" Yoichi ơi, đi học với em !!!"
" Phải đợi anh Sae nữa chứ, em đừng chạy nha, coi chừng té "
" Kệ ổng đi, ổng chậm như rùa í! Không chừng ổng đang cản trở đôi mình chung bước đó anh"
" Nít noi nói khác gì ông già đâu nè, thôi lại đây đứng đợi với anh, chiều anh em mình về chung"
" Dạ ~ "
" Ê thằng kia, tao nghe mày nói xấu anh đúng không? Được, tao cho mày hít bụi, Yoichi chạy nhanh lên em !"
" Đáng ghét, cha này ăn hiếp em quài, Yoichi đợi bé !"
Tiếng cười đùa của trẻ con làm ấm lên khu phố nhỏ vốn chẳng ấm áp gì, từ khi các gia đình chuyển đến tiếng trẻ con ngày càng nhiều cũng như đánh dấu cho thời gian trôi thật nhanh vì không lâu sau, những tiếng ấy sẽ chẳng còn.
Một năm nữa trôi qua, hôm nay chính là ngày nhập học lớp 1 của Rin cậu bé nhỏ nhất nhà Itoshi, Rin hôm nay cảm thấy rất vui vì ngày nhập học được anh hai đi cùng và đặt biệt nhận được cái thơm má từ anh Yoichi.
Sáng sớm mặt trời còn chưa ló thì Rin đã bật dậy trước cả Sae, vì không biết xem đồng hồ nên nhóc con tưởng trễ liền leo lên đầu Sae giật dậy.
" Anh hai trễ rồi dậy đi lẹ lên, đừng ngủ nữa tối luôn rồi kìa! ANH HAIIIIIII "
Rin nắm đầu Sae la oai oái kêu dậy, mặc dù không nỡ nhưng hôm nay anh Yoichi sẽ nói thưởng cho Rin! Phải thật đẹp trai, sửa soạn phải thật bảnh để anh Yoichi mắt nổi hình trái tim.
Sae bị làm phiền giấc ngủ liền khó chịu ưm a vài cái rồi chùm chăn kín đầu ngủ tiếp, Rin không từ bỏ liền đứng lên bụng rồi buông thòng hai chân rơi xuống.
Bùm
"?? Vakasjjakabsja đau--trời ơi...!!!" Sae giật mình tỉnh cả ngủ, ôm bụng ngồi đó mắt trợn ngược lên trời.
" Hai, trễ rồi đấy lẹ lên!" Rin thấy Sae dậy rồi thì nhảy tọt xuống giường chạy vào nhà vệ sinh.
Itoshi - mặt như đít khỉ - Sae nhíu mày, nhìn qua đồng hồ liền té ngửa, đụ má mới 2 giờ 58 phút sáng ?
Bất lực thở dài Sae nói vọng ra " Ranh con kia, em đi mà học với ma " rồi khó khăn nằm xuống ngủ tiếp.
[...]
Nhờ có chuyện tối hôm đó mà Sae được thưởng một con mắt gấu trúc quá chuẩn.
Rin thì ngược lại, tươi hơn hoa hí hửng ăn bửa sáng thật nhanh rồi lấy cặp mẹ mới mua cho đeo lên đứng trước gương ngắm nghía đủ kiểu, miệng lẩm bẩm " Anh Yoichi đổ cái rầm chắc !" nữa chứ.
Sae ngứa mắt nhưng mù, ăn lẹ rồi vuốt keo tóc cho ngầu để cua vợ.
[...]
Quay lại hiện tại, ba anh em đang cùng nhau tung tăng tay nắm chân nhảy trên đường, năm nay hoa lại nhiều hơn năm trước, sắc hồng lại lần nữa trở lại vào mùa xuân, không khí trong lành cũng làm con người ta dễ chịu.
" Anh Yoichi, sau này lớn lên anh cưới em nha ?"
Rin thấy trời đẹp, tâm trạng cũng vui nên liền tỏ tình cờ rút ngay lập tức, lỡ mốt hụt thì khỏi tỏ nữa, mình đi đến bước tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaeIsaRin ] Hàng xóm.
FanfictionMột bộ truyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của 3 cậu nhóc nhỏ, Yoichi đã quen Sae và Rin từ sớm. Có 1 chút hit allisa Author : Rinrinkoinui