Cuối tuần cha mẹ Sae và Rin bận về thăm ông bà ngoại bị bệnh, mà đường xa nên không tiện đưa hai nhóc tì theo nên để cho hai anh em trông nhà.
Sáng sớm mới sáu giờ là anh em đều bị lôi đầu dậy để tạm biệt ba mẹ thế là cả hai cứ gật gà gật gù cả buổi sáng trưa.
Sae anh lớn thương em nên kêu Rin ngủ đi mình canh nhà cho, sẵn tiện làm xíu đồ ăn cho hai anh em, ăn xong rồi thì khóa cửa bay qua nhà bé Yoichi chơi.
[...]
Ting
" Anh hai chuông reo " Rin đang uống nước dưới lầu liên í ới gọi lên.
" Em ra mà mở " Sae nằm trên giường lau giày đáp lời xuống dưới.
" Gì? Vậy mà bảo thương em lắm. Lỡ bắt cóc rồi anh tính gì ?" Rin quạo, cái gì cũng đến tay em.
" Hôm qua ai nói " Nắm đấm của em tới 100kg lận á " Vậy?, anh nhường em đó, thương lắm mới nhường "
Nói rồi Rin cũng chẳng cãi lại được ông anh ngang như con cua. Làm biến đi xuống nói mẹ đi bài đặt nhường.
Ting
Tiếng chuông vang lên lần hai khi không nghe động tĩnh gì trong nhà, chủ nhân của tiếng chuông cũng hồi hộp bấm thêm lần 3 rồi 4 5 6 7 8 9 100.
" Từ từ hư bây giờ ! Ai thế hả !" Tiếng Rin từ nhà vọng ra, nếu trễ hơn thì cái chuông nhà cậu sẽ reng lên một bản hòa ca một nốt.
" Là anh nè, Yoichi Yoichi! " Isagi nghe tiếng Rin liền mừng rỡ, hên quá tưởng có ăn trộm vào nhà, nãy nghe cãi lộn tưởng ăn trộm gặp xích mích với đồng nghiệp.
" Hả anh hả, sao anh không bấm chuông để kêu em ?" Rin nghe tên liền chạy lạch bạch ra cửa, không quên chỉnh trang lại quần áo cho thật đẹp trai.
Isagi - Bấm tỉ lần - Yoichi : ? Bạn đùa mình hả?.
" Gì ? Yoichi hả? Đâu đâu?" Sae từ lầu phi xuống như một vị thần, cậu ta còn tiện tay với lấy bịch bánh được mẹ mua cho đổ ra đĩa để lên bàn, nhanh như một cơn gió chạy ào ra cửa trước cả Rin.
Itoshi- được nhường- Rin đứng như trời trồng chôn chân tại đó nhìn thằng anh mình ra oai trước Crush mà cay đỏ mặt, vậy mà kêu thương mình lắm, anh thương nên nhường em đó !? Đúng là đồ chót lưỡi đầu Sae.
[...]
" Anh Yoichi ơi, Anh hun hun em đi " Rin chơi đã rồi thì nằm lăn ra đất làm nũng.
" Sao vậy? " Isagi hỏi. Tay vẫn đang hì hục nặn đất xét hình thù con vật.
" Tại tự nhiên em muốn anh đánh dấu em"
Rin nói gương mặt không hề có một chút ngượng ngùng, thay vào đó là vẻ mặt như một Itoshi Rin.
" ???? "
"??????!!!" Sae sốc, ngụm nước vừa vào miệng đã bị phun ra ngoài. Vờ cờ lờ, ở chung với nhau mà Sae không hề biết trình độ của Rin đang tăng lên từng ngày, không chừng mai này Rin sẽ là đứa hớt tay trên của anh trai mình cũng nên.
" Sao nhìn em vậy, em nói gì sai?" Rin ngóc đầu lên hỏi.
" Ờ thì, ừm hun thì được, còn chuyện đánh dấu đánh gì đó thì anh không biết "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaeIsaRin ] Hàng xóm.
FanfictionMột bộ truyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của 3 cậu nhóc nhỏ, Yoichi đã quen Sae và Rin từ sớm. Có 1 chút hit allisa Author : Rinrinkoinui