Trên đường về hai anh em cứ nói chuyện trời trăng mây gió, anh hỏi câu này em đáp câu kia thế mà lại hòa hợp đến lạ, dừng chân tại một tiệm tạm hóa gần nhà, Sae đòi sẽ bao Isagi nhưng em bảo tí về mẹ sẽ la vì không được ăn vặt trước giờ cơm.
Sae thì khác, cậu chàng chẳng quan tâm gì mấy cái luật lệ do người lớn đặt ra, cậu ta chạy vào trong và dặn dò Isagi phải đứng yên đây chờ, không được chạy lung tung nhất là thấy người lạ đến là phải báo Sae liền.
Isagi ngoan ngoãn dạ vâng rồi chạy đến một cái ghế gỗ dài đặt bên cạnh máy bán nước tự động, em ngồi đó ngước con ngươi nhìn lên bầu trời tỏa sắc cam chói rọi. Giờ đã 4h30, gió chìu cũng đã lên, không quá lạnh nhưng nó cho ta cảm giác cô đơn.
Em ngắm nhìn cảnh vật xung quanh một cách tỉ mỉ, em tập trung đến nỗi hầu như chỉ một âm thanh nhỏ cũng khiến em chú ý.
Đang mải mê ngắm nhìn thiên nhiên trước mắt thì một viên đá từ đâu lao đến va chạm vào vai Isagi, lực tuy không lớn nhưng nó làm em đau.
" Ah" em khẽ giật mình rên nhỏ một tiếng, quay sang tìm hiểu nguyên nhân thì bắt gặp một đám con nít tầm tuổi em, chúng nó có 3 đứa đang tiên đến phía em.
Isagi lo sợ, em sợ mình đã gây ra chuyện gì nhưng... Em đã làm gì đâu, hôm nay là ngày đầu tiên em đến trường, em đã cẩn thận hết mức để không gây rắc rối rồi kia mà, lỡ họ đánh em thì sao? Nhìn hùng hồn thế chắc là muốn gây sự với em rồi.
Ah, phải cầu cứu anh Sae !
Isagi toang đứng dậy, em muốn chạy vào ôm lấy anh vì bên trong chắc chắn có người lớn nên mấy bạn đó sẽ không đánh em đâu.
Nhưng mà không kịp rồi.
" Nè cái thằng như con gái kia, mày là đứa sáng nay được Tera nháy mắt đưa tình đúng không?" cậu bé mập mạp đứng trước lên tiếng, phía sau là hai cậu bé minh họa thêm
" Đúng, chính nó đấy đại ca, em chính mắt nhìn thấy mà !"" Mày ngon lắm, mày có biết Tera là cô gái tao thích không? Trước cả mày ?"
Isagi nghe không hiểu gì cả, đường lui của em bị ba đứa kia chặn kín cả rồi. Hiện tại em đã bị dồn vào đường cùng, sợ hãi chỉ có thể khẽ thốt lên một chữ lí nhí.
" H-hả?"
" Hả? Hả cái gì mà hả, tao đẹp trai hơn mày, ngầu lòi hơn mày, sang chảnh hơn mày thì cái cớ gì Tera lại không liếc mắt đứa tình với tao? Mà lại là đứa ẻo lả trắng bốc như con gái? " Bé mập kia vẫn đứng đó nói, bao nhiêu đe dọa đều dồn vào cậu bé nhỏ đứng khúm núm ở giữ.
" Ư..xin l-lỗi"
Isagi gần như đỏ hoe cả hai mắt, thề với trời, chưa ai nạt em như thế cả, ba mẹ em lại càng không, thế mà bây giờ em phải chịu đựng sự la mắng bất ngờ này từ một người lạ.
" Nếu lời xin lỗi có thể tha thứ được thì đâu cần đến cảnh sát? Đi, đến đồn cảnh sát với tao, tao phải giam mày lại vì cái tội đẹp hơn tao!"
Tên mập đó nắm lấy tay Isagi lôi em đi trong sự sợ hãi của em.
" T-tại sao? Tớ có làm gì đâu chứ hức... Anh Sae ơi cứu em hức...em sẽ bị cảnh sát bắt mất huhu " Isagi như không thể kìm nén được, liền khóc lớn lên. Làm cho ba đứa kia cũng giật mình không biết làm sao. Dù gì cũng chỉ là đứa nhỏ 5 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaeIsaRin ] Hàng xóm.
FanfictionMột bộ truyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của 3 cậu nhóc nhỏ, Yoichi đã quen Sae và Rin từ sớm. Có 1 chút hit allisa Author : Rinrinkoinui