" Anh Yoichi? Bạn gái ?"
Chiếc xe đồ chơi bị rớt xuống sau cái gối của Sae, hai anh em nhà Itoshi đứng đó mặt biểu cảm thất thần xen lẫn khó chịu. Rin ngay lập tức chạy ào đến quên luôn cả chào hỏi mà ôm chầm lấy eo Isagi.
" Oaaa anh! Sao anh có bạn gái nhanh vậy, huhu sao anh dám có trước em thế " Rin òa khóc nức nở, mặc dù chẳng ai ăn hết miếng đất nhà nó.
Isagi rối bời tâm trí, đang ăn cơm nhà thôi mà sao khách đến không hỏi thăm đột nhiên òa khóc ngon ơ vậy? Tự nhiên thấy cơm hết ngon.
Isagi vội lẹ nuốt xuống cơm đẩy qua mẹ ý định con no rồi, uống nước cho không nghẹn xong quay xuống cái cục bông nhỏ nhỏ này.
" Sao Rin khóc? Ai làm Rin khóc ?"
" Anh á huhu "
Isagi trợn tròn mắt, em ơi em, anh chưa khóc thôi chứ mắc gì em khóc.
" Anh làm gì ?" Isagi cố gắn tra hỏi. Muốn Sae giải cứu mình nhưng nhìn thằng chả cũng chả giúp được gì đâu.
" Anh anh.. Anh...hic..anh dám bắt cá nhiều tay!"
Rin nức nở nói, dụi mặt vào bụng Isagi nhiều lần làm cảm giác nhột nhột không tả được, muốn cười lắm mà thời cơ chưa điểm.
" Anh Sae, anh dạy Rin cái gì vậy? Bắt cá nhiều tay là gì em có biết đâu?"
Isagi bật lại, ông Issei đi ngang qua đang uống ngụm cà phê cũng phụt ra ho khù khụ, sao con nít thời nay tài lanh vậy? Ông liền đi vào trong nhà bếp tò te với vợ chuyện này.
" Anh đã làm gì đâu, thằng nhóc nói đúng mà, sao em dám!" Sae bước đến đối diện Isagi nắm chặt lấy vai em.
" Sao em dám có anh và Rin rồi mà còn có thêm Bạn gái? Bộ anh với Rin làm em buồn gì hả? Mà anh nhớ có làm gì đâu?"
Sae tự hỏi tự trả lời nhưng trọng tâm câu nói chính là vạch trần mưu đồ nạp thêm thiếp của Isagi.
Isagi bé nhỏ đầu óc hoang mang, gì mà có thêm bạn gái? Rồi gì mà bắt cá hai tay? Isagi đã biết bạn gái với bắt cá hai tay là gì đâu? Sao ngôn ngữ của người lớn khó hiểu vậy ạ?
[...]
Đã đến giờ ngủ, Sae và Rin sau khi hết lời với Isagi thì cũng xin phép ba mẹ em ấy ngủ chung hôm nay. Chỉ kẹt cái nãy mới cãi cọ nên giờ tình hình khá căng, Isagi thì nằm trên giường bình thường còn hai ông tướng kia thì kẻ nằm sàn kẻ nằm dưới chân Isagi. Không ai chịu nằm đàng hoàng nếu Isagi không chịu chia tay cô ' Bạn gái " đó.
" ... Lên đây ngủ đi mà, Sae..."
" Không, em chia tay đi, anh sẽ leo lên liền"
Isagi bó tay, nói gì chả hiểu, người ta có hai tay thôi mà chia rồi còn một tay thì sao? Anh ác lắm Sae.
" Rin không cho anh ôm ngủ à ?" Isagi liền thay đổi đối tượng đang nằm ngổn ngang dưới chân mình.
" Không, anh chia ta-"
" Nè! Quá lắm rồi có biết hong? Sao ai cũng kêu anh chia tay chia chân gì vậy???! Chia rồi sao anh sống? Anh có hai tay thôi đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaeIsaRin ] Hàng xóm.
FanfictionMột bộ truyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của 3 cậu nhóc nhỏ, Yoichi đã quen Sae và Rin từ sớm. Có 1 chút hit allisa Author : Rinrinkoinui