#58: Nhớ.

498 63 6
                                    

Vị bác sĩ tựa lưng vào ghế khiến nó phát ra âm thanh kẽo kẹt khó nghe,đưa hai tay lên xoa nhẹ hai bên thái dương.Gương mặt bác sĩ nghiêm lại ngồi thẳng rồi đan hai tay vào giải thích một cách cẩn thận

_Từ dấu hiệu cho đến sau khi thăm khám,tôi đều có thể khẳng định cậu đang mang thai...

Beomgyu không tin lập tức phản bác lớn tiếng

_Nh-nhưng...t-tôi là con trai mà!!! Bác sĩ đang đùa có phải không!?

Bác sĩ lắc đầu

_Nếu cậu không tin,thì có thể nán lại để siêu âm

Cậu rợn mắt không tin vào sự thật,trong người cậu bây giờ đây đang mang một sinh mạng của trẻ nhỏ hay sao? Chuyện này vô lí! Làm sao có thể chứ!? Rốt cuộc là từ đâu ra!? Cái thai...là của ai được chứ?

Kang Taehyun?

_Tôi muốn siêu âm...ngay bây giờ...

_Vì cậu là trường hợp đặc biệt,nên tôi sẽ nhờ một vài phụ tá lập tức cho cậu vào siêu âm ngay bây giờ

Beomgyu nuốt nước bọt một cái ực,cậu run run gật cái đầu như đang muốn nổ tung...làm ơn...hãy để nó dừng lại ở việc giấy tờ xét nghiệm gặp vấn đề đi...

-///////////////////////////////////////-

-Hơn 30 phút sau-

Trên tay Beomgyu giờ đây là tất cả các loại giấy xét nghiệm,thăm khám,siêu âm cùng với đơn thuốc đã được kê toa.Đôi mắt nhiều ưu phiền giờ đây càng trở nên u ám,nó dâng lên một tràn nước tựa thủy triều dâng lên trong cơn bão táp,khổ sở càng thêm khổ sở,cậu ngồi ở băng ghế chờ lấy thuốc mà không thể di mắt khỏi bức hình siêu âm chiếu rõ rành rành một hài nhi xíu xiu đang trong quá trình hình thành hiện đang tồn tại trong thân hình gầy gò của Beomgyu.Cậu không ngờ bản thân cũng có ngày này,nam nhi đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất,thế mà bây giờ lại...

Đặt bàn tay không tài nào ngừng run rẩy lên phần bụng còn vương chút gel trong do bác sĩ bôi lên trước khi đặt máy siêu âm mà dò tìm vị trí của em bé,họ nói rằng cậu là trường hợp đặc biệt...cực kì đặc biệt...

Trên thế giới chỉ có khoảng 0,2 phần trăm đàn ông có thể mang thai.Ấy thế mà...Beomgyu lại nằm trong khoảng 0,2 phần trăm đó

Bây giờ phải làm sao mới là đúng đây? Beomgyu còn mẹ,còn em gái,còn muốn tự do tung tăng ở khuôn viên đại học,còn muốn chạy nhảy,vô tư như những người ở độ tuổi 18-19 khác...

Nhưng nói đi cũng phải nói lại,thà là giữ lại,mặc dù vẫn chưa tin rằng bản thân đang mang thai.Nhưng ít nhiều gì cậu chắc chắn đây chính là con của Taehyun...nhắm chừng thời điểm mang thai cũng khá trùng khớp với lần cuối bọn họ lăn giường.Lộc trời cho không thể tùy tiện muốn bỏ đi

Không cần phải bàn cãi,tất nhiên Beomgyu sẽ giữ bí mật này với Taehyun cho tới chết,hoặc là nếu hai người không gặp lại nhau,Beomgyu cũng sẽ giữ nó lại tự mình chăm sóc...dù sao cậu cũng rất thích con nít,còn là con do chính mình sinh ra thì không gì bằng nữa.Nhưng thứ khiến Beomgyu lo lắng nhất chính là...

"Làm sao để nói với mẹ và Hye Eun đây..."_Beomgyu

*Bộp*

_Anh hai! Anh xem gì đó?

[Taegyu] Best friend!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ