Warning: Mature Scenes. SPG ⚠️
____________
"AHH!"
Vanessa Quinto, the famous Porn Model in the Porn Industry, is currently moaning in pleasure. Nakayakap ang isang lalaki dito habang dinadala sya nito sa kalangitan.
"Hmm, ang bango mo." Amoy ng lalaki sa kanyang leeg ngunit sinawalang bahala nya lang ito.
She's more focus at his dick, pumping at her hole. It not that deep but it still make her feel pleasure.
"Oh! Yes! Ahh.." Nilaro-laro nya ang sariling dibdib habang nakapikit.
Patuloy ang paglabas masok ng lalaki, hawak na ang dalawa nyang kamay. Nasa kanyang likuran ito, nakaupo sya dito pero ito ang gumagalaw.
Maputi at makinis ang braso at kamay nito para sa isang model. Na tila, mamamantal na ito kahit hawakan lang ang mga binti nito.
"You're so sexy." Hindi maiwasang dilian ng lalaki ang maputing leeg ng dalaga.
Dahil sa malagkit at basang dila nito, mas lalong naginit ang katawan ni Vanessa. "Ahh! Shit..." She bit her lower lips when he hit her soft spot. "Damn! Ooh!"
"Ahh...I finally find it." Huminga ang lalaki sa kanyang leeg, damay na ang tenga nya dahil sa hanging ibinuga nito.
She lowered her face to hide the annoyance. Dahil kahit gaano kalakas ang ungol nya, hindi padin magbabagong napakatagal nitong hanapin ang sweet spot nya! She can't fucking cum!
This dimwit is not good at sex! Pero hindi naman sya ang tipong aatras kaya kasalukuyan nalang nyang pinagtatyagaan ito. Kulang na kulang ito para kay Vanessa ngunit wala naman syang magagawa.
Hindi lang talaga ako magaling pumili! This man is her type, however, his dick is not! Siguro kapag may magustuhan sya, kailangan nya munang tanungin kung anong size ng talong nila, tsk.
Nanlaki lang ang mata nya ng himasin nito ang kanyang beywang. "Beautiful."
Her eyes twitch in disgust yet she's already tempted, the desire to reach the peck is slowly burning her body. Wala na sya sa tamang katinuan ng patuloy nitong tinatamaan ang kanyang sweet spot.
"Fuck! Oh! Yes! Ahh!" Her moan become more crazier. Damn, she can't get enough at this!
Hindi nalang inaalala ni Vanessa ang kakulangan na nadarama, lalo na ang size ng lalaking kanyang kanalig. Ang mahalaga ay maramdaman nya ang katuk-tukan.
"Ooh." The man moan and bit her neck.
This makes her tighten. Hindi kayang itanggi ng dalaga na may natutunan na ang lalaki, nababasa nito ang kanyang gusto. Wala naman syang masasabi sa kinikilos nito. dahil....nagugustuhan nya ito.
Although, I'm not a damn masochist!
"Ahh! More! Bilis!" She order him and he obeyed it.
Naglabas masok ito ng sobrang bilis. Rinig na rinig ang salpukan ng kanilang ibabang bahagi, lumilikha ito ng kakaibang tunog ngunit wala doon ang pansin ng dalawang tao, nais lang nila malabasan.
Hindi na nila narinig ang tunog sa kanilang paligid. Because they are in the parking lot, in the middle of the night. Kaya sigurado ang dalawa na walang tao ang magpapaligoy-ligoy sa parking lot.
But there's no perfect plan.
Vanessa is clenching her eyes tight, almost feeling the climax. "Ooh! I-I'm...nea–"
"Excuse me."
Doon sya napamulat. Kahit ganoon, umaalog padin ang kanyang paningin dahil hindi natigil ang paggalaw ng lalaki sa kanyang ilalim. Her eyes is wet, in the pleasure, so her eyes are blurry. She's adjusting it and see a build infront of them.
YOU ARE READING
Vanessa Quinto
RomantiekErotic Series #2: Vanessa Quinto Vanessa Quinto is the kind of woman who likes to have fun. She will do anything to obtain sexual relations-she loves them so much. Halos lahat ay natitipuhan at nagugustuhan nya...nonetheless, there is an exception a...