Chỉ một bữa cơm thôi mà đã thay đổi toàn bộ vị trí của Momo trong lòng các bạn cùng phòng, Dahyun mỗi ngày đều ngoan ngoãn đến giờ ăn sẽ chụp ảnh cho cô... Thêm nữa, thời điểm bà dì rời đi, nàng không béo lên mà còn gầy đi, điều này càng khiến Chaeyoung đặc biệt hài lòng.
Heo con [dì, đang làm gì vậy, em tắm rửa xong rồi.]
Gấu mèo [Hình ảnh] Hình như là tiệc rượu gia đình thì phải?
Heo con [Sinh nhật ông nội sao??? Gửi lời chúc sinh nhật vui vẻ tới mọi người giúp em nha.]
Momo chưa trả lời lại, Dahyun ngồi trên ghế dùng mỹ phẩm dưỡng da, bất chợt cô gửi lời trò chuyện video, nàng tiện tay đồng ý.
Nàng nâng gương mặt bằng cả hai tay, mắt hạnh trừng lớn, kinh ngạc nhìn đối diện... Hình ảnh đáng yêu này chọc cười Lisa cùng ông lão bên cạnh.
"Hi, tiểu cô nương." Ông lão cười tủm tỉm vẫy tay, tiếng Hàn phát âm vẫn còn vài chỗ chưa chuẩn lắm.
"Không phải muốn chúc ông nội sinh nhật vui vẻ sao."
Dahyun đỏ mặt, nhìn video, "Cháu chào ông ạ! Ông ơi, cháu chúc ông sinh nhật vui vẻ." Dahyun đem từng lời nói ra nghiêm túc.
"Cảm ơn cô bé, sao lại không đi cùng tiểu Mo đến."
"Cháu còn phải đi học, hẹn lần sau sẽ đến gặp ông." Dahyun cười nói.
"Được, một lời đã định."
Momo cười, đem màn hình chuyển về mình, "Khẩn trương như vậy à?"
"Dì!!!" Cả người nàng dần thả lỏng.
"Ông ấy rất thích em."
"Dì có việc bận mà, đi đi, có gì nhắn tin." Dahyun cúp điện thoại, cắn môi... Thật là người phụ nữ xấu xa.
Lên giường, Dahyun kéo rèm che lại, nổi lên một ý tưởng xấu.
Momo vừa mới tiễn vị khách cuối cùng rời đi, lấy di động ra, nhìn đến mấy tin nhắn được gửi tới, hạ bụng căng chặt.
Heo con [dì, em ướt rồi, miệng nhỏ phía dưới nhớ dì... Dahyun muốn đại dương vật của dì âu yếm.]
Heo con [Hình ảnh] Trên hình ảnh, hai chân cô gái dạng rộng ra nhìn thấy lỗ lồn hồng hào múp míp.
Heo con [Hình ảnh] Ngón tay trắng nõn vành khe lồn ra, lộ ra thịt non phấn nộn bên trong.
Nhìn hình ảnh kích thích như vậy khiến người phụ nữ kiềm chế hít sâu mấy hơi.
Gấu mèo [Kỳ kinh nguyệt đã hết rồi?]
Heo con [Đúng vậy nha, kỳ sinh lí của em chỉ có bốn ngày, mà hôm nay đã sang ngày thứ năm, hết sạch sẽ!]
Gấu mèo [Cả gan chọc vì biết dì không làm gì được em có phải không?]
Heo con [dì thấy không lồn người ta chảy nước rồi, muốn dì hung hăng địt em...]
Heo con [Hình ảnh] Trên ngón tay trắng nõn dính một tầng chất lỏng trong suốt.
Momo cắn răng cười ra tiếng, nhắn tin lại.
Gấu mèo [Tiểu lẳng lơ, em chờ đấy. Chờ tôi về sẽ đè em ra địt đến khi khóc lóc xin tha mới thôi. Dám trêu tôi à! ]
Dahyun không nghĩ tới cô sẽ trả lời như vậy [dì... Em đi ngủ đây... Ngủ ngon.]
BẠN ĐANG ĐỌC
DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞
RomantizmTác giả | Ái Cập Đường Đích Tiểu Ma Tước Truyện có những lời tục tĩu trong truyện nên cân nhắc trước khi xem 🔞