Taiju nhìn cậu:"Mày muốn vào Hắc Long không?"
"Hắc Long?"
"Đến cả Hắc Long cũng không biết? Mày mới từ trên núi xuống à?"_Inui một bên nhíu mày hỏi
Nhưng Kokonoi lại kiên nhẫn giải thích từ đầu:"Tổng trưởng đời đầu của Hắc Long chính là Shinichiro, anh trai của Mikey. Anh ấy được coi là huyền thoại khi có thể mời được hai nhân vật lớn về dưới trướng, cùng với bộ não nhanh nhạy của Takeomi, bốn người bọn họ đã thành lập nên một Hắc Long mạnh hơn bao giờ hết"
Ngừng một chút hắn lại nói:"Nhưng vào 6 năm trước, cả bốn bất ngờ rút khỏi giới bất lương, Shinichiro đã nhường chức tổng trưởng lại cho một người em khác của mình tên là Izana. Nhưng hắn cũng nhanh chóng rời băng, chức tổng trưởng Hắc Long đã qua khá nhiều thế hệ. Đến nay khi Taiju đảm nhận đã là thế hệ thứ 10. Nói tóm lược, hiện tại Hắc Long là một trong 3 băng đảng lớn mạnh nhất"
"Còn có liên quan đến Mikey và Izana nữa à?"_Takemichi bất ngờ
"Mày quen Izana à?"_Taiju
Takemichi thật thà gật đầu. Quen chứ!
Có lần cậu đến nhà Mikey chơi thì gặp hắn, qua miệng của Mikey cậu mới biết Izana là anh trai của cậu ta nhưng không thân lắm. Izana tới cũng chỉ để thăm em gái Emma, không liếc mắt nhìn Mikey một lần. Takemichi lúc đó cứ cảm thấy hai người này không có chút tình cảm anh em nào hết!
Cậu từng nói chuyện với hắn 3 lần, đến giờ vẫn giữ số liên lạc nhưng không nói chuyện nhiều.
Không ngờ hôm nay lại thu được nhiều thông tin như vậy!!
Taiju nhìn cậu lại hỏi:"Tao hỏi thêm lần nữa, mày có muốn gia nhập Hắc Long không?"
Takemichi đối diện với hắn nghiêm túc nói:"Cho tao vài phút gọi điện thoại!"
Nói xong Takemichi liền móc điện thoại ra gọi cho đám Sendo. Cả ba người kia nhìn cậu không khỏi thắc mắc. Vào hay không bản thân cậu sao không tự quyết định?
Sau 3 phút nói chuyện, Takemichi vui vẻ gật đầu:"Được, tao vào"
Kokonoi lộ ra vẻ mãn nguyện liền nhanh tay lấy băng phục ra đưa cho cậu, Takemichi cầm băng phục màu trắng trên tay không khỏi thích thú.
Thêm cái này nữa là đủ ba màu! Nói không phải khoe chứ cậu đang nắm giữ ba cái băng phục khác nhau, một là cái do Mikey đưa cho, bộ đồ từ lúc mới sáng lập băng. Cái thứ 2 là do Izana cho, lần cuối cùng nói chuyện hắn đã ném cho cậu một cái băng phục rồi bảo cậu có thể vào nếu thích, nay lại có thêm một cái. Chỉ khác rằng, hai cái trước dùng để ngắm mà cái này dùng để mặc!
"Tạm thời mày đến ở chỗ bọn tao đi"_Kokonoi
"Tao có nhà"_Takemichi khó hiểu nhìn hắn
Mắc gì phải đi ở ké trong khi cậu nắm giữ trong tay rất nhiều căn nhà, bất động sản, còn có cả khách sạn, chỗ ở cậu không thiếu! Với cả đám Sendo còn đang ở nhà ngóng trông cậu về, sao nỡ bỏ nhà cơ chứ?
"Hắc Long dạo này có nhiều việc cần giải quyết, vì mày là thành viên của Hắc Long nên theo lý nên cùng bọn tao giải quyết. Muốn nhanh chóng hoàn thành thì vẫn nên ở chung với nhau"_Kokonoi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Chữa lành
Fanfictionmột câu chuyện ngọt sủng, hai bên từ từ chữa lành cho nhau...