#Ngoại truyện 1

777 61 20
                                    

-Ra mắt gia đình-

Beomgyu ngồi cạnh Taehyun dưới bầu không khí áp lực đè nặng lên vai cùng với cái bụng nặng nề khi đã mang thai tới tháng thứ 5.Đối diện ba mẹ của anh,cậu có chút hồi hợp...à không,là rất nhiều,vốn dĩ trước kia cũng không ưng mắt nhau là bao,cuối cùng thì cũng phải đối mặt với diễn cảnh ra mắt trong khi đã biết nhau từ trước,Beomgyu với bà Kang cũng có thể gọi là đã ra mắt nhau từ lần đó rồi.Bây giờ nhìn lại có phải là  có hơi xấu hổ hay không?

Giấy tờ khám thai từ hồi còn ở Daegu đã đầy đủ trên bàn,không những là lần khám trước mà còn là lần khám thai định kì mỗi tháng cách đây vài ngày.Ông bà Kang mỗi người chia nhau hai ba mảnh giấy in đầy chữ kèm theo ảnh siêu âm và chữ ký ngoằn ngoèo của đôi bên mà trong lòng không thể tin được...Choi Beomgyu là nam nhân,nhưng nam nhân này lại đang mang thai

_Ba mẹ...em bé trong bụng chính là con của con

_G-gì chứ?

_Con cũng vừa mới biết cách đây 1 tháng trước,còn Beomgyu...trước đó đã tự mình chăm sóc đứa bé lẫn bản thân mình trong suốt 3 tháng đầu của thai kỳ đó mẹ

Bà Kang không phải là chưa từng mang thai,bà cũng biết được rằng 3 tháng đầu của thai kỳ là rất cực nhọc,cái thai còn nhỏ thì rất khó giữ,hơn nữa tính cách,thói quen ăn uống cũng như sinh hoạt thay đổi hoàn toàn.Vừa phải giấu diếm không được cho ai biết vì sợ dị nghị,lời ra tiếng vào,vừa phải tự mình chăm sóc các thành viên trong gia đình với cương vị là trụ cột duy nhất...có phải là đã chịu quá nhiều cực khổ rồi hay không?

Nghĩ lại thì nam nhân sao có thể có nhiều kinh nghiệm mang thai như phụ nữ,thế mà Beomgyu lại có thể một mình chống chọi làm mọi việc trong 3 tháng trước.Ngay cả không có appa của đứa trẻ ở cạnh ngay lúc đó,cậu vẫn quyết tâm không từ bỏ mà bảo vệ nó,lúc gặp lại người mình yêu cậu còn chẳng than vãn lời nào về khoảng thời gian một mình trước kia,hơn nữa còn nghĩ đến việc phải nói làm sao để ông bà Kang chấp nhận cho hai người đến với nhau.Một chàng dâu như thế này,bảo làm sao ông bà từ chối được?

_Ba mẹ,tụi con định là ngay sau khi Beomgyu hạ sinh đứa bé.Tụi con sẽ làm đám cưới,ba mẹ thấy sao ạ?

Nhìn thấy sắc mặt của ba mẹ dịu đi phần nào khi nghe tới chuyện làm đám cưới,Beomgyu mới thở ra

_Cũng được,nhưng hai đứa vẫn còn đang trong độ tuổi học đại học,phải làm sao đây? Định là sẽ bỏ học tiếp à?

_Con có thể không học đại học để mà về công ty của ba làm việc,nhưng Beomgyu,em ấy không thể nghỉ được

_Taehyun...

Taehyun chau mày kiên định,anh đưa tay sang nắm lấy bàn tay run rẩy của Beomgyu nói tiếp

_Xin ba mẹ hãy đồng ý cho con và Beomgyu...tụi con thật sự không thể rời xa nhau một lần nào nữa.Tụi con sẽ cùng nhau phấn đấu,cố gắng vì tương lai của cả hai.Nên là...xin ba mẹ...

Ông Kang không phải không muốn đồng ý,bà Kang cũng thật sự không muốn hai đứa trẻ trước mắt phải đau khổ vì cảnh chia xa...

_Vậy bây giờ hai đứa định ở đâu?

_Tụi con cũng đang phân vân lắm,không biết là nên ở Seoul hay Daegu để tiện chăm sóc Beomgyu đây

[Taegyu] Best friend!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ