạn cái gì vậy?" Momo giữ chặt tay nàng.

Nàng ngoảnh mặt lại, "Em cũng chỉ là nhất thời hứng thú thôi không được sao! Em cũng cần phải suy xét lại thứ cảm xúc dành cho dì, có được không?" Nàng cất cao giọng, cả người xù lên như con nhím con.

Momo thở dài, "Bé con, tôi không có ý đó."

"Vậy ý dì là gì? Vốn dĩ chính là tôi câu dẫn dì trước, lần thứ hai cũng là tôi tìm dì! Nếu hôm nay tôi không có tìm dì, vậy khả năng cả đời này dì cũng không thèm liên hệ với tôi."

Tay của cô bị nàng hất ra, Dahyun lấy ra bộ quần áo đã khô, nhanh chóng thay vào.

"Bên ngoài tối rồi, tôi đưa em về nhé."

"Tôi không cần!" Nàng hô to, "dì không cần lo cho tôi! Hirai Momo, hai người chúng ta chỉ là quan hệ bạn giường thôi! Không cần dì phí nhiều tâm tư như vậy!"

Dahyun cầm di động đi ra tới cửa, mặc kệ cô vẫn đứng đực ở đó.

"Dì không cần đi qua đây. Lời tôi chính là, tôi không muốn đi cùng với dì." Dahyun cáu kỉnh, Momo cau mày nhìn nàng.

"Dahyun, đêm rồi, bên ngoài không an toàn..."

"Tôi nói lại lần cuối, tôi không cần dì quan tâm tôi. Chỉ dừng lại ở quan hệ bạn giường thôi." Dahyun đứng ở cửa nhìn cô, nắm chặt di động.

"Dù có nguy hiểm cũng là chuyện của tôi, không liên quan đến dì. Giữa chúng ta có liên hệ bởi vì có nhu cầu về sinh lý với đối phương. Tiến triển với dì là do tôi nhất thời nổi hứng muốn tìm bạn tình. Nhưng mà hiện tại tôi hết hứng thú với dì rồi."

Nghe nàng nói cả nửa ngày, cô cảm thấy đau hết cả đầu, "Dahyun, tôi không phải ý kia đâu mà."

"Tôi không muốn nghe! Về sau không chủ động tìm dì nữa, càng không muốn phát triển quan hệ bạn giường dài lâu, tình một đêm có vẻ càng thích hợp với chúng ta hơn." Nàng mở cửa.

"Dahyun, đứng lại." Nàng không nhúc nhích, xoay người lại nhìn cô.

"Có thể nghe tôi nói xong hết có được không?" Cô cau mày.

"Không thể!!!" Dahyun trực tiếp cự tuyệt.

"Tôi không tính cùng dì phát triển thành quan hệ bạn giường lâu dài. Cũng không muốn tìm một người thích làm trung tâm để thành ny mình. Giúp bạn tình nấu đường đỏ cũng thật là quá tốt rồi. Tôi không cần một ngườì mà đến cảm xúc của mình là thích hay không cũng không biết!"

Nàng vành mắt ửng hồng đẩy cửa,đi nhanh ra ngoài ấn thang máy xuống lầu.

Cùng lúc đó đem Wechat của cô vào danh sách đen, số điện thoại cũng thế... Rốt cuộc hai người bọn họ không còn lí do gì để gặp gỡ nữa...

Nàng ngồi ở bên bồn hoa, từng cơn gió lạnh thổi tới, khóc đến độ mắt đau nhức, khịt khịt mũi khó chịu... Tại sao nàng lại dành nhiều tâm tư đối với một người chỉ mới quen biết được một tuần như vậy chứ? Có thể... là do cô quá hấp dẫn... Quên đi...chí ít là nàng đã được tỉnh ngộ trước khi chìm đắm trong chuyện tình này...

DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ