Chap 12

156 6 0
                                    

Lúc chuông cửa vang lên, Momo đang pha trà táo đường đỏ, vừa rồi dưới siêu thị của tiểu khu, cô nghe được người bán hàng giới thiệu cho.

"Ai nha! Cô gái trẻ xinh xắn tới mua băng vệ sinh sao?

Khuôn mặt cô có chút khó coi, xấu hổ cười cười.

"Tùy ý cô chọn, nhưng phải chọn loại tốt nhất." Momo quét mắt, đúng là toàn đồ đắt.

"A, này chị gái, chị mua cái đó không? Chị có đau bụng không?"

Momo dừng lại bước chân, nghe nhân viên nói tới năm phút đồng hồ mới rời khỏi khu vực quầy băng vệ sinh, thời điểm tính tiền còn bỏ thêm trà táo đường đỏ.

"Để em đi xem." Dahyun đứng lên, xách theo quần chậm rãi hướng về phía cửa, từ màn hình liền trông thấy không phải là nhân viên giao đồ ăn mà là hai người một nam một nữ mặc trang phục chỉnh tề chuyên nghiệp, thoạt nhìn đều không lớn tuổi lắm.

"Dì, có một nam một nữ." Nàng không có tự ý mở cửa mà quay đầu nhìn về phía người đằng sau.

Momo đi tới, nhìn lên màn hình hiển thị, nhướng mày, trùng hợp thay, đúng lúc này nhân viên giao hàng cũng tới, cô thuận tay mở cửa.

"Hirai tiểu thư", "Xin chào", hai giọng nói của người phụ nữ và người nhân viên đồng thời vang lên.

Cô vươn tay tiếp nhận hộp đồ ăn, "Cảm ơn, vất vả rồi."

"Chúc quý khách dùng bữa ngon miệng." Nhân viên giao hàng tươi cười rời đi.

Sau đó cô mới liếc nhìn hai người phía sau, "Xin mời vào", sau đó nhìn đến đôi chân trống không của cô gái nhỏ cạnh cô, người nào đó nhíu mày, "Đừng đi chân trần."

Nàng bị điểm mặt chớp chớp mắt, xách theo quần chạy về hướng sofa, nhìn xem trên sofa còn để lại dấu vết gì không thể cho người khác thấy được không... Dù rằng vừa nãy cô đã dọn dẹp qua rồi...

"Chỗ tôi không có đủ dép trong nhà..." Momo nói được một nửa, liền nghe thấy âm thanh trong phòng bếp.

"Cứ trực tiếp vào đi." Xoay người đi vào trong nơi phát ra tiếng động.

Dahyun ngồi ở trên sofa nhìn hai người đi chân trần vào trong nhà, có chút tò mò, cũng có chút...chột dạ. Nguyên do là cách đây không lâu nàng và cô còn diễn ra một số sự tình không thể miêu tả... dù rằng đã được dọn dẹp rồi.

Ánh mắt nàng nhìn họ, đồng thời hai người còn lại cũng đang quan sát nàng... Người con gái ngũ quan xinh đẹp, mắt hạnh như nai con, ánh mắt sáng và trong trẻo, da thịt trắng nõn, trên cổ còn mơ hồ ẩn hiện dấu hôn...

Momo đem hai ly nước đặt trên bàn trà cho hai người khách, là hai ly nước lọc, sau đó lại quay trở vào bếp.

"Là tiểu thư..." Người đàn ông kia có vẻ bồn chồn lo lắng, cất giọng phá vỡ bầu không khí.

Lần nữa đi ra, trên tay cô cầm theo một ly trà đỏ sẫm, phía trên có một vài miếng táo đỏ.

Dahyun muốn giơ tay nhận lấy nhưng cô lại nắm tay nàng, "Nóng lắm, uống từ từ thôi", Dahyun ngoan ngoãn gật đầu.

DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ