"Nè! Taiju, ở đây"_Takemichi vẫy tay với Taiju ở đằng xa
"Mày đến muộn 5 phút"_Takemichi chỉ vào đồng hồ giả bộ làm ra dáng vẻ giám thị khó tính nói
"Ừ, tao tự phạt. Đền cho mày 10 gói snack được không?"_Taiju
"Được, được!"_Takemichi vui vẻ gật đầu
Kokonoi và Inui nhìn Taiju mà trong lòng thầm phỉ nhổ.
Takemichi không thấy nhưng xin lỗi bọn này không mù!
Khi mà bọn hắn đến nơi đã thấy Taiju ở đây chờ sẵn từ trước rồi, đến giờ hẹn hắn còn cố ý chờ thêm vài phút mới xuất hiện, nhằm để tạo ra cơ hội nói chuyện với Takemichi chứ gì?
Hừ, đứa nào dám nào Taiju sẽ không dùng thủ đoạn trong tình yêu? Bước ra đây nói chuyện!
Yêu vào rồi, ai cũng phải thâm thôi!
"Vào thôi"
Takemichi cùng ba người đi vào bên trong, theo số thứ tự Taiju khám đầu tiên sau đó đến Inui và Kokonoi, cậu khám cuối.
Ngồi xuống băng ghế chờ, Takemichi chán nản nhìn xung quanh. Cậu không thích bệnh viện...
Kokonoi và Inui kế bên rất chu đáo, cho cậu ít đồ ăn. Takemichi có chút không hiểu, bệnh viện làm gì cho ăn trước phòng khám, sao cậu ăn mà không ai nói gì vậy? Chẳng lẽ bệnh viện này là ngoại lệ?
Ngồi thêm một chút, Taiju bước ra ngoài sau đó Inui bước vào. Chờ Taiju ngồi vào ghế Takemichi liền hỏi
"Sao rồi, khám những gì vậy?"
Taiju đưa tờ giấy kết quả xét nghiệm của mình cho cậu nói:"Kiểm tra tất cả từ đầu đến chân, trả lời vài câu hỏi của bác sĩ là được, không nhiều"
Takemichi nhìn vào tờ giấy có chút choáng váng:"Còn phải xét nghiệm máu?"
"Ừ"
Takemichi thề đến đây là cậu muốn trốn về lắm rồi! Dường như hiểu được cậu muốn gì Kokonoi đặt tay lên vai cậu nói
"Khám xong tao đưa mày đi ăn lẩu"
"Lẩu? Quán mới mở hả?"
"Ừ, mày muốn ăn chỗ nào cũng được, nhưng phải ngoan ngoãn khám cho tao."
"Được, được!"
.
"Đến lượt mày rồi Takemichi"_Kokonoi từ trong phòng khám bước ra vẫy vẫy tờ giấy xét nghiệm bên tay.
Takemichi đứng dậy bước vào trong phòng. Cửa phòng vừa đóng, không khí xung quanh cả ba như giảm xuống cả chục độ
Taiju lên tiếng trước:"Những gì bọn mày nói là sự thật?"
"Ừ"
Kokonoi ngồi xuống ghế bắt chéo hai chân, tay chống cằm nhìn vào tờ giấy kết quả xét nghiệm của mình nói:
"Bày ra cái trò xét nghiệm cả đám chỉ để Hanagaki không nghi ngờ thôi. Vẫn xét nghiệm cơ thể như thường, nhưng tao có bảo bệnh viện sắp xếp riêng một bác sĩ tâm lý bên trong rồi, việc chúng ta cần làm chỉ là chờ kết quả thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Chữa lành
Fanfictionmột câu chuyện ngọt sủng, hai bên từ từ chữa lành cho nhau...