"Vanessa, tell me. What's with your attitude today?" Paulit-ulit na tanong ni Pyon kay Vanessa.
She only rolled her eyes at her manager and then sneered. Dalawang araw na nakakalipas simula 'nang malaman nyang magiging, or kapatid nya si Jaey!
"Ang information na binigay mo sakin tungkol sa kanya ay kulang." Sagot nya dito.
"Gumastos ka ng malaki para magpaimbestiga tapos sasabihin mo mali?" Hindi makapaniwalang tanong nito sa kanya.
She shows her grumpy face. Magpapalit naba ako ng ibang manager? Isip nya habang nakatitig sa sariling manager.
Saglit na nagulat si Vanessa sa biglang paglingon ni Pyon, his eyes squinting towards her. "Matagal na ako sayo at mas matino ako kesa sa mga naging manager mo." Ani nito.
She shivered on fear and shock. Seriously? Dati lang may lahi itong manghuhula tapos ngayon, kaya na nitong basahin ang iniisip nya? This manager of her is dangerous creature!
Napansin siguro ulit ni Pyon ang iniisip ng sariling boss at napailing nalang ang ulo. Wala itong ideya na pansin na pansin sa mga mukha nito kung ano ang iniisip. Naturingan pa ngang model ang isang Vanessa.
Walang ideya si Vanessa na sinasabihan na sya ng masamang salita nang sarili nya pang manager, at simpleng kinuha ang cellphone.
They're still waiting on her next schedule. Mas lalo lang lumala ang kasamaan ng pakiramdam nya dahil dito. May gana silang paghintayin ang isang Vanessa Quinto, tsk!
To ease her boredom, but actually her mind and emotion, she tap at something sites. Parang free sites ito at maaring maglabas ng nararamdaman. And ang mas interesting pa dito ay adult sites ito.
They even using this sites as dating app or more like fuck buddy app. Ngayon nya lang din ito nadiskubre, madaming tao nandito, pero wala namang masama dahil may username sya.
@WetmeintheBed
May isang lalaki akong gustong ikama noon pa at nagkataon na nagkita ulit kami muli after three years. But now, it's complicated because he's my step brother.
Should I continue this plan of mine? Please help me!
Pagtipa nya at pinost nya agad ito. Vanessa sigh before blankly stared at somewhere. Maya-maya ay may tumawag kay Pyon at pinapasok na sila sa loob.
Dumiretso agad sya sa make up area para ayusan. Bored na bored nadin sya dahil wala namang bago sa mga nangyayari ngayon. Complimenting her beauty, even though some of them had this jealousy gaze. Despicable people's.
Upang mas lalong hindi lumala ang mood nya, binuksan nalang nya ang cellphone at binalikan ang sites. Looks like some people was interested and explained their opinions.
Comments;
@TeachmeDt
Nakakapanghinayang kung hindi mo itutuloy. Nandyan na sa harapan mo, kakainin mo nalang, 'teh! Push mo yan!
@Ughhhh
Grabe naman ang coincidence nyan. Destiny ata na hindi mo sya makagalaw eh.
@TalongniIan
Stepbrother? Mhie mas exciting 'yan! May twist ang buhay mo at ang sex mo! Kainggit! */ Crying sticker.
@Underhisbrief
Kailangan ba kitang lapagan ng 'According sa bible' para malaman mong mali 'yan?
YOU ARE READING
Vanessa Quinto
RomanceErotic Series #2: Vanessa Quinto Vanessa Quinto is the kind of woman who likes to have fun. She will do anything to obtain sexual relations-she loves them so much. Halos lahat ay natitipuhan at nagugustuhan nya...nonetheless, there is an exception a...