Chap 11

354 34 1
                                    

Cậu chỉ vừa mới được Draken đưa về nhà chưa đầy 1 tiếng thì lại có người đến thăm.

Takemichi nghe thấy tiếng chuông thì vội chạy ra cửa, thông qua mắt mèo cậu liền nhận ra đối phương là Muto- đội trưởng phân đội 5.

Cạch

Takemichi mở cửa nhìn hắn, khẽ mỉm cười:"Mày đến có chuyện gì sao?"

Muto nhìn cậu một lúc không biết đang suy nghĩ cái gì, một lúc sau hắn mới đưa ra một bọc thức ăn.

Takemichi nhìn bọc thức ăn trên tay có chút ngơ ngác, Muto cười khẽ nói:

"Lúc nãy mày được đưa về tao đoán là mày chưa có gì vào bụng nhỉ? Yên tâm đi số thức ăn này đủ cho 5 người"_Muto

Nghe vậy Takemichi vui vẻ mỉm cười với hắn:"Cảm ơn!! Mày thật tốt!"

Muto nhìn mái tóc vàng của cậu một lúc sau đó lại không tự chủ đưa tay lên xoa nhẹ:

"Tao về trước, ở nhà đừng tùy tiện mở cửa cho ai đấy"

Tao sợ mày bị bắt cóc...

Takemichi cũng vui vẻ gật đầu:"Được, mày về đi. Đi đường cẩn thận!"

Muto nhìn cậu thêm một lúc rồi mới phóng xe chạy đi.

Đột nhiên Yamagishi từ đằng sau ôm chầm lấy cậu, giọng điệu hờn dỗi nói:"Ồ, Takemichi hôm nay còn được mua đồ ăn cho đấy"

Takemichi không cảm thấy có gì sai, cậu nói:"Có cả phần của bọn mày này. Tới ăn đi"

Nhìn đồ ăn toàn là món cậu thích Takemichi thầm cảm thán. Muto thật tuyệt!

Đám Sendo nhìn cậu rồi nhìn đống đồ ăn trên bàn, dù có ghen thì cũng phải ăn.... không thể làm ma đói được!

Đang lúc ăn thì tiếng chuông cửa lần nữa vang lên, Takemichi bỏ đũa xuống đi ra mở cửa

Xuất hiện ở trước mặt cậu lại hai người cực kỳ xa lạ, Takemichi chớp mắt nhìn họ.

Cả hai trên người đều khoác một chiếc áo khoác trắng rất dài, nhìn cứ như băng phục vậy...

Hai người này đều rất đẹp trai... người tóc đen, người tóc vàng, hai vẻ đẹp hoàn toàn không giống nhau nhưng lại không thua kém nhau chút nào.

Takemichi nhìn đến ngẩn người đến khi người tóc đen kia lên tiếng gọi

"Hanagaki Takemichi! Đi theo bọn tao, chúng ta cần nói chuyện"

"Nói chuyện? Chúng ta có quen nhau hả?"_Takemichi gãi gãi đầu nhìn họ, nếu thật sự có quen biết mà cậu không nhớ họ thì rất bất lịch sự

Nhưng hên là hai người kia đều lắc đầu, đây là lần đầu cả ba gặp nhau.

Takemichi suy nghĩ một lúc mới bảo cả hai chờ ở cửa, bản thân thì đi vào nhà báo với nhóm Sendo một tiếng sau đó soạn theo một chiếc cặp bỏ đủ thứ đồ vào trong, nhìn chẳng khác nào cậu đang muốn bỏ nhà đi bụi.

Không thể trách cậu, bị người lạ đưa đi thì đường nào cũng không về nhà ngay được, vậy nên chuẩn bị theo ít quần áo và đồ ăn, à thêm tiền nữa có cơ hội thì dùng.

[Alltakemichi] Chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ