Takemichi ngồi trong phòng vui vẻ chơi game cùng nhóm Yamagishi đột nhiên có tiếng chuông cửa, cứ tưởng đã đến lúc về cậu liền để ít tiền rồi dặn dò đám Sendo phải đặt gì đó về ăn đừng ở đói.
Thế nhưng khi mở cửa, người đứng trước mặt không phải là Inui hay Kokonoi, mà là Hanma
Takemichi ngạc nhiên nhìn hắn, đối phương không nói gì chỉ mỉm cười nhìn cậu:"Đi theo tao chút"
"Không được, tao đã hứa là chờ Inui quay lại rồi"
"Inui? À... thằng mang guốc đỏ bên Hắc Long à? Nó đang bận rồi, không đón được đâu, mày theo tao đi, lát tao đưa mày về"_Hanma dụ dỗ nói
Nhưng Takemichi nhất quyết không chịu
Đứa trẻ ngoan sẽ không bị bắt cóc! Hanma chậc lưỡi nói:
"Tao đưa mày đến gặp Izana, tên đó tìm mày"
Nghe tới cái tên quen thuộc, cậu liền ngước lên nhìn hắn như muốn xác nhận lại. Hanma thấy phản ứng của cậu liền khó chịu.
Lúc nãy vẫn cự tuyệt mà, phản ứng này là sao?
Ngẫm nghĩ một lúc cậu nói:"Được, tao theo mày"
Sau đó liền lấy điện thoại ra nhắn một dòng tin đơn giản cho Kokonoi, đại khái là không cần đón cậu.
Nhưng tin nhắn dù có được gửi đến cũng chẳng có ai đọc, bởi vì người nhận đang bận combat mồm với phe địch.
Mikey đứng phía trước nhíu mày nói:"Takemichi là do bọn tao tìm thấy trước, bọn mày chỉ hất tay trên thôi. Phó tổng trưởng của Hắc Long thì sao? Nếu muốn bọn tao có thể đưa Takemichi trở về!"
Kokonoi nhíu mày:"Cái gì gọi là tìm thấy trước? Cái gì mà đưa về? Người bên tao, có chết cũng không giao ra"
"Người bên mày? Xin lỗi nhé, từ đầu Takemichi đã là người của Toman, thuộc về Toman bọn tao"
"Tao không cần biết, ngay thời điểm hiện tại Takemichi là người của Hắc Long, với Toman sớm đã trở thành kẻ địch"
Inui đứng một góc nhìn màn đấu khẩu của hai bên mà có chút cạn lời.
Sao mà giống đi đánh ghen dữ vậy? Tụi mày hẹn nhau ra đây không phải để nói về việc xung đột tranh giành lãnh thổ và người sao?
Đang muốn bàn về việc đem Hakkai về Hắc Long mà? Ủa alo? Sao nhân vật chính cũng tham gia cãi nhau giành người vậy?
Bọn mày có thấy bản thân đang lạc đề quá mức không?
Ngay lúc này lại có tiếng động cơ vang lên, nhưng không ai trong số họ chú ý đến nó. Mọi sự tập trung đều dồn vào cuộc khẩu chiến kia. Inui chọn một chỗ ngồi thích hợp, thoải mái ngồi lên đó.
Cãi đi! Cãi thoải mái, cãi xong đón Takemichi về với tao là được!
.
.Ngồi sau xe của Hanma, Takemichi có chút không quen, ai mà ngờ được người như Hanma lại lái xe chậm rãi như thế này?
Nói chậm rãi cũng không phải, hắn lái khoảng 60km/h. Nhưng so với đám người phóng cả trăm cây mà cậu đã từng đi chung, Takemichi cực kỳ thích ngồi sau xe của Hanma!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Chữa lành
Fanfictionmột câu chuyện ngọt sủng, hai bên từ từ chữa lành cho nhau...