10. Số Một Thế Giới

1.2K 158 25
                                    

Mới vừa hôm qua cùng nhau nắm tay dạo phố mà giờ đây lại 4 mùa nữa trôi đi, thoáng chốc đã gần đến ngày Sae sẽ đi sang Tây Ban Nha để học tập thêm.

Chính xác là ngày mai, vì thế hôm nay hai nhà Isagi và Itoshi đều cùng nhau mở tiệc chia tay, cũng như động viên cậu trai nhỏ trước khi đi.

" Sae nè, Cháu qua đó sẽ buồn lắm không ?"

" Dạ không đâu ạ, cháu có thể gọi cho Yoichi và mọi người qua điện thoại mà "

Sae đáp, tay vẫn chăm chú lột vỏ từng con tôm rồi bỏ vào bát cho Yoichi, còn vỏ tôm thì thả vào bát của Rin, tại Rin kén ăn nên Sae quan tâm chút.

" Ý dì Iyo là con sẽ cô đơn vì ở một mình đó! Đâu phải lúc nào con cũng điện được đúng không? Mà con điện mẹ sẽ bắt, nhưng sẽ chênh lệch múi giờ "

" Ò vậy hả? Vậy con điện Yoichi" Sae thản nhiên đáp, tay nhanh nhẹn đút cái đùi gà vào miệng Rin coi như kêu im lặng để anh chăm vợ.

" Haiz! Con đúng là hết nói nổi !"

" Yoichi à, ăn nhiều vào đi con" Itoshi Yuu không thèm để ý Sae nữa, quay sang nhìn cậu bé tóc xanh hai mầm đang chật vật với cái bát lẩu đầu ấp đồ ăn.

" D-dạ...cảm ơn dì ạ..." Trời ơi ăn sao hết...

" an Oi hi ! Úp em "

Rin ú ớ nhờ Yoichi cậy cái đùi gà ra giùm, bị Sae nhét mạnh quá làm thằng nhỏ muốn thay răng lần hai.

Cả đại gia đình cùng nhau nói chuyện vui vẻ suốt cả buổi, người lớn nói chuyện người lớn, trẻ con lo chuyện tương lai, đúng thật là trẻ con ngày nay khác quá rồi.

" Anh hai qua đó nhớ đừng khóc nhè nha "

Rin ngồi khoanh tay, chân đung đưa trên ghế há miệng đợi mẹ đút cho mà ngứa miệng trêu anh.

" Xùy! Em đó, lớn rồi sao không tự ăn đi " Sae huých nhẹ Rin mắng.

" Em òn ỏ íuuuu " Rin ăn miếng mực vào liền ú ớ trả lời làm cả nhà cười lớn, thằng bé đúng đáng yêu nhất nhà, à mà thua Yoichi rồi.

" Anh Sae, Ahhh ~"

" Ah??" - Nhăm!

" Ngon hong? Tôm do Yoichi lột vỏ đó " Isagi cười tít mắt nhìn Sae, đôi mắt ánh lên sự chờ đợi được khen.

Sae mở to mắt, lúc nãy khi Yoichi đút tôm thì môi Sae đã chạm vào ngón tay của em, nó mềm kinh khủng, Sae còn tưởng là thịt tôm mà định cắn xuống chứ. Nuốt nhanh miếng tôm ngọt do bé yêu chủ tâm bón cho, chàng ta liền đỏ ửng mặt gật đầu nói.

" Của Yoichi làm cái gì cũng ngon hết " định cúi xuống thơm má em nhưng quên mất, có người lớn.

" Vậy hả hehe vui quá !" Isagi cười khúc khích chồm lên hôn chụt lên má trái của Sae làm chàng ta đứng hình còn mình thì vẫn bình thường quay lại công việc lột vỏ.

Cái gì cơ? Yoichi chủ động hôn á? Ca-cái gì????

Sae lập tức nhìn xung quanh bàn coi có ai thấy không, liền thở phào vì bốn phụ huynh nhậu sỉn mất rồi, đang tính quay sang chơm chơm lại thì bắt gặp ánh mắt khinh bỉ của Rin nhìn Sae.

[ SaeIsaRin ] Hàng xóm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ