"Bảo bối, mệt lắm không? Muốn đi ngủ chưa?" Momo nhìn nàng.
"Mới 7 giờ, ngủ gì giờ này." Nàng ném túi xách lên sofa, xoay người nhìn cô.
"Ừm... Em sao thế?" Momo lại gần nàng, ôm eo nàng, hai bóng hình dán chặt vào nhau.
Lúc hai người vui chơi ở Anh cũng trùng kỳ kinh nguyệt của nàng nên cô không dám làm gì... Về đến nhà, chưa buồn ngủ nên tất nhiên phải làm gì đó cho đỡ chán rồi...
"Đừng ôm em" nàng vùng vẫy nhưng cô không buông nàng ra, trán cô cọ cọ lên trán nàng.
"Làm sao vậy, hửm?" Chóp mũi cọ chóp mũi nàng, Momo không kiềm chế được hôn nàng.
"Có người tìm chị!" Dahyun đẩy cô ra.
"Ai tìm chị...Chụt..." Nụ hôn của cô di chuyển xuống dưới, in dấu ướt át ở cần cổ nhỏ xinh.
"Vợ cũ của chị!!!"
Momo ngẩng đầu nhìn nàng, "Hở?"
"Hừ!!!" Dahyun không vui.
"Đừng hừ, cũng không phải là heo, cô ta tìm chị làm gì?"
"Chị tự mình nhìn đi!!!" Nàng đẩy người cô sang bên, chạy vào trong phòng.
Momo nhìn bóng lưng của nàng, cúi đầu cười, lấy điện thoại di động trong túi xách của nàng ra, tắt chế độ máy bay, đúng lúc có cuộc gọi đến.
"Alo." Giọng nói của Momo vô cùng dễ nghe, trầm thấp đầy từ tính, bên đối phương không có dấu hiệu trả lời, Momo tiện tay ấn mở loa.
"Nếu không có việc gì, tôi cúp máy."
"Momo!" Thanh âm hơi khàn của người phụ nữ, loáng thoáng còn nghe thấy khóc.
"Có việc gì không?" Momo nhìn thấy cô nàng nào đó đang đứng hóng ở cửa, cong môi vẫy tay với nàng.
Dahyun bĩu môi, để bàn tay ra sau người, chậm rì rì đi tới.
"Momo... Chị đăng ảnh..."
"Vợ chưa cưới." Dahyun bị ba chữ này làm cho đỏ mặt, dù vẫn bĩu môi nhưng khóe miệng bất giác cong lên.
Dahyun tròng mắt long lanh nhìn cô, không giấu được niềm hạnh phúc xen lẫn ngại ngùng.
"Momo.. Nếu em nói, em còn yêu chị thì sao..."
Nàng lấy ra còng tay để ở sau lưng, còng hai tay cô lại với nhau, sau đó làm mặt quỷ.
Người nào đó thích thú đợi trò vui.
"Momo..."
"Tôi không quan tâm..."
Trong khi cô đang nói, Dahyun quỳ xuống và ngồi giữa hai chân cô, dùng bàn tay nhỏ xoa xoa cự vật đang ngủ say.
"Momo!! Chị không nghĩ rằng đối xử với em như vậy là không công bằng sao?"
Dahyun cau mày, đồ yêu ma quỷ nữ... Vừa điên vừa không có não... Cô ta ngoại tình còn bảo đối xử không công bằng...
Đôi bàn tay nhỏ bé trắng trẻo và mềm mại kéo khóa quần của Cô ra, rồi cởi quần lót của cô. Gã khổng lồ đang say ngủ nằm trong đám lông mu rậm rạp, mùi xạ hương đầy nam tính khiến nàng run run. Momo giơ tay không nhúc nhích, nhìn nàng cười như không cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞
RomanceTác giả | Ái Cập Đường Đích Tiểu Ma Tước Truyện có những lời tục tĩu trong truyện nên cân nhắc trước khi xem 🔞