11. Sợ anh đi mất (1)

1.2K 144 19
                                    

Từ ngày Sae đi thì mọi thứ chỉ khó khăn vào lúc đầu, dần rồi nó cũng sẽ trở lại bình thường như quỹ đạo của nó, cảm xúc rồi con người.

Nhưng có một thứ rất kì lạ, theo Isagi thấy là vậy, không hiểu sao Isagi lại thấy Rin bám mình nhiều hơn trước, nói đúng hơn là rất nhiều là đằng khác.

Chuyện là từ khi Sae đi khoảng 1 tuần sau đó, Isagi thì cũng buồn khóc huhu hai ba ngày rồi thôi, còn Rin thì Isagi không biết nữa, tại nhóc đó từ khi lớp 3 đã không khóc trước mặt Isagi rồi.

Mà cái tự nhiên hôm tối nọ Isagi đang nằm lướt điện thoại, cánh cửa phòng bỗng mở toang, thằng nhóc Rin mắt mũi đỏ hoe chạy tọt vào phòng Isagi ôm lấy ôm để, cái thân ảnh 1m6 được 1m63 ôm vào thì chẳng khác gì, chỉ là thằng Rin nó khóc ạ. Nó khóc muốn tắt thở rồi còn nói mớ gì là :

" A..nh Yoichi mà đi, là em giận anh suốt đời "

" Anh Yoichi hết thương em rồi đúng không?"

" Yoichi!! Yoichi thương em thì hun em cái đi, không hun em ôm anh đến chết"

Đấy vậy đấy, Isagi lúc đó ngu ngu ra chả hiểu gì, dù lớn rồi hun hít gì đó cũng ngại chứ bộ, nhưng đây là Rin, em trai nhỏ của Isagi mà, nên Isagi chả ngại gì đâu.

Kéo mặt Rin ra, lau đi mấy giọi nước mắt trên gương mặt điển trai, Isagi hôn lên trán Rin một cái "Chụt".

" Rồi, sao? Em gặp chuyện à, kể anh nghe không?"

Isagi ôm lấy mặt Rin nói, tay nhẹ nhàng xoa hai bên má người nọ an ủi.

" Ưm...không có gì, tại nhớ anh thôi "

Rin đảo mắt qua hướng khác không nhìn thẳng vào Isagi nữa, tay đưa lên nắm lấy tay Isagi rồi đưa lên miệng hôn một cái.

" Yoichi hứa là ở bên em "

Cái ánh mắt sắc lẻm của Rin làm Isagi rùng mình một cái, tự trấn an bản thân là thằng nhóc nhớ Sae, sợ Isagi đi du học nên vậy, có thể thông cảm.

" Ừm, Rin ngoan nha, anh sẽ ở với Rin, mà trễ rồi em về ngủ đi? Khuya vậy mà qua đây"

Isagi bắt đầu cũng thắc mắc, nhớ gì mà nửa đêm mười một giờ chạy qua nhà chỉ để ôm rồi hứa hẹn.

" Không, cô chú ngủ rồi, giờ em về sẽ phiền "

Rin vẫn nắm lấy tay Isagi, nhưng thay vì hôn, Rin vòng tay Isagi sang cổ mình rồi kêu để yên đó, tay Rin lướt xuống eo Isagi rồi nhất bổng người lên, Isagi theo quán tính mà vòng chân sang hông Rin chặt cứng.

" ???"

" Hôm nay em qua ngủ với anh " Rin dụi đầu vào ngực Isagi, cọ qua cọ lại làm nũng.

" Hả ờ? Em xin bố mẹ chưa?"

" Ngủ rồi không biết đâu"

" Rồi khóa cửa nhà chưa "

" Quên rồi chưa khóa "

" Trời đất, bỏ anh xuống ! Đi qua bển khóa cửa, mà thôi về thì về ngủ luôn đi "

" Chân em đau quá, Yoichi qua khóa giùm em đi, em nằm đây chờ anh "

Isagi mắt cá chết nhìn thằng nhóc kia thả mình xuống rồi tò te lại giường nằm úp mặt xuống nói, còn giả bộ đau chân lắm mà giật giật ngón chân? Thở dài một cái.

[ SaeIsaRin ] Hàng xóm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ