Dạo gần đây Takemichi quen được những người bạn mới.
Bọn họ là bất lương rất nổi tiếng của vùng, ngày ngày chảy máu là chuyện thường tình, vào viện là điều dễ hiểu.
Quen nhau cũng do một lần tình cờ chạm mặt khi bọn họ vừa mới đánh nhau xong. Cậu nhớ là khi đó họ bị thương, Takemichi ra tay tương trợ, hai bên cũng nói chuyện qua lại vài ba câu. Sau lần đó cũng không chạm mặt nữa, đến tận 1 tháng sau, cậu lại thấy họ ở đền Musashi, từ đó mới chính thức quen biết.
Đến đây cũng đã chơi với nhau được 2 tháng, bọn họ cũng đã chấp nhận sự hiện diện của cậu rồi....
.
.
.Yamagishi nằm trên đất chán nản than thở:
"Takemichi~ mày đã làm bài tập suốt 5 tiếng đồng hồ rồi đấy? Lấy đâu ra lắm bài thế? Tao ngán lắm rồi đây"Sendo bên cạnh vừa chơi ghép hình vừa thong thả nói:"Chán thì lại chơi với tao đừng làm phiền nó"
Makoto cũng không chịu được mà lên tiếng:"Chơi với mày cũng vậy cả thôi, một bộ hình ghép nửa ngày chưa xong"
"Hả? Ý gì?"_Sendo ngước mặt lên nhìn hắn
Takuya nằm trên giường nghe nhạc lúc này cũng tháo tai nghe ra nói:
"Takemichi nghỉ ngơi xíu đi, dù sao cũng đang trong kì nghỉ mà?"
"Haizz, nói cũng như không."
"Ê! Tao thèm bánh kem quá"
"Thích thì tự đi mà mua"
"Hết tiền rồi cha!"
"Hết thì thôi, kêu ca cái gì?"
Cạch
Takemichi lúc này mới đóng sách vở lại, quay sang nhìn đám bạn thân của mình, trên môi vẽ ra một nụ cười
"Tao dẫn bọn mày đi ăn nhé?"
Makoto liền xua tay:"Thôi thôi, mày biết bọn tao trước giờ không thích ra ngoài mà?"
"Vậy ăn gì không? Tao mua về cho"
"Eyy! Tao muốn ăn bánh kem"_Yamagishi giơ tay lên nói
"Được tao đi mua cho mày"_Takemichi đứng dậy, mặc áo khoác, chuẩn bị ra ngoài
Takuya nhíu mày nhìn Yamagishi rồi lại nhìn sang cậu giọng điệu đầy bất lực nói:"Mày đừng chiều nó như thế"
"Không sao, tao không thiếu tiền"
"Được rồi được rồi, muốn làm gì thì làm đi. Nhớ cẩn thận đó"_Takuya
"Biết rồi"
"Này Takemichi! Sẵn mua cho tao ít cái Dorayaki, nếu được thì tao muốn uống thêm sữa dâu"_Makoto nói vọng ra ngoài
"Được"
"Nhớ về sớm nhé!"_Sendo
"Biết rồi"_Takemichi cười cười sau đó mở cửa đi ra khỏi nhà.
Vừa đi được một lúc, cậu lại vô hình chạm mặt với Hinata.
"Takemichi-kun! Cậu đi đâu thế?"
Takemichi mỉm cười lịch sự nói:"Tớ đi mua bánh, gần đây thôi"
"Thật trùng hợp, Hinata cũng định đến đó, chúng ta đi chung nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Chữa lành
Fanfictionmột câu chuyện ngọt sủng, hai bên từ từ chữa lành cho nhau...