Warning: Mature Scenes. SPG ⚠️
____________
WALA na ata sa reyalidad si Vanessa. Tanging nasa isip nalang nya ay ang mga imahinasyong paulit-ulit na pumapasok sa kayang isipan tuwing kasama nya si Jaey.
Ito na ba? Mangyayari naba ang pinakahihintay ko?
She's both anxious as well as excited. Fuck! This is really exciting!
Ang mainit nitong pagtingin ay sinalubong nya. "A-Anong gagawin mo?" She asked in hoarse voice. Bakit parang tunog virgin, Vanessa?!
"Why do you sound like that, mi'lady? Bakit parang pinagsasamantalahan kita?" He whispered in her ear, his breath hot against her neck sending chills down her spine.
Napansin 'rin pala nito. Shit, kinakabahan kasi sya na nae-excite! "...Gusto ko lang malaman kung ano ang gagawin mo." Panangga nya sa sinabi nito kahit totoo.
Wala naman itong sinagot at tanging ngiti lang ang binigay sa kanya. Hinawakan nito ang labi nya at hinampas ito hanggang sa nilagay ng lalaki ang dalawang daliri nito sa loob ng bunganga nya.
Tinanggap nya lang ito at dinilaan na parang may bagong putaheng nalasahan. Napalibutan ito ng laway nya, naramdaman nalang nya na mas lalong pumailalim ang daliri nito mula sa lalamunan nya na nagpalaki ng kanyang mata.
"Hm! Hmp!" Patuloy lang itong ginagawa ng lalaki, nagbubulag-bulagan sa kasalukuyang itsura ng dalaga.
Nagsisimula na magluha si Vanessa, hindi lang kasi nito sinusuksok ang daliri, kinakalikot pa nito ang lalamunan nya sa pailalim na paraan. Narinig nalang nya ang boses nito.
"Gamitin natin 'tong magandang bibig mo sa nakakawindang na bagay." His eyes were glinting in dark intention while staring at the beauty beneath him.
Nagtaka sya sa sinabi nito dahil hindi parin nito tinatanggal ang dalawang daliri sa bunganga nya. Nakahinga nalang sya ng maluwag dahil sa wakas tinanggal na nito at umalis sa ibabaw nya, tumaas ang daliri nito at may tinuro sa tabi ng kwarto.
"Lay down there, Vanessa."
She is taken aback then suddenly a thought flashes across her mind. Holy macaroni, Is this what she is thinking? Ito ba talaga ang balak ng lalaking 'to?
Wala sa sariling tumayo sya mula sa lamesa, nanlalambot pa. Tulala syang nakarating sa hindi kahabaang sofa, na wala syang ideya na mayroon palang ganto dito sa studio ni Jaey, at humiga. Nakipagtitigan si Vanessa sa maputing kisame, lutang na lutang kung ano ang susunod na mangyayari.
"Earth to mi'lady. Focus on me."
Marahang napalingon ang ulo nya sa direksyon ng lalaking naglakad papunta sa kanya. She almost gasp in air when she see something...unholy. Bigla nalang nawala ang itim nitong pants, ang bilis tanggalin.
More shocking sight, he is not wearing his underwear! As he approached, his cock, now fully erect once more, swayed with every steps. Tangina! Saludong-saludo ang hinaharap nito, hindi nya magawang maalis ang paningin dito.
Wala na nagsalita at tanging hininga lang ng dalawang tao ang maririnig. Tila nanigas na nga ata ang katawan ng babae kahit nakahiga lang sya sa sofa, hindi na ata nya iniinda ang sakit ng batok nya sa hinihigaan na sofa.
Harry positioned himself, spread his legs, their gazes locked as he ran his fingers through her hair. His hands gently gripped her head, guiding her mouth to his cock. "Suck me off, mi'lady." His hands gripped her head so tightly, his arousal pulsating against her lips.
"...O-Okay."
Mukhang umurong ang katapangan ng babae, sa itsura nito, hindi ata nito malaman kung totoo ba ang nangyayari ngayon. This amuse Jaey. He licked his lips with newfound anticipation, his body itching to feel Vanessa touch once more.
YOU ARE READING
Vanessa Quinto
RomanceErotic Series #2: Vanessa Quinto Vanessa Quinto is the kind of woman who likes to have fun. She will do anything to obtain sexual relations-she loves them so much. Halos lahat ay natitipuhan at nagugustuhan nya...nonetheless, there is an exception a...