Takemichi đi một vòng bệnh viện cũng chẳng tìm thấy đám bạn mình đâu, lúc cậu quay về phòng bệnh thì mới phát hiện đám Sendo đã ở đây từ lúc nào
Vừa thấy cậu Sendo khẽ cười:"Mày về rồi à?"
"Tụi mày đã đi đâu vậy?"
"Chán quá định đi dạo một lúc nhưng trong này nhiều người quá làm bọn tao khó chịu nên mới quay lại đây. Vậy mà lúc về thì phát hiện mày biến mất"_Yamagishi
"Thằng Takuya xém ngất đến nơi rồi"_Makoto cười cười nhìn Takuya
"Mày ngất ba ngày rồi, bồi bổ chút đi, lại đây ăn táo không? Tao gọt cho nhé?"_Takuya bỏ ngoài tai lời nói của Makoto, hắn cầm lấy quả táo nhẹ nhàng hỏi cậu
Takemichi đứng nhìn cả đám im lặng một lúc.
Là ảo giác sao? Cảm thấy hôm nay bọn họ hưng phấn hơn thường ngày
"À đúng rồi, sao tao lại ở đây vậy? Có chuyện gì xảy ra à?"
Cả 4 dừng lại trong chốc lát sau đó vẫn tiếp tục hành xử như thường nói:
"Tao cũng không biết"
"Đừng hỏi, khi tỉnh dậy thì bọn tao cũng đã nằm trong viện rồi"
"Bọn mày cũng vậy?"_Takemichi nghi hoặc hỏi lại
"Ừm"
"Có chuyện gì xảy ra với quán ăn đó vậy?"_Takemichi
Sendo định trả lời thì bị Takuya xen vào:"Mày tự tìm hiểu đi".
Vừa dứt câu, 3 đứa còn lại đều ngước mắt nhìn hắn tựa như đang muốn chất vấn nhưng Takemichi nào để ý. Cậu vậy mà chạy đi tìm hiểu thật...
Sau đó cậu mới biết, hôm đó thật sự xảy ra rất nhiều chuyện...
Nghe nói chủ cửa hàng và nhân viên ở đó là tội phạm là sự thật nhưng quán ăn đó chỉ là một quán bình thường được chủ quán sáng tạo thành một quán kinh dị để giúp thực khách trải nghiệm chút yếu tố kinh dị thôi.
Mặc dù chủ quán hơi có tâm lý biến thái nhưng gã không giết người, càng không nấu thịt người để ăn. Đó cũng là lý do mà khách hàng đã từng ăn ở đây sẽ không bao giờ báo cảnh sát.
Nhưng hôm đó, gã và nhân viên bị tra tấn một cách cực kỳ tàn nhẫn. Vốn dĩ ban đầu chỉ là những trò hù doạ như thường, cô gái kia là do gã thuê diễn viên về diễn, với một chút thủ thuật và kinh nghiệm lừa người suốt bấy lâu gã rất dễ dàng để khiến những vị khách của mình trải nghiệm cảm giác hoảng sợ đến tột cùng.
Theo kịch bản, đáng nhẽ khách hàng sẽ hoảng sợ và bắt đầu la hét đòi về nhưng không hiểu sao hôm đó xui rủi làm sao gã lại gặp đúng khách hàng bị điên.
Thật sự bị điên!
Gã bị đánh một cách tàn bạo, ngón tay bị chặt đi rồi nấu lên. Chỉ là một trò đùa với khách hàng thôi nhưng ngay lúc ấy gã thật sự đã ăn chính ngón tay của mình.
Cô diễn viên kia cũng chịu đả kích không nhỏ, muốn trốn chạy nhưng không thể trốn thoát.
Không ai biết trong đó đã xảy ra những gì, chỉ khi nhận bệnh viên nhận được một cuộc gọi, khi đến nơi mọi người đều tá hoả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Chữa lành
Fanfictionmột câu chuyện ngọt sủng, hai bên từ từ chữa lành cho nhau...