chapter 17

85 7 1
                                    

Parehas kaming tinanghali nang gising. Nang imulat ko ang aking mga mata ay siyang kita ko agad nang natutulog na mukha ni Azel.

Mag sasalita na sana ako nang mahina at paos ang boses na lumabas sa bibig ko. Mahapdi rin ang lalamunan ko. Napatigil ako at napatulala. How come na namaos ako sa ginawa namin kagabi?

Speaking of "kagabi", that was so hot... We only stopped when I stopped because I was tired.... sinunod naman niya.. he respected my decisions anya, ayaw niya akong hindi respetuhin.

Napangiti ako at tinignan ulit ang lalaking aking katabi. Nakayakap ako sakaniya at siya rin ay nakayakap saakin.

Hindi ko nalang ulit sinubukang mag salita... iinuman ko nalang ito nang tubig baka siguradong nauuhaw lang ako. Nawalan ako nang boses e.

Napailing iling ako dahil sa naiisip. Grabe naman pala si Azel manggigil, tapos ako yung pinanggigilan oh!!

Susubukan ko na sanang tumayo nang mag simula ko nang mapansin ang pananakit nang aking katawan... nang aking buong katawan. Feeling ko bibigay na ito e

"Ouch naman, putik" napamura pa ako at dahan dahang tumayo.
Matutumba sana buti nalang ay napahawak ako sa bed side table. Ang sakit nang pagkababae ko. Ang hapdi!.

Nang tignan ko si Azel ay nangunot ang nuo nito at kinapa ang tabi niyang pwesto. Buti nalang ay agaran ko itong nalagyan nang unan kaya unti unting nawawala ang kunot nang nuo nito.

Napahinga akong malalim. Nasa kwarto niya kami. Dahan dahan ang hakbang na gawa ko papunta sa Bathroom. Gray ang pintuan nito at malaki.

Pag pasok ko ay agad na humarap sa salamin. Nakasuot ako nang boxer at malaking shirt ni Azel. Siguradong binihisan ako nito bago siya matulog... Hehe, kekeheye nemen

Napangiti ako at kinikilig na tatalon sana nang maalalang masakit ang katawan ko. Hinawakan ko nalang tuloy ang pisngi ko.

"P-Papansin n-naman e" paos kong saad... sa tanang buhay ko bilang isang actress ngayon nalang ulit ako napaos ah..

Mapapa kanta nalang talaga ako nang "Mahika" by Janine Berdin and Adie e!

Agaran kong hinubad ang mga saplot ko sa katawan... at nakakagulantang ang makikita.

Namumula ang bawat parte nang katawan ko... lalong lalo na ang apat na kiss mark sa leeg ko, anim sa dibdib, tig dalawa sa braso at... at... bakat nang kamay ang maputing singit ko.

"F-Fact Sheet" nasabi ko sa paos na boses at tumalikod.

Ganito ba talaga ang nangyayari pag hindi na nakapag pigil ang isang Azel? M-masyadong intense. Ganito ba siya kasabik?

"PEANUT?!!!" Sigaw iyon.

Napatigil ako sa pag iisip nang marinig ang sigaw niya. Dali dali akong nag tago sa ilalim ng shower.

Nakakahiya kasi ang katawan ko, andaming marks. Nakakahiya

Hindi ako sumagot bagkus hinintay ko siyang mapagtantong nasa cr niya ako.

Narinig ko nalang ang pag bukas sara nang pinto. Hudyat na nakapasok na siya. Kita ko ang rebulto niya sa likuran nang transparent curtain.

Tila dinadampot nito ang suot ko kagabi... napailing iling pa. "Fùck, you scared me, Peanut" lintaya nito at nagmura pa na para bang alam niya kung nasaan ako. Malamang transparent lang naman an curtain nito e.

Nagulat ako at napatakip sa aking katawan nang lumapit ito at walang hiyang binuksan ang kurtina.

Hindi naman ako makapag salita... nakakahiya paos ako at dahil sakaniya iyon!!

CAPTURED MEMORIES (Buencamino Cousins Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon