Chap 32

134 6 0
                                    

Đầu lưỡi cô tung hoành trong khoang miệng nàng, không ngừng cuốn lấy lưỡi thơm của người con gái trêu đùa. Tay cô luồn từ dưới váy lên phần mông nàng, nắn bóp mạnh mẽ.

"Dì... hưm..." Dahyun giậm chân, linh cảm mách bảo nàng sắp bị ăn sạch rồi.

Momo đẩy nàng lên tủ ở hành lang, áo phông của nàng bị cô vén lên ngực, cách lớp nội y vuốt ve cặp vú no đủ, rồi cúi đầu gặm cắn.

"Dì... không phải ở đây..." Bàn tay nàng nắm lấy tóc cô, thẹn thùng nói. Ngay lập tức môi lại bị hôn lấy, lời nói phía sau đều tan vào giữa răng môi quấn quýt.

Momo ôm lấy nàng, xúc cảm mềm mại và trơn mịn khiến cô liên tục xoa xoa bắp đùi nàng, chạm vào quần lót đã ẩm ướt. Momo kéo quần mình xuống, côn thịt bắn ra ngoài, quy đầu nhếch lên, trông như một con quái vật ẩn mình vô cùng dữ tợn.

"Ưm... Momo..." Dahyun yêu kiều rên rỉ, quy đầu chạm vào lồn nàng, từ từ cọ xát.

"Heo con, dương vật của chị đang chào hỏi lồn của em đấy..." Momo thấp giọng mở miệng, Dahyun cảm thấy cả người như bị điện giật, lồn ngứa ngáy trống rỗng và muốn được lấp đầy.

"Dì... cho em... Ưm... Chị nhanh đút vào... A... Mau địt em " nàng bấu chặt eo cô lắc người.

Quy đầu cọ xát lỗ nhỏ phát ra tiếng nho nhỏ, Momo nhìn mặt nàng đầy xuân sắc, cười hỏi: "Muốn chỗ nào? Hử?"

"Ưm... Dì trừng phạt em đi... Đâm vào lồn em đi..."

Cô ôm nàng, bẻ hai chân nàng, cả cây gậy hiên ngang cắm vào.

"Ưm...sâu quá" Đầu nàng tựa vào tủ, miệng nhỏ ngâm nga, cánh tay bám chặt cô.

Lồn gắt gao âu yếm kẹp chặt côn thịt, hai vách thịt non điên cuồng mút vào, Momo hụt hơi, " Hừm... Sao lồn vẫn chặt như thế?"

Quy đầu trọc phá hai vách thịt, sự sung sướng lan ra khắp cơ thể nàng, Dahyun thở hổn hển, "Momo... sâu... sướng..."

Mép lồn tiếp xúc với lông mu của cô, cậy thịt vẫn đắm chìm trong lỗ nhỏ, trán cô đã đọng lại tầng mồ hôi mỏng.

"Bảo bối dâm đãng, đây mới chỉ là bắt đầu thôi." Cô ôm nàng lên, còn nàng nép chặt vào người cô.

"Aaa... Momo..."

"Bốp!!!" Mông bị cô đánh, Dahyun không chịu nổi khép chặt bàn chân kẹp chặt cả lồn, Momo rên lên một tiếng.

"Bé cưng dâm đãng, gọi chị là gì?" Cô đặt lên da thịt nàng từng dấu hôn đậm nhạt.

"Ưm... Mama... Mama... Sâu quá!"

Nhiều lần quy đầu chạm đến tận tử cung, cả người nàng treo lơ lửng trên người cô, trong đầu chỉ còn một ý nghĩ phải bị đâm hỏng.

Momo hít thở nặng nề, bên dưới rã liên tục vào lồn của nàng, quy đầu càn quét bên trong, cả người nàng đong đưa theo nhịp, từ chỗ giao nhau từng giọt nước chảy ra nhỏ xuống đất.

"Sướng quá... Momo đụ thật... sướng...ưm"

"Mama... Mama ưm... Chị chậm một chút... Một chút thôi..." Hốc mắt phiến hồng, rên rỉ đứt quãng.

DAHMO - COVER FUTA | VỀ CHUNG NHÀ VỚI DÌ 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ