"SHE finally got me, huh." Bulong ni Jaey sa sarili at umiling.
Hindi nya alam kung kailan ito nagsimula, sobrang kulit at likot ba naman ng babaeng 'yon. Siguro three years ago? Or 'nong una nyang na-experience 'yong panaginip na 'yon kung nasaan ang dalaga.
He's not blind. Alam nya kung paano magbago ang babae. Ang unti-unti nitong pagbabago...habang hinahabol sya. He couldn't believe that kind of woman was after him.
Vanessa Quinto na 'yon. Pinagkakaguluhan na model ng Porn Industry.
Pero nagkaroon ng kalinawan ang lahat ng makausap nya si David. Yeah, his only friend in this industry. Matalas ang bibig nya kapag kasama ito at halo hindi na matigil ang kanyang bibig. When he finds someone like that, he always feels free.
And, that man explained it. May sarili 'rin itong pino-problema ngunit pinaliwanag nito ang lahat, na kasalukuyan nya 'ring nararamdaman. May pinagkakainteresan 'rin ang loko.
Siguro ayon 'yong babaeng nakabangga ni Vanessa 'nong pagpunta nila doon. Hindi nya akalain ang nagawa ng babaeng 'yon ang ganon. Makiki-tsismis lang naman ang habol nila doon tuwing nabisita.
Nagkaroon si Jaey at si David ng masinsinang pag-uusap. Kahit virgin ang Direktor na 'yon, may katiting na ideya naman ito sa nangyayari. Sa emosyon na nadarama nila.
Well, actually he don't know.
"Some people come and go. Kaya mas mabuti na hindi maattach, no one stays together." Jaey remained expressionless.
Simula bata hanggang pagtanda ito na ang naranasan ng lalaki. Halimbawa nalang nyan ay mga step mother nya, ilang beses na nya itong naranasan at wala ngang tumatagal.
Hindi nya naman alam ang takbo ng utak ng tatay nya. All he know is, they all end up dead. Just like his own mother.
At kahit mga kakilala at kaibigan, hindi na nya pinapansin. Wala syang pinapapasok sa personal na buhay nya, kung meron man, gusto ni Jaey na hindi lang ito pansamantala dahil nakakapagod 'rin. Nakakapagod mag-adjust.
So when that woman continuesly chase him, he's confuses. He always question himself, does she need something to him? Like the others do? My body? My face? My fame?
And he's damn right. It's about his own fucking body. Gaya ng mga naririnig nya tungkol dito, katawan lang ng isang lalaki ang inaasam nito.
Even though she frequently visited him at night, he chose to ignore her. Doon, nalasap na nito ang katawan nya, panaginip nga lang tapos wala pa itong ideya. Too bad.
However recently, everything made him doubt. Nagbago ba ang isip nito? Bakit hindi sya nito pinipilit gaya ng ibang lalaki? Base sa mga narinig nya, isang gabi, isang lalaki ang palagi nitong kasama. Walang gabing mag-isa ito.
Pero, iba ang sitwasyon ni Jaey na higit nyang pinagtaka. She's taking everything damn slow, it almost like...she's pampering me with her attention. Ito ang napapansin ko sa kanya.
This is unbelievable. From what she said, he's a walking aphrodisiac. It pissed him off, actually. Akala nya mali ang iniisip nya tungkol dito, ganon parin pala ang gusto ng babaeng 'yon.
But then, that day come. Vanessa confessed. Hindi man klaro ang pagkakasabi ng dalaga, hindi sya bingi o tanga. She likes him? Why? Why?
Wala namang kagusto-gusto sa kanya.
His thoughts stop working after hearing her explanation. Bumalik sa isipan nya ang mga pinagdadaldal ni David. Ohh, so this is it. This is what he's talking about. Nang rumehistro 'yon sa isipan nya, hindi nya malaman kung ano ang gagawin.
YOU ARE READING
Vanessa Quinto
RomanceErotic Series #2: Vanessa Quinto Vanessa Quinto is the kind of woman who likes to have fun. She will do anything to obtain sexual relations-she loves them so much. Halos lahat ay natitipuhan at nagugustuhan nya...nonetheless, there is an exception a...