Chuyến đi kết thúc, về nhà là Freen vùi đầu vào làm. Nghỉ gần cả tuần rồi, hôm nay cô sẽ đến chỗ làm luôn, Becky cũng vậy, nàng đi đến những quán bar để xem lại sổ sách,...Với lại Becky không muốn ở nhà khi không có Freen, vừa mới về là Freen đi làm ngay, không ai chơi với nàng hết.
Mọi người trong quán thấy Freen đi làm trở lại thì ai nấy đều vui vẻ, vắng cô một ngày là đã buồn rồi huống chi là cả tuần.
Mấy anh chị ở đây như ngôi nhà thứ hai của Freen vậy, cô xem tất cả như người trong gia đình. Hôm nay Freen phải giao số trà sữa này đến một công ty, vì anh giao hàng của quán hôm nay nghỉ nên cô làm thay.
Còn Becky thì giờ này ở công ty của ba, ngồi trong phòng nàng cảm thấy rất nhàm chán, ba thì cứ xem hết cái này đến cái khác, chẳng nói gì với nàng hết.
"Ở đây chán quá!!!"- Becky nằm dài ra ghế, lằng nhằng
"Con im lặng cho ba làm việc nào"
"Ba không chơi với con gì hết"
"Hôm nay ta phải giải quyết xong mớ tài liệu này rồi, con đi ra ngoài dạo chơi đi"
Nhắm mắt nằm đó, quyết định sai lầm khi đến đây. Nằm chưa đầy một phút thì nàng chợt ngồi bật dậy, hình như Becky đã nghĩ ra đều gì đó khiến nàng vui. Chóng cằm trầm ngâm suy nghĩ
"Không biết chị ta đang làm gì nhỉ?"
Thế là Becky xách cái túi lên bước đi hí hửng, ông Armstrong nhìn con gái tự nhiên vui đột xuất đến vậy ông cũng đã biết nàng đi đâu "Chắc là đi phá Freen nữa rồi", ông lắc đầu cười rồi tiếp tục làm việc
Đúng như ông Armstrong đoán, Becky ra xe và đi đến quán Freen đang làm. Kể từ hôm đó, Becky ngày nào cũng muốn nhìn thấy Freen, chỉ cần nhìn thấy cô là nàng vui không tả được.
Freen sau khi giao trà sữa xong liền nhanh chân về quán, cô sợ quán đông không ai phụ.
Nhưng suy nghĩ đó lại trái ngược với hiện tại, bước vào quán cô như đứng hình, Freen ngạc nhiên nhìn xung quanh.
Quán không có một vị khách nào hết, rõ ràng là trước khi đi cô còn nhớ là quán đông lắm mà, Freen còn sợ về không kịp để phụ mọi người nữa kìa.
Freen dụi hai mắt rồi tức tốc chạy ra trước quán nhìn lên bản hiệu
"Ủa đúng quán mà ta, đâu có đi nhầm đâu"
Freen lại chạy nhanh vào trong, đi đến chỗ tính tiền, cô khiều tay chị kế bên hỏi
"Ủa chị, sao quán không có ai hết vậy?"
Chị đó biết chuyện gì xảy ra từ nãy đến giờ, chị thở dài lắc đầu. Chưa bao giờ chị ta thấy được hiện tượng này
"Có một cô gái vào và nói bao hết quán, không muốn ai ở lại, kể cả nhân viên. Nhân viên nào muốn về thì về còn không thì ở"
Nghe đến đây cô cảm thấy tình trạng này quen quen, hình như là Freen từng gặp qua thì phải.
"Vậy người đó ngồi đây vậy chị?"- Để chắc chắn, cô hỏi thêm
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECKY ] Mối Tình Ngang Trái
FanfictionHai người ở hai vị thế khác nhau hoàn toàn, nhưng nhờ một món nợ mà duyên phận đưa đẩy họ gặp nhau Lúc gặp gỡ, cũng là lúc có một trái tim xôn xao rung động. Nàng yêu cô, nhưng lại chỉ đơn phương mà thôi, Nàng luôn muốn cô chú ý đến mình, nhưng mà c...