chapter 16

81 9 0
                                    

R-18
Read at your own risk

HINDI KO na maintindihan kung ano nga ba talaga kami ni Azel. We kiss and all pero wala namang kami. Walang label na nag sasabing we own each other.

I want to ask him, mababaliw na ata ako kung hindi ko pa gagawin. Siguradong mas maguguluhan lang ako sa mga nangyayari saaming dalawa.

This is not a game we just play, this is not just a fiction plot twist in story. We are real! We don't need to invalidate our feelings by letting ourselves putting us on a risk.

Love can be playful but I'm not a player to play such a game.

I will have my plan again, but now I'll let my heart decides from it. I will let my heart decides what it wants. From now on, I will never play this game with him.

"Ate, tuloy ba?" Tanong ni Den na nasa kabilang linya.

Tumango ako na para bang nakikita niya ako sa kabilang linya.

"Siguraduhin mo lang na magiging maayos tong plano mo ah! Walang dapat masaktan! E sa mukha pa naman non mukhang papatay e!!" Sabi ni Den na sumisigaw na sa kabilang linya. Naririndi tuloy ako.

"Oo naman, nukaba! Bilisan mo na get me here!!" Sabi ko at binabaan siya ng linya. "We'll do the plan wildly" bulong ko bago inayos ang buhok na naka half wave.

Nakasuot ako nang sleeveless, black fitted dress na above the knee ang haba. I wear a very sluttish outfit for tonight. I wear my black doll shoes na ilang pulgada ang haba nang takong. Sanay naman na ako sa mabibigat na sandals e. I'm over-all black right now.

As I going out to my room. Mabilis akong pumunta sa baba para lang makita si Azel na nakatalikod habang nag luluto sa kusina.

Sinadya kong iparinig sakaniya ang pag lakad ko, gusto kong maramdaman niya ang prisensya ko.

Pumihit ang ulo nito paharap saakin nang marinig ang hakbang ko.

Nang nginitian ko ito ay bigla nalang bumaba ang tingin nito sa suot ko.

Napakunot ang kaniyang nuo, nang pasadahan niya ang suot ko. Tila hindi ito nagustuhan.

Tuloy lang ako sa pag baba pero hindi ko inaalis ang tingin ko sakaniya. Bumaling ang ulo niya sa niluluto at pinihit ang pag patay nang kalan.

Mabilis na tinanggal ni Azel ang apron at marahan nang lumapit saakin.

Hindi naman ako kinakabahan dahil alam kong confident akong gawin ito. Masyado nga ata e.

"Where are you going?" Tanong nito nang makalapit. Nakakunot parin ang nuo at nakatingin sa suot ko.

"Bakit ganiyan suot mo? May lakad ka ba? Gabi na ah" he added that makes me smile sweetly.

"Um, me and Den will going out for... uh for" patagal ko sakaniyang tanong dahil gusto ko siyang makitang mairita.

Mas lalong nag salubong ang mga kilay niya. "For what?? You making me lose my patience young woman" sabi nito na para ngang nawawalan na nang pasensiya saakin.

Pero nakangiti parin ako, "I thought of having a sex with him" diretsuhan kong saad. Nasusuka na agad ako sa pinag iisip e.

Mukhang nagulat ito sa sinabi ko pero agad siyang naka bawi. Nangunot ang nuo niya. Nagsilabasan na ata ang mga ugat niya sa leeg. "WHAT?!!!!" sigaw nito.

CAPTURED MEMORIES (Buencamino Cousins Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon