16. Không phải em trai

686 88 14
                                    

Xe chở những học sinh đang đi đến buổi cắm trại dưới chân núi, gọi là núi nhưng cũng chỉ là một đồng cỏ nhỏ và một con sông ven bờ đủ để câu cá.

Dừng tại trạm nghỉ ngơi cả đoàn người được giáo viên điểm danh lần cuối trước khi được thả. Lớp của Isagi đủ 40 bạn, ba chiếc xe bus phía sau cũng đậu tại chỗ đỗ xe rồi cũng được giáo viên gọi ra.

" Chigiri à, đi câu cá được không ?" Isagi nắm góc áo Chigiri kéo kéo, đôi mắt thèm thuồng nhìn phía hồ xanh mát.

" Gì ? Cậu muốn đi bơi hả?" Chigiri tự nhiên bị điếc ngang nên tưởng Isagi khùng tới độ lạnh như này mà đòi đi bơi.

" Câu cá, câu cá bằng cần câu ấy " Isagi vỗ vai Chigiri hai cái để cậu tỉnh ngủ.

" À được, nhưng mà để tớ xin giáo viên cho. Nếu được tớ sẽ xin cần câu cho cậu câu nhá " Chigiri nhéo má Isagi rồi đi lại chỗ giáo viên 3 lớp đang phân chia.

Isagi mỉm cười vẫy tay với Chigiri rồi cùng bạn học dọn đồ ra khỏi xe và bắt đầu dựng trại. Chuyến cắm trại có hai lớp chung khóa và một khóa dưới.

Trùng hợp thay lớp của Rin cũng bầu chọn cho chuyến cắm trại 2 ngày 1 đêm nên rất không chậm Rin đã đứng trước mặt Isagi mè nheo.

" Để em làm cho, anh gầy như vậy nó sẽ bẻ cong anh mất "

" Cái miệng này từ bao giờ đã độc như vậy hả? Đi ra để anh làm! " Isagi tán cái bốp vào lưng Rin.

"...Không cho hả...Thế thì tối nay em qua ngủ với anh "

Bạn học gần đó thầm nghĩ : anh em thân thiết dữ. Ghen tị ghê trời.

" Lều nhỏ xíu nhét thân em vào sẽ đè chết anh mất " Isagi bĩu môi.

" Thiếu hơi anh em không ngủ được " Rin cãi lại.

" Anh cho em mượn gối về mà ôm" Isagi ráp chân lều lại quay lưng nói :" Rin phải tự lập đi thôi~"

Rin: Chậc, hết dụ được rồi.

" Nhưng mà em nhỏ hơn anh mà, em phải ôm anh ngủ chứ ?" Rin nhíu mày cắn cắn môi.

Isagi quay sang nhìn Rin từ đầu xuống chân :" Chú gấu nhỏ bây giờ thành gấu to mất rồi"

Rin cũng cố nói theo :" Thì anh là con ong lớn nuôi lớn em đó thôi, giờ em lớm rồi thì để em nuôi lại anh chứ"

Isagi : Dì Itoshi biết được chắc hạnh phúc lắm!!

Một khi đã quyết thì còn lâu Rin mới bỏ cuộc, lẽo đẽo 30p sau cuối cùng Isagi cũng gật đầu, vui vẻ quay về lớp với chiến tích huy hoàng.

Bạn học :" Isagi ơi, cậu với em ấy là quan hệ gì vậy ?"

Isagi khựng lại rồi mỉm cười nhẹ :" Là anh em đó"

Bạn học 2 :" Ruột thịt hả? Nhìn hai người không giống nhau lắm"

" Anh em hàng xóm thôi à "

Hai bạn học nhìn nhau cùng một suy nghĩ : thì ra anh em hàng xóm vẫn có thể thân thiết đến như vậy, ghen tị ghê trời.

Cả đám tổng cộng ba lớp 93 người đã hoàn thành xong lều cho lớp mình. Căn lều tối đa chứa được 4 người, đủ đèn và các thiết bị cần dùng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ SaeIsaRin ] Hàng xóm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ