Cuối học kì trường học sẽ tổ chức buổi cắm trại tự do, một phần là cho học sinh thư giãn sau những buổi học đầy căng thẳng cũng như gắn kết mọi người lại với nhau, năm trước là vì dịch bệnh nên hoãn lại, năm nay chuyện này được ban quản lí nhà trường đồng lòng nhất kiến nên chắc chắc sẽ rất náo nhiệt.
Việc cắm trại là việc hàng năm, coi như là một văn hóa của trường, chi nhiều tiền để học sinh thoải mái vui chơi, thầy cô được nhẹ đi công việc để thân thiết với học trò, ấy vậy mà một công đôi việc, học sinh và thầy cô rất thích!
...
"Yo-chan, con đã chuẩn bị đầy đủ chưa ? Áo ấm và túi giữ nhiệt? Trên đó lạnh lắm con nhớ giữ ấm "
Bà Iyo tất bật chạy lên lầu xem xét việc đứa con cưng nhà bà, bà muốn làm cho nhưng Isagi bảo tự làm được vì đã lớn rồi nên bà miễn cưỡng đứng phía sau xem xét, thấy con lẩm bẩm thiếu thứ gì bà liền lấy cái mới nhất cho con.
" Mẹ à con lớn rồi mà, đã đủ hết rồii" Isagi quay sang nhìn mẹ mình kiểm tra lại mọi thứ mà phì cười, mẹ cũng thật là, Isagi muốn già đầu rồi mà mẹ cứ bảo bọc như này làm sao Isagi nỡ đi lấy vợ chứ.
" Hm, mẹ hiểu, mà con đi chung với Rin-chan mẹ cũng yên tâm phần nào, thằng bé sẽ canh chừng con giúp mẹ "
Nói rồi bà Iyo gật đầu vài cái, đưa tay lên xoa đầu Isagi nhẹ nhàng cất lời : " Đây là lần đâu tiên con đi xa nhà, phải cẩn thận nhớ chưa, không được đi xa Rin-chan đấy"
Isagi nãy giờ nghe cứ lùng bùng cái lỗ tai, ủa mẹ? Đáng ra mẹ phải nói Rin đừng đi xa con với lại con canh chừng Rin mới đúng chứ?? Hình như lộn rồi ấy, con lớn hơn mà mẹ?
Bà Iyo thấy con mình đờ người thì nhớ ra nãy giờ đã làm cơm tối và ông Issei đang đợi mòn mỏi, nhanh tay giục con mình xuống xuống ăn cơm rồi ngủ để mai dậy sớm.
...
" Rin! Con làm cái gì mà bừa bộn vậy hả ?"
Bà Itoshi Yuu đem lên ít điểm tâm cho Rin thì tá hỏa nhìn căn phòng bừa bộn trước mặt, trời ơi nó khác gì cái ổ rác đâu chứ!
" Mẹ, cái áo của anh Yoichi tặng con năm ngoái đâu rồi "
Rin nói tay vẫn cặm cụi lục tung chiếc tủ áo mở toanh chẳng còn thứ gì.
" Mẹ thấy nó chật với con nên chủ nhật tuần trước mẹ dọn phòng soạn ra đem bỏ rồi " Với lại năm trước con còn thấp hơn Yo-chan một khúc, giờ đã cao hơn người ta thì con nhắm mặc vừa không. Khúc sau Yuu không nói.
Dì Yuu đặt đĩa trái cây lên bàn rồi cúi nhặt mấy cái áo được quý tử nhà bà quăng lung tung, chậc, chắc thèm roi.
" Gì chứ, sao mẹ không hỏi con ?" Rin quay ngoắt ra sau càu nhàu.
" Mẹ hỏi con rồi nhưng con có trả lời mẹ sao? Trưa hôm đó mẹ nói là sẽ soạn áo giúp con nhưng con lại mong đi chơi với Yo-chan nên chẳng nghe mẹ còn gì? "
" Nhưng...! Nhưng cái áo đó là quà anh Yoichi đặc biệt lựa cho con mà !" Rin buồn ra mặt nhưng không dám "giận" mẹ, vì nếu làm loạn Rin chỉ có nước tối nay ra đường, mẹ Yuu rất lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaeIsaRin ] Hàng xóm.
FanfictionMột bộ truyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của 3 cậu nhóc nhỏ, Yoichi đã quen Sae và Rin từ sớm. Có 1 chút hit allisa Author : Rinrinkoinui