Lần nữa tỉnh lại nàng vẫn còn đau, nhịn không được nức nở rơi lệ, cong người lại thành một khối thật đáng thương.
"Vì sao cô ấy còn đau như vậy?" Nàng nghe được âm thanh của Momo, tay bị người ta nắm lấy, Dahyun mở mắt ra liền chạm phải bóng dáng cô.
"Cô gái à... Để thuốc phát huy tác dụng cũng cần có thời gian chứ. Cô hét lên trước mặt tôi cũng vô dụng thôi." Tiếp đó là giọng nam xa lại đáp lại.
Bàn tay Momo xoa bụng cho nàng, Dahyun không hiểu vì sao, cảm giác đau đớn cũng giảm đi đáng kể, tuy vậy đôi mắt vẫn sưng đỏ.
"Dì đừng chạm vào tôi." Giọng nói của nàng vương chút khàn khàn, Momo ngồi ở mép giường, động tác trên tay vẫn không có ngưng lại, cũng không đáp lời nàng.
Dahyun càng tức giận, giãy giụa muốn né tránh cô.
"Bốp" cách lớp quần áo bệnh nhân mông bị cô đánh một cái rất đau, Dahyun trừng lớn đôi mắt, cảm giác phía dưới lại chảy ra một dòng máu.
"Ngoan ngoãn một chút, bằng không địt nát lồn em!"
"Còn muốn địt tôi? Dì cho rằng dì là ai?" Đôi mắt đỏ lên, nàng mạnh miệng nói.
Momo thở dài, chống cánh tay xuống gần nàng, "Dahyun, tôi sai rồi... Tôi thực sự sai rồi."
Quả thực cô sai rồi, cô sống ba mươi ba năm nay, tung hoành bao nhiêu cũng vẫn thua dưới tay một tiểu cô nương... Khoảnh khắc nàng mở cửa đi khỏi cô, cô liền hối hận đến chết...
Người con gái câm lặng rơi lệ, ủy khuất mím môi.
"Chờ em khỏe lại, muốn thế nào cũng được, đồng ý không?"
"Không muốn... Tôi phải tìm một người cao hơn dì, đẹp hơn dì, hơn nữa phải có nhiều tiền hơn dì."
"Thế kia thì sao?" Dahyun bình tĩnh lại, nhìn về phía sofa cách đó không xa có một người phụ nữ, diện mạo xinh đẹp, làn da màu lúa mạch, cười lưu manh.
"Tôi muốn cùng chị ta... Ưm..." Người nào đó cúi đầu bịt cái miệng cứ líu lo linh tinh này, đầu lưỡi cạy ra răng môi nàng, phía dưới bàn tay vẫn giúp nàng xoa bụng nhỏ.
"Cô bé, tôi đã từng kết hôn, so với em lớn hơn mười hai tuổi."
Nàng chưa kịp tiêu hóa lượng thông tin này, "dì.... Dì cưới ai?", đổi lại là tiếng cười khẽ của người phụ nữ phía xa.
"Bạn đại học, trọng điểm là cái này sao?" Momo cong môi cười.
"Dì.... Chị..." Người con gái ủy khuất nhìn cô, "Hóa ra cô đã cưới vợ rồi!" sao đó lại cáu kỉnh, "Lúc trước tôi từng hỏi chị đã kết hôn chưa."
Momo ngẩn người, "Tôi nói, tôi từng kết hôn rồi, cũng ly hôn được một năm rồi."
Dahyun liếc cô, khịt khịt mũi, "Tôi nghe nhầm, xin lỗi."
"Mẹ kiếp! Tôi cười con mẹ nó chết mất, Wowo, kiếm đâu ra một tiểu cô nương ngốc như vậy? Đúng là một trò vui." Mina dựa người vào sofa cười lớn chả coi ai ra gì.
Momo trên giường liếc qua chị ta, ai đó đang cười vội ngậm miệng lại.
"Không quan tâm sao? Tôi lớn hơn em nhiều như vậy, em còn chưa có tiếp xúc hết với thế giới ngoài kia, tôi không muốn cướp đi quyền lựa chọn của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞
RomansTác giả | Ái Cập Đường Đích Tiểu Ma Tước Truyện có những lời tục tĩu trong truyện nên cân nhắc trước khi xem 🔞