ONE day, someone stop Vanessa....again.
"Hey, are you still talking to my boyfriend?"
Tumaas ang kilay ng dalaga dahil sa biglang pagsulpot ng isang babae. Biglang remihistro ang isang lalaking nakausap nya kahapon lang.
May lalaki kasing lumapit sa kanya upang magpatulong at humingi ng advise sa kanya, kapwa modelo nadin nya ito kaya hindi nya naman matanggihan, and her being professional Porn model.
Ngumit sya. "Of course, I am. Katrabaho ko sya, syempre."
"Bakit ka padin nakikipagkita sa kanya?!" Sigaw nito. Kumunot ang noo nya, hindi ba nito narinig ang sinabi nya?
She don't like woman like her. And does that mean, she knows her 'boyfriend' is cheating on her yet she doesn't even bother to break up with him?
Well, ramdam naman nya na interesado sa kanya ang binatang iyon. At wala naman syang pakialam kung may karelasyon ito dahil hindi nya naman agad ito papatulan.
Work is work, after all. Kahit may nangyari na sa amin, hindi ko naman agad sya susunggaban sa gitna ng trabaho.
She smirk. "Kaya ba hindi padin kayo nagkakabalikan? Dahil sa akin?" Vanessa had this smug face that made the woman furious.
How pathetic. She really don't like this kind of woman. Begging. Pleasing the man to be with them. Tapos isisisi sa iba? Ridiculous and really pathetic. Nagmumukha lang silang kawawa na naglilimos ng atensyon.
Salubong na salubong ang makapal na kilay ng babae, nanlilisik ang mga mata nito. "Lumayo-layo ka sa kanya, doon lang kita titigilan."
What's with these people? Threatening the one and only Vanessa Quinto! Napaka tapang talaga ng mga taong may ganang gawin ito, tsk!
"May karapatan kaba?"
She look shocked and it's hilarious. Parang sinampal ito ng tanong nya at mukhang wala naman itong maisagot. Sa pagkakaalam nya, walang kasalukuyang karelasyon ang lalaking iyon kaya nagtaka talaga sya na lumapit ang babaeng 'to.
Tapos ang huling lalaking kausap nya ay ang modeling iyon, doon lang pumasok sa isip nya na, Oh maybe this was like before. Cornering me and asking me to stay away from their 'boyfriend, fiance or husband'. Which is sound not convincing.
Wala namang pakialam si Vanessa kung sino ang nagsasabi ng totoo, kung ang lalaki ba o ang babae. Wala syang pakialam kung ex pa ng mga lalaking nakasama nya sa kama ang mga babaeng lumalapit sa kanya. Ang problema nya lang, ang nadadamay sya!
Her life! Her peaceful life was ruined everytime these kind of woman's pooping out of the thin air. Hindi nya 'din problema na nagawang maghanap ng mga partner nila ng ibang babae. For Vanessa, it's only sex and pleasure...even though some are not satisfying to stayed at.
"You..." Napa-focus sya sa babae, nangingilid ang luha nito. "Bitch! Nakakadiri 'yang pagkababae mo! Kung sino-sino ang pumapasok dyan!" Mukhang wala na itong maipaglaban kaya ang pagkababae nya ang pinansin nito.
"Oh dear, for your information, this hole that you're cursing is famous. Sa dami ng pumasok dito, nananatili pading mainit, masikip at binabalik-balikan nila." She sweetly smiled, "Like your ex-boyfriend. He moaned loudly, it's kinda hot." His cock is my middle finger size ba naman, sinong hindi masasarapan sa butas ko, diba?
Doon napatikom ang bibig nito. Sa halos paulit-ulit na pangyayaring 'to sa buhay ng dalaga, wala na syang gana magbigay ng advice sa mga ganitong klase ng babae. Karupukan padin naman ang mananalo hanggang sa huli.
Katahimikan lang ang bumalot sa pagitan ng dalawang babae, hanggang sa sumisinghot na nagsalita ang kausap, kabardagulan, nya. "Is he really satisfied?"
YOU ARE READING
Vanessa Quinto
रोमांसErotic Series #2: Vanessa Quinto Vanessa Quinto is the kind of woman who likes to have fun. She will do anything to obtain sexual relations-she loves them so much. Halos lahat ay natitipuhan at nagugustuhan nya...nonetheless, there is an exception a...