chapter 19.

88 9 1
                                    

We spent weeks on each other, planning picnic, a window shopping, indoor and outdoor activities etc.

I had fun with him, loving him is really exciting and exciting time by time. Loving him is uncontrollably. I can't control it and I never will.

We will going on his twin brother's wedding. I wear my white backless crystal mermaid gown with gold chiffon and a white doll sandals with crystals.

Azel wear his dark black tuxedo and with his clean gel-hair we leave on his mansion.

I search Axel's wife on Google... I can say she's 100% pretty!! She has her fierce look, like a woman who will be the queen! And I found out that she has a two child which is twins...

Oh! I would love to meet them!!

"Why are you smiling ear to ear, Peanut?" Bulong ni Azel, mag katabi kami and we have a driver. Mas inilapit pa niya ang bibig sa tainga ko at bumulong ulit "By the way, you're so cute" sabi nito na ikinangiti ko pa.

"I know naman 'yon, tsaka ngumingiti ako rito kasi I want to meet Ivory and your twin brother! I bet they are sweet couple!" Sagot ko sakaniya nang nakatingin na.

Ngumiti naman siya at napatango-tango, "Yes, Peanut. I can see your eyes twinkling" he said and captured my lips in a second.

I automatically reply to his kisses, di bale nang makita nang driver. "I don't want to stop your excitement but we need to stop kissing before I think if we will just have a good time in my house" he huskily said after he pull out his lips on my kisses.

Napatango ako roon at napangiti na lang ulit habang hinihintay na makapunta sa Church.

"I love you" bulong ko kay Azel na nakatingin parin pala saakin ngayon kahit na hawak niya ang phone niya at may titignan ata roon.

Napakagat ito ng labi at napatingin sa itaas. "Pfft-" natatawa ito.

Napakunot ang nuo ko sa nakikita, bakit naman siya natatawa sa pag I-I love you ko?

Kinurot ko ito sa tagiliran sanhi para mapadaing naman siya. "What are you laughing about?!! Azel!! Nakakainis ka! Hindi mo na ata ako mahal!" Sigaw ko at nawala ang ngiti sa mga labi.

"No, baby.. it's just that someone is doing a undeniably cute voice" sabi niya at pinaharap ako.

Napatigil ako at napatingin sakaniya... Alam ko namang ako yung tinutukoy niya e!

"I know that my voice is pabebe, boang!" Sabi ko at nilayo ang tingin sakaniya.

Napalaki ang mata ko nang makitang nandito na kami. Naramdaman ko naman ang pag hawak ni Azel sa kamay ko dahilan upang mapatingin ako sakaniya nang nagtatanong.

"Nasabi ko na sa'yo na Best Man ako, right?" Tumango-tango ako bilang pag sagot sakaniya "Ihahatid na muna kita sa chair natin, bago ako umalis .. I will accompany Axel e" dugtong pa nito.

Tumango ulit ako sa sinabi niya. Unti palang ang mga tao at marami na agad ang mga reporter.

Awtomatikong nagsi-lapitan ang sampong guards papunta sa kotse ni Azel kung saan narito kami. Kasabay non ang pag ayos at tutok nang mga camera sa direksyon namin.

Binuksan ng mga guards ang pinto at nauna nang lumabas si Azel. Hindi binibitawan ang kamay ko.

I'm nervous, marami talagang pumuntang paparazzi rito sa kasal nila Axel. Isang malaking alon ng mga paparazzi ang nasa harapan.

But an actress remain as an actress. I plaster a wide smile when I go out.

Ang pag-click at kaluskos ang aking maririnig. Awtomatikong tinakpan ni Azel ang mukha ko dahil sa lakas nang pag flash nang camera nila.

CAPTURED MEMORIES (Buencamino Cousins Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon